go-to-top
Bể bơi bốn mùa Tôn Thất Thuyết
0(0)
Lượt xem:373
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Nằm ở tầng 2 Khu liên hiệp phụ nữ, số 7 đường Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội, Bể bơi Tôn Thất Thuyết là bể bơi bốn mùa, được thiết kế hoàn toàn ở trong nhà sử dụng hệ thống trang thiết bị hiện đại.

 

Không gian của bể được thiết kế khá thoáng mát, rộng rãi gồm hai bể lớn trong đó một bể dành cho trẻ em và một bể dành cho người lớn với kích thước 12m x 25m và độ sâu trung bình từ 1,1m đến 1,7m. Khu bể vầy dành riêng cho trẻ em thuận tiện cho việc vui chơi và học bơi của các em với diện tích 100m2.

 

Bể bơi Tôn Thất Thuyết sử dụng máy cấp nhiệt để đảm bảo nước bể luôn ấm áp nên ngay cả khi điều kiện thời tiết mùa đông khắc nghiệt. Hệ thống cấp nhiệt được sử dụng quanh năm và đảm bảo tính ổn định nhiệt độ trong nước cho các bạn đi bơi ở đây.

 

Bể bơi Tôn Thất Thuyết được đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Cộng Hòa Liên Bang Đức. Hệ thống lọc nước chuyên nghiệp hoạt động tuần hoàn công suất lớn đảm bảo cho nước không bị vẩn đục, đánh bay đến 99% vi khuẩn tiềm ẩn trong nước. Chất lượng nước được quản lý 24/24 với hệ thống khử trùng tiên tiến bằng công nghệ Ozone thân thiện với môi trường. Ngoài ra, nước luôn luôn được bổ sung, thay mới hàng ngày và không sử dụng hóa chất gây hại để xử lý, đây cũng là một điểm cực mạnh của bể bơi này.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal giải trí hấp dẫn!



Dealtoday