go-to-top
Athens Fitness Yoga
0(0)
Lượt xem:1,296
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Nằm tại Tầng 2 Tòa 2A Vinaconex – 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Athens Fitness Yoga là địa chỉ tập luyện thể thao được nhiều người yêu thích và lựa chọn. 

 

Không gian thoáng mát, rộng rãi, sạch sẽ, đảm bảo bạn sẽ có những giây phút luyện tập thật sự thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi. Phòng tập tại đây được trang bị đầy đủ các máy móc hiện đại, phục vụ cho nhu cầu luyện tập của từng hội viên như: giảm cân, tăng cơ hay duy trì sức khỏe và vóc dáng... Bên cạnh đó, trung tâm còn tổ chức nhiều bộ môn như: Gym, Kickfit, Yoga, Zumba, Sexydance.... giúp bạn dễ dàng lựa chọn môn tập phù hợp với nhu cầu và thể lực.

 
 
 

Ngoài hệ thống phòng tập và máy móc hỗ trợ hiện đại, trung tâm có trang bị các tiện nghi đi kèm như: Bể Sục, Xông Hơi, Tắm Nóng Lạnh, Tủ Gửi Đồ, Chỗ Để Xe, Wifi Miễn Phí...

 
 

Đến đây, bạn sẽ được đội ngũ huấn luyện viên với kiến thức chuyên môn vững vàng luôn sẵn sàng tư vấn cụ thể, theo sát trong từng bài tập, để từ đó giúp bạn tập luyện hiệu quả, an toàn và thích thú hơn. Ngoài ra, các huấn luyện viên cũng hỗ trợ bạn trong việc thiết kế chế độ dinh dưỡng phù hợp để đạt được mục đích tập luyện một cách cao nhất.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal sức khỏe - làm đẹp hấp dẫn.

 

Athens Fitness Yoga

Địa chỉ: Tầng 2 Tòa 2A Vinaconex – 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0965 821 110



Dealtoday