go-to-top
Bể bơi bốn mùa Fafim
4(1)
Lượt xem:363
Đánh giá:1
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Nằm tại địa chỉ 19 Nguyễn Trãi, Thanh xuân, Hà Nội, Bể bơi bốn mùa Fafim đáp ứng nhu cầu bơi lội rất lớn của khu vực dân cư quanh Ngã Tư Sở.

 

Không gian của bể này được thiết kế khá thoáng mát, rộng rãi. Fafim có 2 bể lớn dành cho trẻ em và dành cho người lớn. Ngoài ra, xung quanh bể bơi cũng được bố trí các vị trí ghế ngồi cho phụ huynh học sinh cho có tham gia các lớp học bơi tại đây ngồi chờ rất rộng rãi.

 

Bể bơi Fafim được đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Nhật Bản. Hệ thống lọc nước chuyên nghiệp hoạt động tuần hoàn công suất lớn đảm bảo cho nước không bị vẩn đục. Ngoài ra, nước luôn luôn được bổ sung, thay mới hàng ngày và không sử dụng hóa chất gây hại để xử lý, tránh ảnh hưởng tới sức khỏe, da và tóc của người đi bơi.

 

Bể bơi Fafim sử dụng máy cấp nhiệt để đảm bảo nước bể luôn ấm áp nên ngay cả khi điều kiện thời tiết mùa đông khắc nghiệt.Máy cấp nhiệt được thiết kế thông minh cho phép điều chỉnh lượng nhiệt được cung cấp vào nước ở mức ổn định, không quá nóng hoặc quá lạnh.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal khóa học đào tạo hấp dẫn!



Dealtoday

Điểm chấp nhận