go-to-top
1/3

The Espresso 500.000đ

500.000 đ -0%
500.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Thẻ quà tặng áp dụng tại hệ thống The Espresso. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị thẻ quà tặng.
  • The Espresso mang đến những sản phẩm nổi bật: Cafe hạt, cafe phin giấy hộp, cafe phin giấy túi, cafe nguyên chất phin... tất cả đều nguyên chất, thơm ngon.
  • Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, thân thiện, nhiệt tình cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, The Espresso hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi khách hàng.

 

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - Chủ nhật. Áp dụng các ngày lễ, tết.
  • Giờ áp dụng: 6h00-22h00
  • Số lượng phiếu áp dụng: Được áp dụng nhiều Thẻ quà tặng/ đơn hàng.
  • Khách hàng vui lòng liên hệ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất:
    • Điện thoại: 081 900 1168
    • The Espresso Tân Bình: Số 10 lô K-Chung Cư Bàu Cát 2, Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình.
    • The Espresso Tân Phú: Số 15-16 đường D9, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú.
    • The Espresso Trương Vĩnh Ký: Số 25 Nguyễn Hậu, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú.
  • Áp dụng mua mang về & giao hàng tận nơi. Khách hàng vui lòng liên hệ The Espresso Café để biết rõ phí ship giao hàng. Phí ship sẽ được tính theo từng đơn vị giao hàng.
  • Áp dụng đồng thời cùng lúc với các chương trình khuyến mại khác tại The Espresso Café
  • Giá trên đã bao gồm VAT. Khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn vui lòng liên hệ nhà cung cấp để biết rõ thêm thông tin chi tiết
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Hệ thống The Espresso được thành lập với "sứ mệnh" đưa cà phê ngon đi mọi nơi, đến được với những người đang uống cà phê, thích uống cà phê, hoặc chưa biết đến cà phê, nhưng đều xứng đáng được thưởng thức giá trị vô vùng to lớn của cà phê.

Tại The Espresso cafe được thu hái chín 90% tại vườn, nhặt lọc bỏ hạt xanh để có rổ cà chín 100% trước khi cho vào rửa, loại bỏ hạt hỏng, sâu, lép… Qua quá trình ủ lên men và xát, phơi sấy trong nhà kính theo đúng quy trình sản xuất cà phê đặc sản. Công đoạn này được thực hiện tại Xưởng sơ chế The Espresso – Buôn Ma Thuột – Đaklak.

 

The Espresso luôn chú trọng vào công đoạn rang xay, thổi hồn vào cafe cảm nhận được sự chuyển mình của hạt cà phê dưới các tầng nhiệt độ, chuyển hóa tinh chất bên trong hạt cà phê để đạt được hương vị tốt nhất, ngon nhất và ổn định nhất.

Dung hòa giữa bản chất hạt cà phê nguyên bản và gu thưởng thức cà phê của người Việt, The Espresso mang đến những sản phẩm nổi bật: Cafe hạt, cafe phin giấy hộp, cafe phin giấy túi, cafe nguyên chất phin... tất cả đều nguyên chất, thơm ngon, đúng gu, chuẩn vị Việt.

 

Các sản phẩm cà phê tại hệ thống The Espresso có bao bì được nghiên cứu phù hợp để bảo quản tốt chất cà phê bên trong và thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng. Quá trình đóng gói được thực hiện cẩn thận theo lịch bố trí định kỳ để giữ cho cà phê khi đến tay khách hàng luôn tươi mới, thơm ngon.

 

The Espresso được sản xuất bằng nhiệt huyết, pha chế bằng đam mê và phục vụ với sự chân thành đến tất cả mọi người.

Với đội ngũ nhân viên chu đáo, thân thiện, nhiệt tình cùng chất lượng sản phẩm cao cấp, The Espresso hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm hấp dẫn đến mọi khách hàng.

Truy cập dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal ăn uống hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

500.000 đ -0%
500.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn