go-to-top
1/18

Hộp 02 bánh trung thu rau câu hình con heo tại Đại Vĩnh Phong Bakery

89.000 đ -36%
140.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 400 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 22/09/2018
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Áp dụng cho voucher 02 bánh trung thu rau câu hình con heo nhân bánh Flan tại Đại Vĩnh Phong Bakery. Trọng lượng: 250-280gr/ bánh.
  • Đại Vĩnh Phong Bakery là cửa hàng chuyên cung cấp các loại bánh rau câu với kiểu dáng bắt mắt và hương vị thơm ngon.
  • Hộp 02 bánh trung thu rau câu hình con heo của Đại Vĩnh Phong Bakery là món quà thú vị dành tặng bạn bè, người thân nhân dịp Trung thu, nhất là các bé cưng nhà mình, với hình chú heo dễ thương, tin chắc sẽ khiến các bé phải thích thú và vui sướng.
  • Bánh trung thu rau câu tại Đại Vĩnh Phong Bakery là sự kết hợp độc đáo giữa kiểu bánh trung thu truyền thống và hương vị rau câu thanh mát, ngọt mềm, rất dễ ăn và không gây ngán.
  • Kiểu dáng bánh trang trí sang trọng, đẹp mắt với nhân bánh flan độc đáo, thích hợp làm quà tặng dịp Trung thu sắp đến.
  • Màu sắc của bánh được làm từ những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên như: lá dứa, cà phê, ca cao, nước cốt dừa và sữa với chất lượng tốt nhất.
  • Bánh đảm bảo không sử dụng các chất bảo quản, an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

Điều kiện sử dụng

  • Thời hạn sử dụng: 22/09/2018 
  • Voucher áp dụng cho hộp 02 bánh trung thu rau câu hình con heo nhân Flan tại Đại Vĩnh Phong Bakery. Trọng lượng: 250-280gr/ bánh.
  • Đối tượng áp dụng: Tất cả khách hàng
  • Ngày áp dụng: Tất cả các ngày trong tuần
  • Giờ áp dụng: Thứ Hai đến thứ Bảy (10h00 - 20h00), Chủ Nhật (08h00 - 16h00)
  • Địa điểm sử dụng voucher: 1136/30 Đường 3/2, Phường 12, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: 01 voucher/ 01 hộp bánh, tối đa nhiều voucher/ hóa đơn
  • Thông tin liên hệ đặt dịch vụ: Khách hàng vui lòng liên hệ đặt bánh trước 01 - 02 ngày. Số điện thoại liên hệ: 0903766033
  • Có dịch vụ giao hàng tận nơi (có thu phí ship, liên hệ nhà cung cấp để biết thông tin phí ship)
  • Điều kiện khác:
    • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
    • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa
    • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác
  • Giá chưa bao gồm VAT, khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn vui lòng liên hệ nhà cung cấp (NCC) để biết thêm thông tin về hóa đơn
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm

Rau câu là món ăn quen thuộc và được nhiều người yêu thích bởi vị thanh ngọt, hương thơm dịu nhẹ của trái cây hòa quyện vào bánh, là món ăn thơm ngon và bổ dưỡng cho mọi người. Trên thị trường hiện nay đang có cơn sốt bánh trung thu làm bằng rau câu, và điều đặc biệt hơn, những chiếc bánh rau câu đã thật sự trở thành món quà bất ngờ đầy ý nghĩa, độc đáo và hấp dẫn dành tặng gia đình và bạn bè.

Lần này Dealtoday xin giới thiệu cho bạn một địa chỉ chuyên cung cấp bánh rau câu thơm ngon và nhiều kiểu dáng mới lạ, bắt mắt với deal Hộp 02 bánh trung thu rau câu hình con heo tại Đại Vĩnh Phong Bakery. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn mang đến món quà độc đáo cho gia đình và bạn bè trong dịp Trung thu năm nay.

 
 

Đại Vĩnh Phong Bakery là cửa hàng chuyên cung cấp các loại bánh rau câu với kiểu dáng bắt mắt và hương vị thơm ngon, được đông đảo thực khách yêu thích và tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bánh trung thu rau câu ở Đại Vĩnh Phong Bakery không chỉ được ưa thích bởi kiểu dáng độc đáo, mà còn nhờ vào hương vị ngọt ngào, thanh tao vô cùng tự nhiên, không quá ngọt hay béo ngậy như các loại bánh kem, bánh ngọt thông thường, không hề gây ngấy và vô cùng hấp dẫn.

 
 
 
 
 
 

Điểm thú vị cho  voucher khuyến mãi lần này đó là bạn sẽ có cơ hội lựa chọn 02 bánh rau câu nhân flan có hình chú heo trông thật ngộ nghĩnh, mang tặng cho các bé cưng nhà mình món quà này tin chắc sẽ khiến các bé phải thích thú và vui sướng.

Thưởng thức món bánh rau câu tại Đại Vĩnh Phong Bakery, bạn sẽ bị chinh phục ngay bởi cái vị sần sật, ngọt mát của vỏ bánh, cảm nhận rõ cảm giác dai dai, mềm mại từ thạch rau câu chất lượng. Kế đến là mùi hương trái cây nồng nàn kích thích cả khứu giác lẫn vị giác vô cùng thú vị. Trong cùng là nhân bánh với mùi vị thơm ngon khó cưỡng.

Hiện nay bánh trung thu rau câu nhân flan đang được thực khách ưa chuộng nhiều nhất. Cái mát lạnh của rau câu quyện với cái ngọt béo của trứng, sữa từ bánh flan chắc chắn sẽ làm các bạn mê mẩn. Không chỉ có thế, các em nhỏ mê đắm loại bánh này bởi vị ngọt thanh nhưng không ngán và đặc biệt vô cùng mát lạnh, chiếc bánh luôn gây thiện cảm với những người thưởng thức nó dù là lần đầu tiên.

 
 
 
 
 
 
 
 

Bên cạnh đó, trong thạch rau câu còn chứa rất nhiều các acid amin tự nhiên, ít calo, là món ăn khá bổ dưỡng, đặc biệt rất tốt cho da, giúp cân bằng trọng lượng cơ thể, và tăng cường hệ miễn dịch. Rau câu tại Đại Vĩnh Phong bakery được làm từ màu của trái cây, các chất phụ gia từ thiên nhiên nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Ngoài ra, khi lựa chọn bánh rau câu tại Đại Vĩnh Phong Bakery, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm nhờ nguyên liệu làm rau câu được lựa chọn kỹ càng, tươi ngon, khâu chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đồng thời, Đại Vĩnh Phong Bakery còn được trang bị đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo với phong cách niềm nở, chắc chắn sẽ khiến thực khách hài lòng.

 
 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal ăn uống hấp dẫn. 

 

Địa điểm sử dụng

Đại Vĩnh Phong Bakery
Địa chỉ: 1136/30 Đường 3/2, Phường 12, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0903 766 033



Dealtoday

89.000 đ -36%
140.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 400 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 22/09/2018
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn