go-to-top
1/5

Hệ thống Ăn Được Phúc - Hot Pot & BBQ Buffet 100.000đ

100.000 đ -0%
100.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/10/2022
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Thẻ quà tặng áp dụng tại hệ thống Ăn Được Phúc - Hot Pot & BBQ Buffe. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị thẻ quà tặng.
  • Món ăn chuẩn vị Ma Cao, menu đa dạng với hơn 70 món nướng và nhúng lẩu cùng 4 vị nước lẩu thơm ngon, món nướng được ướp gia vị đậm đà với các loại hải sản tươi ngon, thịt bò, heo, gà cao cấp nhập khẩu cùng các loại rau, nấm nhúng lẩu tươi mới...
  • Ăn Được Phúc - Hot Pot & BBQ Buffe với không gian ấm cúng, sang trọng mang đậm phong cách Trung Hoa mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực, văn hóa ấn tượng.
  • Với đội ngũ nhân viên chu đáo, tận tâm, nhiệt tình tình cùng chất lượng trong từng món ăn sẽ mang đến sự hài lòng cao nhất cho mỗi khách hàng.
 

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - Chủ nhật. Áp dụng các ngày lễ.
  • Giờ áp dụng: 10h00 - 21h00.
  • Số lượng phiếu áp dụng: Được áp dụng nhiều Thẻ quà tặng/ đơn hàng.
  • Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để phục vụ tốt nhất.
    • 533 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh - 028.3957.1111
    • 179 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh - 0283.535.4949
    • 122 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh - 028.2206.2222
  • Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
  • Không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời cùng lúc với các chương trình khuyến mại khác tại nhà hàng
  • Giá voucher đã bao gồm VAT. Nhà hàng sẽ chịu trách nhiệm xuất hóa đơn khi khách hàng yêu cầu.
 
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Ăn Được Phúc – Hotpot & BBQ được thành lập vào năm 2019 với mong muốn sẽ đem đến một không gian ẩm thực Ma Cao, Hong Kong chuẩn vị với giá cả phải chăng. Sau 3 năm, nhà hàng đã trở thành một địa điểm không thể bỏ qua của giới trẻ, nơi mang đến không gian thưởng thức ẩm thực thân quen, thoải mái cho mọi người.

 

Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn chuẩn vị Hong Kong được các đầu bếp trứ danh đến từ Ma Cao chế biến hoàn toàn bằng phương pháp thủ công. Đến với Ăn Được Phúc – Hotpot & BBQ bạn có thể vừa thưởng thức buffet lẩu và nướng chuẩn vị Ma Cao trong không gian ấm cúng, sang trọng mang đậm phong cách Trung Hoa.

 

Ăn Được Phúc - Buffet Hotpot & BBQ từ lâu đã là địa chỉ uy tín, quen thuộc của tín đồ đam mê ẩm thực lẩu và nướng kết hợp 2 trong 1. Với menu đa dạng, phong phú bạn có thể thỏa sức khám phá hơn 70 món nướng và nhúng lẩu. Nhà hàng nổi tiếng với 4 vị nước lẩu thơm ngon, đậm vị cùng các loại hải sản tươi ngon, thịt bò, heo, gà cao cấp nhập khẩu cùng các loại rau, nấm nhúng lẩu tươi mới theo ngày.

 

Ngoài nước lẩu hấp dẫn, Ăn Được Phúc - Buffet Hotpot & BBQ còn ghi dấu trong lòng thực khách bởi các món nướng được tẩm ướp gia vị đậm đà với nhiều hải sản, tôm, gà, bò, heo, cá, crawfish, sò dương, vẹm New Zealand, đậu hủ trứng, topping nhiều loại viên,... sẽ làm nên bữa tiệc thịnh soạn để bạn và người thân thưởng thức trọn vẹn.

 

Ăn Được Phúc - Buffet Hotpot & BBQ luôn chú trọng, khắt khe trong khâu kiểm tra, chọn lựa các nguyên liệu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nhằm mang đến cho khách hàng sự yên tâm, hài lòng mỗi khi thưởng thức các món ăn tại đây.

 

Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, tận tình cùng các món ăn thơm ngon, hấp dẫn, Ăn Được Phúc - Buffet Hotpot & BBQ hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho mỗi thực khách.

Truy cập dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal ăn uống hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

 

 
100.000 đ -0%
100.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/10/2022
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn