go-to-top
Bể bơi vô cực nước mặn The Gold Pool
0(0)
Lượt xem:1,325
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


The Gold Pool nằm tại tầng 34, Khu A3, Ecolife Capital, 58 Tố Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội, là bể bơi vô cực nước mặn có thiết kế sang trọng có quy mô lớn.

 

The Gold Pool thiết kế các rào cản ẩn tạo hiệu ứng nước biển xanh dương cùng lan can kính trong suốt bao quanh thành bể. Nước tràn trong xanh tạo nên hiệu ứng “không bờ” sẽ mang tới cho khách hàng cảm giác mặt nước kéo dài đến tận “chân trời” trên tầng không, mênh mang, rộng lớn và tạo mọi góc view tuyệt vời nhất.

 

Đặc biệt, nguồn nước mặn qua quá trình xử lý, sử dụng công nghệ điện phân muối, không chứa hoá chất, hết sức an toàn cho sức khoẻ.

 

Không chỉ cung cấp những bể bơi trong xanh, mà The Gold Pool còn có phòng thay đồ rộng, hiện đại, riêng biệt cho nam và nữ giúp khách hàng thuận tiện trong việc thay đồ. Bên cạnh đó, đội ngũ cứu hộ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm đảm bảo an toàn cho quý khách khi bơi tại đây.

 

Khách hàng có thể thoải mái bơi lội, hoà mình vào làn nước trong veo, tận hưởng phút giây thư giãn, xua tan mệt mỏi và có một cơ thể khoẻ mạnh, dẻo dai trong không gian bể bơi rộng rãi, mát mẻ!

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal sức khỏe - làm đẹp hấp dẫn!



Dealtoday