go-to-top
1/22

Giảm giá sốc Buffet Lẩu hải sản tại cơ sở mới của Nhà hàng Nghiện Lẩu - chi nhánh Lương Yên

117.000 đ -33%
175.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 550 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2017
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Voucher áp dụng cho “Giảm giá sốc Buffet Lẩu hải sản tại cơ sở mới của Nhà hàng Nghiện Lẩu - chi nhánh Lương Yên”.
  • Thực đơn đa dạng, đồ nhúng tươi sống: Ba chỉ bò Mỹ, cổ bò Mỹ, bắp bò ta, lưỡi bò, sườn sụn lợn, gà đùi, thanh cua, mực trứng, tôm sú, cá trắm giòn,…
  • Nước lẩu đa dạng, tự chọn một trong số các hương vị sau: Nước lẩu cay - Lẩu Thái (không sữa), Lẩu Tứ Xuyên, Lẩu măng chua, Lẩu kim chi, nước lẩu không cay - Lẩu nấm, Lẩu riêu cua.
  • Tặng kèm suất lẩu: 01 salad + 01 khoai tây chiên + hoa quả theo mùa (hoặc thạch nước hoa quả). Đối với bàn từ 06 khách trở lên được tặng kèm 01 đĩa cánh gà chiên mắm.
  • Chỉ áp dụng tại cơ sở mới: Sảnh tầng 1, số 01 Phố Lương Yên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • “Nghiện lẩu” là địa chỉ thưởng thức ẩm thực lẩu độc đáo bậc nhất Hà Thành khi mà hình thức buffet thông thường được “chuyển đổi” thành buffet lẩu với nhiều sự lựa chọn đa dạng, hấp dẫn hơn cho khách hàng.
  • Ngay khi bước chân đến Nghiện Lẩu, quý khách sẽ cảm nhận được không gian thoáng đãng, thiết kế rộng rãi, mang đến cảm giác ấm áp, thư thái và dễ chịu.
  • Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình cùng nụ cười luôn thường trực trên môi mang đến ấn tượng tốt đẹp trong mắt khách hàng.

Điều kiện sử dụng

  • Thời hạn sử dụng: 31/12/2017
  • Áp dụng cho voucher “Giảm giá sốc Buffet Lẩu hải sản tại cơ sở mới của Nhà hàng Nghiện Lẩu - chi nhánh Lương Yên”.
  • Khách hàng sử dụng: Tất cả
  • Ngày/ giờ áp dụng: Trưa từ 11h00 - 14h00, tối từ 18h - 22h00 các ngày trong tuần. Không áp dụng ngày 20/11, 24/12/2017
  • Phụ thu buổi tối từ Thứ 2 đến Thứ 6 và các ngày Thứ 7, Chủ nhật phụ thu 30.000VND/01 voucher.
  • Phụ thu trẻ em:
    • Trẻ dưới 1m: Miễn phí.
    • Trẻ từ 1m đến 1,3m: Phụ thu 93.000 VND/ 01 trẻ (chưa bao gồm VAT, thanh toán tại nhà hàng).
    • Trẻ em trên 1,3m: Tính phí như người lớn.
  • 01Voucher/ 01 người. Không giới hạn voucher/ hóa đơn thanh toán.
  • Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất
    • Điện thoại liên hệ: 02466 565 116 - 0915 908 597
    • Địa chỉ: Sảnh tầng 1, số 01 Phố Lương Yên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Địa chỉ: Số 2B Ngõ Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Bữa tiệc Buffet với thực đơn đa dạng, vô vàn món ăn ngon dành riêng cho các "tín đồ" mê Lẩu tại Nhà hàng Nghiện Lẩu. Trải nghiệm phong cách thưởng thức siêu độc, cơ hội có “một không hai” trên Dealtoday.vn! Đặc biệt, nhà hàng Nghiện Lẩu còn tặng kèm cho suất lẩu: 01 salad + 01 khoai tây chiên + hoa quả theo mùa (hoặc thạch nước hoa quả). Đối với bàn từ 06 khách trở lên được tặng kèm 01 đĩa cánh gà chiên mắm.

Giảm giá sốc Buffet Lẩu hải sản tại cơ sở mới của Nhà hàng Nghiện Lẩu - chi nhánh Lương Yên

 
Buffet lẩu vẫn còn là khái niệm xa lạ đối với nhiều người, tuy nhiên, chỉ cần tới “Nghiện lẩu” một lần duy nhất, chắc chắc bạn sẽ bị cuốn hút bởi thực đơn đầy ắp các loại thực phẩm tươi ngon, dinh dưỡng, nước dùng đa dạng, mới lạ, “kích thích” dạ dày của bất cứ ai yêu ẩm thực.

 
Nhà hàng hiện có hơn 60 món ăn chất lượng, từ ba chỉ bò Mỹ, cổ bò Mỹ, bắp bò ta, lưỡi bò, sườn sụn lợn, gà đùi, thanh cua, mực trứng, tôm sú, cá trắm giòn… Điểm khác biệt tại Nghiện lẩu đó là rau nhúng, các loại rau sạch từ vùng cao Cao Bằng, Sapa như rau cải muống, cải xoong, rau mùng tơi, cải thảo, cải chíp..., mang lại hương vị mới lạ.

 
Do được lựa chọn kĩ càng từ khâu chế biến nên các món lẩu tại đây có vị ngọt và thơm hơn hẳn các thực phẩm thường. Nhà hàng Nghiện Lẩu đã chọn lọc để các món phù hợp nhất với lẩu cũng như đảm bảo độ tươi xanh và an toàn cho thực khách thưởng thức. Khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn loại nước lẩu dành riêng cho mình trong số đa dạng hương vị khác nhau như: Lẩu Tứ Xuyên, Lẩu Thái chua cay, Lẩu kim chi xứ Hàn, Lẩu rượu măng chua cay đậm vị dân tộc, Lẩu nấm thanh ngọt, Lẩu riêu cua đậm đà...

 
Nếu quý khách mê mẩn món lẩu cay thì Lẩu Tứ Xuyên hay Lẩu Thái là lựa chọn hoàn hảo, sự kết hợp giữa nước hầm xương thanh ngọt cùng các loại gia vị như rượu nếp, hoa tiêu, tương, chao, quế, hồi, bỗng rượu khiến món ăn có vị chua cay, thơm ngon “khó cưỡng lại”.

 
Đừng quên thử những món lẩu truyền thống như Lẩu rượu măng chua cay, Lẩu nấm hay Lẩu riêu cua đậm đà, thích hợp ăn trong những ngày Hà Nội hơi se lạnh như hiện nay.

 
Bên cạnh đó, trong thời gian chờ đợi món lẩu nóng hổi, khách hàng có thể cùng người thân, bạn bè thưởng thức các món lai rai như Chân gà rang muối kiểu Thái, Chân gà tần xào, Sushi, Hàu nướng mỡ hành, Ngao xào cay, Bánh khoái nồi gang…, được chế biến cầu kì, đặc sắc. Ngoài những món ăn chính, tại Nghiện Lẩu còn có các món tráng miệng như hoa quả theo mùa, chè truyền thống để thực khách thỏa thích lựa chọn.

 
“Nghiện lẩu” là địa chỉ thưởng thức ẩm thực lẩu độc đáo bậc nhất Hà Thành khi mà hình thức buffet thông thường được “chuyển đổi” thành buffet lẩu với nhiều sự lựa chọn đa dạng, hấp dẫn hơn cho khách hàng. Tại nhà hàng Nghiện Lẩu, thực khách sẽ bị cuốn hút bởi những loại nước lẩu đa dạng, mang đặc trưng của từng vùng miền, khu vực khác nhau.

 

 
Ngay khi bước chân đến Nghiện Lẩu, quý khách sẽ cảm nhận được không gian thoáng đãng, thiết kế rộng rãi, mang đến cảm giác ấm áp, thư thái và dễ chịu. Với vị trí thuận tiện lưu thông và dừng đỗ xe cộ, khách hàng của Nghiện Lẩu sẽ dễ dàng trong việc tìm đến nhà hàng để trải nghiệm các hương vị lẩu đặc sắc.

 

 
Ngoài ra, đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình cùng nụ cười luôn thường trực trên môi mang đến ấn tượng tốt đẹp trong mắt khách hàng. Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal ăn uống chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!


Địa điểm sử dụng

Nhà hàng Nghiện Lẩu
Địa chỉ: Sảnh tầng 1, số 01 Phố Lương Yên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 02466 565 116 - 0915 908 597



Dealtoday

117.000 đ -33%
175.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 550 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2017
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn