go-to-top
1/3

Hà Spa 100.000đ

100.000 đ -0%
100.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Thẻ quà tặng áp dụng tại Hà Spa. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị thẻ quà tặng.
  • Hà Spa cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp như: Tắm trắng, giảm béo, trị thâm, trị sẹo, trẻ hóa da, massage... mang đến vẻ đẹp, sự hài lòng tới mọi khách hàng.
  • Hà Spa sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát cùng công nghệ hiện đại, tiên tiến giúp cho khách hàng hoàn toàn yên tâm, tin tưởng mỗi khi sử dụng dịch vụ tại đây.
  • Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, chu đáo, nhiệt tình, Hà Spa hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời cho mỗi khách hàng.

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - Chủ nhật.
  • Giờ áp dụng: 8h00 - 20h00.
  • Số lượng phiếu áp dụng: Được áp dụng nhiều Thẻ quà tặng/ đơn hàng.
  • Khách hàng vui lòng liên hệ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
    • Điện thoại: 098 664 6828.
    • Địa chỉ: 118/8 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Giá trên đã bao gồm VAT.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Từ khi ra mắt đến nay, Hà Spa luôn là cái tên được phái đẹp đón nhận và truyền tai nhau như một điểm đến lý tưởng mang đến vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo cho chị em phụ nữ. Với tiêu chí luôn tận tâm với nghề, mong muốn đem lại sự xinh đẹp và hạnh phúc cho tất cả các khách hàng, Hà Spa không ngừng nỗ lực, phát triển ngày một tốt hơn.

 

Hà Spa cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng như tắm trắng, giảm béo, trị thâm, trị sẹo, trẻ hóa da, massage... giúp bạn thoải mái lựa chọn những dịch vụ phù hợp với bản thân mang đến sự hài lòng nhất mỗi khi trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tại đây.

 

Luôn tự hào là Spa đón đầu những xu hướng làm đẹp trong ngành thẩm mỹ trên thế giới trong suốt thời gian qua. Hà Spa không ngừng cập nhật và đưa ra những phương pháp đặc trị hiệu quả nhất, tối ưu nhất tới quý khách hàng của mình.

Đặc biệt, Hà Spa luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị máy móc, công nghệ hiện đại mang đến những liệu trình an toàn, hiệu quả giúp bạn hoàn toàn yên tâm, tin tưởng.

 

Với đội ngũ nhân viên đầy chuyên nghiệp được đào tạo bài bản có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp cùng không gian làm đẹp yên tĩnh, rộng rãi, sang trọng, Hà Spa sẽ mang đến cho khách hàng những phút giây thư giãn, lấy lại năng lượng và cải thiện nhan sắc.

Truy cập dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal sức khỏe - làm đẹp hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

100.000 đ -0%
100.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn