go-to-top
1/5

Bò Lế Rồ 300.000đ

300.000 đ -0%
300.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Thẻ quà tặng áp dụng tại Hệ thống Bò Lế Rồ. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị thẻ quà tặng.
  • Bò Lế Rồ cung cấp đa dạng các món ăn làm từ thịt bò như bò - nhúng - sốt, bò - nhúng - lẩu, đuôi bò xào sa tế, da bò xào cải chua,... thơm ngon, hấp dẫn.
  • Nguyên liệu được chọn lựa kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp uy tín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm mỗi khi thưởng thức.
  • Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, Bò Lế Rồ sẽ mang đến sự hài lòng nhất tới mọi khách hàng.

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - Chủ nhật. Áp dụng các ngày lễ tết.
  • Giờ áp dụng: 10h00 - 22h00.
  • Số lượng phiếu áp dụng: Được áp dụng nhiều Thẻ quà tặng/ đơn hàng.
  • Quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh trước khi đến để được hỗ trợ & phục vụ tốt nhất:
    • Địa chỉ:
      • Số 2 Cao Thắng, Phường 5, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
      • Số 306 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • Điện thoại: 1900 636 123
  • Giá trên đã bao gồm VAT. Khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn vui lòng liên hệ nhà cung cấp để biết rõ thêm thông tin chi tiết.

 

Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Là tín đồ ẩm thực chắc hẳn bạn không thể bỏ qua các món làm từ thịt bò tươi ngon, hấp dẫn. Đến với "Thẻ quà tặng áp dụng tại Hệ thống Bò Lế Rồ" là lựa chọn lý tưởng mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tới mọi khách hàng.

 

Tại Bò Lế Rồ thực khách sẽ bị quyến rũ bởi hương vị các món bò tươi ngon, hợp vệ sinh như bò - nhúng - sốt, bò - nhúng - lẩu, đuôi bò xào sa tế, da bò xào cải chua,... thơm ngon, hấp dẫn. Ngồi thư thả nhúng thịt bò tươi ngon, dai dai vào chảo xốt thơm béo nóng hổi hay nhúng cùng nước lẩu thơm ngon độc quyền của Bò Lế Rồ sẽ vô cùng thích hợp cho ngày cuối tuần đẹp trời.

 

Ngoài ra, thực khách còn có cơ hội thưởng thức các món đặc trưng từ nhiều vùng miền như bò tơ tái dân tộc hay lòng bò quay lá mắc mật mang đậm vị núi rừng Tây Bắc, và được khám phá các món ăn ngoại quốc như Lạp bò tơ Thái Lan của nước bạn láng giềng hay bò tơ nướng kiểu Brazil đầy chất Châu Âu.

 

Điều đặc biệt tạo nên dấu ấn của Bò Lế Rồ là các món ăn ở đây đều được dùng kèm nhiều loại sốt, tạo nên nét đặc trưng, kích thích vị giác không nơi đâu có được. Sự sáng tạo luôn là linh hồn của Bò Lế Rồ, những lát thịt bò tươi ngon dùng kèm sốt và các loại rau vô cùng gần gũi, hợp khẩu vị của người dân Việt Nam nhưng được biến tấu độc đáo.

 

Với không gian Sài Gòn những năm 60 đầy hoài niệm được bài trí tinh tế, chăm chút trong từng chi tiết cùng đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình, chất lượng dịch vụ đẳng cấp, Bò Lế Rồ hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng nhất tới mọi khách hàng.

 

Truy cập dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal ăn uống hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

 

 

300.000 đ -0%
300.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn