go-to-top
Bể bơi cao cấp ngoài trời Long Khánh
4(1)
Lượt xem:1,960
Đánh giá:1
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Bể bơi cao cấp ngoài trời Long Khánh tọa lạc tại Chung cư Five Star Garden - Số 460 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội là địa điểm vui chơi lý tưởng dành cho các gia đình trong dịp hè sắp tới. Đến đây, các bé không chỉ được vui chơi, thoải mái ngâm mình trong làn nước trong xanh, đánh tan cái nóng của mùa hè mà còn tận hưởng những giây phút vui vẻ bên các thành viên.

 
 
 

Bể bơi sở hữu một không gian ngoài trời sạch sẽ, thoáng mát, tạo cảm giác vô cùng thoải mái và thư giãn. Đặc biệt, tại đây còn có khu vực riêng cho trẻ nhỏ và người lớn, phù hợp với mọi lứa tuổi.

 

Ngoài ra, bể bơi Long Khánh còn sử dụng công nghệ lọc tuần hoàn với các thiết bị nhập khẩu, kết hợp lọc nước bằng Ozon, đảm bảo chất lượng nước sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe khách hàng. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi cho con trẻ thỏa thích bơi lội ở đây mà không lo ảnh hưởng tới sức khỏe.

 

Không chỉ cung cấp những bể bơi trong xanh, mà bể bơi Long Khánh còn có phòng thay đồ rộng, hiện đại, riêng biệt cho nam và nữ giúp khách hàng thuận tiện trong việc thay đồ. Bên cạnh đó, đội ngũ cứu hộ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm đảm bảo an toàn cho quý khách khi bơi tại đây.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal sức khỏe - làm đẹp hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Bể bơi cao cấp ngoài trời Long Khánh
Địa chỉ: Chung cư Five Star Garden - Số 460 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 0869.208.869. 0979.940.472

Dealtoday