go-to-top
Ann Marie - Skin care & Clinic
0(0)
Lượt xem:301
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại 12/7 Hoàng Minh Giám, Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội, Ann Marie - Skin care & Clinic tự hào là thương hiệu Spa uy tín và đẳng cấp, đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với hơn 5 năm hình thành và phát triển, Ann Marie - Skin care & Clinic đã chăm sóc và tái tạo làn da thành công cho hàng nghìn khách hàng.

 

Sở hữu không gian lịch sự, trang nhã, tươi mát tràn ngập sắc xanh của cây cỏ lá hoa cùng với đó là hương thơm của tinh dầu thiên nhiên và thiết kế sang trọng mang lại sự thư giãn tối đa cho cơ thể. 

 

Các dịch vụ nổi bật khách hàng có thể trải nghiệm tại Ann Marie - Skin care & Clinic như: Chăm sóc cơ bản dành cho da mặt; Chăm sóc cơ bản dành cho body; Trị liệu chuyên sâu dành cho da mặt; Trị liệu chuyên sâu dành cho body; Liệu trình y khoa; Phun xăm thẩm mỹ; Gội đầu dưỡng sinh...

 

Ann Marie - Skin care & Clinic hiện đang sở hữu đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, tận tâm chu đáo. Với mong muốn mang đến cho khách hàng đa dạng các dịch vụ chăm sóc chất lượng nhất, Ann Marie - Skin care & Clinic đã đầu tư vào hệ thống trang thiết bị hiện đại, cập nhật công nghệ làm đẹp tiên tiến, cam kết sử dụng các sản phẩm cap cấp và an toàn... Ann Marie - Skin care & Clinic cũng cam kết mang đến cho khách hàng chế độ chăm sóc khách hàng, bảo hành tốt nhất với chi phí hợp lý, không phát sinh thêm.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá nhiều deal sức khỏe – làm đẹp hấp dẫn!



Dealtoday