go-to-top
Art House Sapa
4(2)
Lượt xem:711
Đánh giá:2
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Nằm ở đầu bản Cát Cát, cách trung tâm chỉ hơn 1km, Art House Sapa là lựa chọn lý tưởng của đông đảo khách du lịch. Đa dạng hạng phòng bao gồm Homestay hay các phòng đạt tiêu chuẩn, du khách thỏa sức lựa chọn nghỉ dưỡng theo nhu cầu, sở thích của mình.

 

 

 
Art House Sapa phân loại hạng phòng đầy đủ như: Nhà sàn (max 10 người), phòng 02 giường, phòng thường và phòng view. Các phòng được décor ấn tượng bởi những vật liệu thổ cẩm xinh xắn, đậm chất Tây Bắc. Ngoài ra, trang thiết bị đầy đủ, sạch sẽ, giúp du khách nghỉ dưỡng thoải mái, dễ chịu.

Nhà sàn

 

Phòng View

 

Phòng thường

 

Phòng 02 giường

 
Đặc biệt, tại Art House có cung cấp cơm gia đình được nấu chung tại gia với giá bình dân, sẵn sàng phục vụ du khách nhằm mang lại cảm giác ấm cúng, tiện lợi nhất cho du khách. Thêm món trà sữa - thức uống tuyệt vời của giới trẻ. Bạn có thể nhâm nhi cốc trà sữa, ngắm cảnh núi rừng tại ban công hay khu vực dành cho khách ngồi trò chuyện.

 
Hơn thế nữa, tại đây còn cung cấp luôn các mặt hàng thực phẩm cho chuyến du lịch của du khách, vậy nên, du khách cũng không cần chuẩn bị đồ ăn mang theo quá cầu kỳ.

 

 
Các điểm du lịch ở Sapa đều cách nhau khoảng cách khá xa, vì thế, Art House cho thuê xe máy với mức giá cực kỳ ưu đãi. Ngoài ra, tại đây còn cung cấp những bộ quần áo mà người dân tộc làm nên với chất liệu thổ cẩm tinh xảo, đẹp mắt. Du khách có thể mua về làm quà lưu niệm tặng cho người thân, bạn bè.

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal du lịch - khách sạn chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!


Địa điểm sử dụng

Art House Sapa
Địa chỉ: Số 14 Đường Cát Cát - Khu du lịch bản Cát Cát - Trạm bán vé số 01 Sa Pa
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday