go-to-top
Avenue Hotel
0(0)
Lượt xem:85
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại vị trí đẹp nhất Thanh Hóa cách thành phố không xa về phía đông, biển Sầm Sơn sở hữu vẻ đẹp và sự yên bình. Đến nơi đây, lựa chọn nghỉ dưỡng tại Avenue Hotel hứa hẹn mang đến cho Quý khách những phút giây thư giãn, dễ chịu, tạo nên kỉ niệm đẹp đẽ trong suốt chuyến du lịch.

 

Với tiêu chí hướng đến sự gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường kết hợp linh hoạt với những tiện nghi cao cấp, Avenue Hotel Sầm Sơn có các dạng phòng nghỉ đẳng cấp, sang trọng. Khách sạn chuẩn 3 sao với tổng số lượng lên tới 70 phòng chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu về phòng nghỉ du lịch ngay cả vào những mùa cao điểm nhất.

 
 
 

Kiến trúc phòng hiện đại sang trọng và giúp cho du khách cảm thấy thoải mái yêu bình khi ở nơi đây. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thức giấc trong không khí trong lành, cảm nhận được những ánh nắng ban mai, làn gió biển thật dễ chịu.

 
 

Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng tiện nghi sang trọng nhất, Avenue Hotel Sầm Sơn còn là nơi cung cấp các dịch vụ tốt nhất và đầy đủ nhất cho mọi khách du lịch như: xe đưa đón tận nơi, các sự kiện, phòng cho hội nghị và event với sức chứa hơn 500 người, các tour du lịch Sầm Sơn, du lịch biển, hướng dẫn viên du lịch, cho thuê xe máy miễn phí…

 
 

Avenue Hotel sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn, là một trong những điểm cộng khiến Quý khách muốn ghé đến nhiều lần hơn nữa.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá nhiều deal du lịch – khách sạn hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Avenue Hotel

Địa chỉ: 33 Lê Thánh Tông - phường Bắc Sơn - TP Sầm Sơn - Tỉnh Thanh Hóa
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday