go-to-top
1/6

Gói khám sức khỏe tổng quát cơ bản dành cho nam và nữ tại Tổ hợp y tế Mediplus

1.695.000 đ -15%
1.995.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 8,450 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/08/2022
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • "Gói khám sức khỏe tổng quát cơ bản dành cho nam và nữ tại Tổ hợp y tế Mediplus" mang đến cho bạn trải nghiệm y tế chất lượng, hiệu quả.
  • Khám tổng quát cơ bản bao gồm: Khám lâm sàng, chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm giúp bạn biết được về tình trạng sức khỏe cũng như nguy cơ hoặc bệnh lý bạn đang mắc phải.
  • Mediplus được trang bị các thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các nước phát triển đem lại hành trình chăm sóc sức khỏe tiện dụng, toàn diện.
  • Với đội ngũ các phó giáo sư, tiến sỹ, bác sĩ, chuyên gia, cố vấn đầu ngành cùng các bác sĩ, kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, Mediplus sẽ mang đến sự hài lòng, tin tưởng nhất cho mỗi khách hàng.

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - chủ nhật.
  • Giờ áp dụng: 8h00 - 19h00.
  • Khách hàng áp dụng: Tất cả các khách hàng.
  • Số lượng phiếu áp dụng: 01 phiếu/ 01 khách/ 01 lần sử dụng.
  • Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất:
    • Điện thoại: 0859 102 222
    • Địa chỉ: Tầng 2, TTTM Mandarin Garden 2, 99 Tân Mai, Q.Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Giá đã bao gồm VAT, khách lấy hóa đơn vui lòng liên hệ nhà cung cấp.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Khám sức khỏe tổng quát giúp mỗi người hiểu rõ tình trạng sức khỏe của bản thân, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe một cách toàn diện. Kết quả khám sẽ cho biết tình trạng sức khỏe cũng như nguy cơ hoặc bệnh lý bạn đang mắc phải. 
Lựa chọn "Gói khám sức khỏe tổng quát cơ bản dành cho nam và nữ tại Tổ hợp y tế Mediplus" bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ y tế hoàn toàn mới, hiện đại, tiện lợi vượt xa cả sự kỳ vọng.

 

Đến với gói khám tổng quát cơ bản tại Mediplus, đầu tiên bạn sẽ được khám lâm sàng và khám chuyên khoa nội tổng quát để kiểm tra mạch, huyết áp, chỉ số cơ thể. Bác sĩ khám tư vấn toàn trạng cơ thể đưa ra lời khuyên và phương pháp điều trị phù hợp, kết luận.

 

Tiếp theo, khách hàng sẽ được chuẩn đoán hình ảnh như: XQuang lồng ngực thẳng, điện tim thường, siêu âm tuyến giáp, siêu âm ổ bụng tổng quát nhằm phát hiện những bất thường, tổn thương về mặt hình ảnh phổi, phế quản, các bệnh lý về tim, bệnh lý về tuyến giáp, bệnh lý các tạng trong ổ bụng...

 

Sau đó bạn sẽ được các nhân viên hỗ trợ, hướng dẫn tận tình thực hiện các xét nghiệm: Tổng phân tích máu 26 chỉ số, tổng phân tích nước tiểu, xét nghiệm đường máu, triglycerid, cholesterol, HDL - cholesterol, LDL - cholesterlo, SGOT, SGPT, Ure... giúp đánh giá các tình trạng thiếu máu, đông máu, ung thư máu, viêm đường tiết niệu, bệnh lý thận, tiểu đường, đánh giá tình trạng rối loạn chuyển hóa...

 

Phòng khám được thiết kế và bố trí các khoa phòng hợp lý, khu tiếp nhận và không gian chờ khám sạch sẽ, rộng rãi, thoải mái mang đến cảm giác dễ chịu, giảm căng thẳng cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

 

Mediplus được trang bị các thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các nước phát triển để phục vụ tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh của khách hàng. Ngoài ra phòng khám còn sử dụng nền tảng Công nghệ 4.0 trong hoạt động và quản lý đem lại hành trình chăm sóc sức khỏe tiện dụng, toàn diện, mọi lúc mọi nơi và cho mọi người dân.

 

Với đội ngũ các phó giáo sư, tiến sỹ, bác sĩ, chuyên gia, cố vấn đầu ngành cùng các bác sĩ, kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao sẽ mang đến sự hài lòng, tin tưởng nhất cho mỗi khách hàng.

Truy cập dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal sức khỏe hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

1.695.000 đ -15%
1.995.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 8,450 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/08/2022
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn