go-to-top
1/5

Hệ Thống Mỹ Phẩm Nhật Bản Soja 1.000.000đ

1.000.000 đ -0%
1.000.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 5,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Thẻ quà tặng áp dụng Hệ Thống Mỹ Phẩm Soja. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị thẻ quà tặng.
  • Soja chuyên phân phối những sản phẩm làm sạch, chăm sóc, nuôi dưỡng làn da, mái tóc và cơ thể đến từ các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích tại Nhật như: Rosette, Saborino, Keana, Shigaisen, Alobaby, Hadauru, Matsuyama, Momopuri, Cleansing Research, Leaf & Botanics, Toumei Shirohada, Medel Natural, White Ichigo…
  • Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình cùng các sản phẩm chất lượng cao cấp, Soja hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho mỗi khách hàng.

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - Chủ nhật.
  • Giờ áp dụng: 9h00 - 22h00.
  • Khách hàng vui lòng liên hệ trước khi đến để được phục vụ & hỗ trợ tốt nhất.
    • Điện thoại: 1900 636 556.
    • Soja Flagship Thái Văn Lung: Số 5 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
    • Soja Takashimaya Saigon Center: Tầng B1, Số 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.
    • Soja Lotte Mart: Tầng 1, Số 469 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.
    • Soja Estella Place: Tầng 2, Số 88 Song Hành Phường An Phú, Quận 2, Tp. Thủ Đức.
    • Soja Thảo Điền Pearl Center: Tầng 1, Số 12 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp. Thủ Đức.
    • Soja Hùng Vương Plaza: Tầng 1, Số 126 Hùng Vương, Phường 12, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Giá trên đã bao gồm VAT. Khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn vui lòng liên hệ nhà cung cấp để biết rõ thêm thông tin chi tiết.

 

Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Soja là tập hợp các thương hiệu chăm sóc da hàng đầu Nhật Bản đại diện chính hãng tại Việt Nam. Với phương châm “Đẹp từ làn da mộc”, Soja mong muốn mọi phụ nữ trân trọng vẻ đẹp tự nhiên nhất, kể cả khi không trang điểm thì phái đẹp vẫn có thể tự tin với nét đẹp thuần khiết của chính mình.

 

Hệ thống cửa hàng trải nghiệm mỹ phẩm Nhật chính hãng đã được ra đời luôn coi trọng uy tín, đề cao sự tin tưởng của khách hàng là mục tiêu và động lực phát triển của Soja. Đây cũng chính là yếu tố tiên quyết để tạo nên sự thành công và phát triển của Soja trong thời gian qua, hiện tại và trong thời gian sắp tới. Soja mang đến chu trình dưỡng da lấy cảm hứng từ những phương pháp làm đẹp độc đáo của người Nhật, phù hợp với làn da của người Việt với những sản phẩm làm đẹp độc quyền chính hãng từ Nhật Bản.

 

Đến với Soja, bạn có thể yên tâm vì toàn bộ sản phẩm đều được đến từ những thương hiệu mỹ phẩm nội địa Nhật chính hãng 100%. Lấy tiêu chí làm đẹp bằng các sản phẩm thiên nhiên lành tính - Soja mang đến những sản phẩm làm sạch, chăm sóc, nuôi dưỡng làn da, mái tóc và cơ thể đến từ các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích tại Nhật như: Rosette, Saborino, Keana, Shigaisen, Alobaby, Hadauru, Matsuyama, Momopuri, Cleansing Research, Leaf & Botanics, Toumei Shirohada, Medel Natural, White Ichigo…

 

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người tiêu dùng một cách tốt và hiệu quả nhất, Soja luôn thường xuyên cập nhật các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp (dưỡng da, dưỡng tóc, dưỡng toàn thân) mới nhất tại Nhật và cho ra mắt tại hệ thống cửa hàng Soja để phái đẹp Việt có thêm nhiều trải nghiệm hơn.

 

Không gian cửa hàng của Soja được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, tạo cảm giác gần gũi, quen thuộc cho mọi khách hàng khi đến mua sắm. Mỗi nhóm sản phẩm sẽ được phân theo thương hiệu, tính năng khác nhau giúp bạn có thể dễ dàng tìm được sản phẩm mà mình mong muốn.

 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm, trách nhiệm cùng chất lượng sản phẩm cao cấp, Soja hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng lớn nhất với mỗi khách hàng.

Truy cập dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal sản phẩm hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

 

1.000.000 đ -0%
1.000.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 5,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn