go-to-top
1/3

Gà rán chuẩn vị Hàn Quốc tại Bay Chicken

130.000 đ -23%
169.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 650 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • "Gà rán chuẩn vị Hàn Quốc tại Bay Chicken" mang đến bữa tiệc ẩm thực thơm ngon, hấp dẫn, tuyệt vời.
  • Thực đơn đa dạng, hấp dẫn, thực khách lựa chọn 1 trong các vị gà: Gà truyền thống, gà rán sốt ngọt, gà rán sốt cay, gà rán sốt nước tương, gà rán rắc phô mai giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn.
  • Nguyên liệu tươi mới theo ngày, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm mỗi khi thưởng thức.
  • Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, Bay Chicken hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho mỗi khách hàng.

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - Chủ nhật.
  • Giờ áp dụng: Từ 11h00 – 22h00.
  • Dịch vụ không áp dụng: Khách mang theo đồ uống, nếu mang sẽ tính phí dịch vụ theo quy định của nhà hàng.
  • Số lượng phiếu áp dụng: Sử dụng 1 phiếu/ 01 khách. Áp dụng nhiều phiếu/ 1 bill thanh toán.
  • Phụ thu: Có áp dụng lễ, không áp dụng tết âm lịch theo quy định của nhà hàng.
  • Khách hàng vui lòng liên hệ trước khi đến từ 1-2 tiếng để được phục vụ tốt nhất:
    • Điện thoại: 0246 6661 866 - 0868 902 913.
    • Địa chỉ: 17Lk9 Khu đô thị Văn Khê, La Khê, Hà Đông.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Hàn Quốc là đất nước nổi danh với nền ẩm thực phong phú, đa dạng cùng những món ăn đặc trưng, hấp dẫn. Sẽ thật là thiếu xót nếu không nhắc tới các món gà rán ngon trứ danh của xứ sở Kim Chi. Nhà hàng Bay Chicken là địa chỉ lý tưởng mang đến trải nghiệm ẩm thực vô cùng thú vị, đáng nhớ cho mỗi thực khách.

 

Bay Chicken với thực đơn phong phú, đa dạng như: Gà rán truyền thống, gà rán sốt ngọt, gà rán sốt cay, gà rán sốt nước tương, gà rán rắc phô mai... giúp thực khách có thể thoải mái lựa chọn món ăn mà mình yêu thích.

Đến với Bay Chicken, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức gà rán truyền thống thơm ngon được tẩm ướp với công thức riêng biệt, hay gà rán sốt ngọt, sốt cay... với vị sốt đặc trưng chua, cay, ngọt hòa quyện lại với nhau, ăn một lần là nhớ mãi. Ngoài ra, nếu bạn là tín đồ của gà thì đừng ngần ngại mà không thử qua món gà phomai, đặc biệt là phomai cay ngồi xuýt xoa những miếng gà béo ngậy, ngây ngất, ngoài giòn trong mềm, cắn một miếng mà như tan ra trong miệng, thích thú vô cùng.

 

Tại Bay Chicken, gà rán đặc biệt giòn và thơm ngon với công thức tẩm ướp đặc biệt. Gia vị hòa lẫn trong miếng gà giòn thơm vô cùng hấp dẫn. Miếng gà vừa miệng, giòn rụm nóng hôi hổi cùng nước sốt hấp dẫn tạo nên hương vị không thể lẫn vào đâu được.

 
 

Bay Chicken luôn nghiêm ngặt trong khâu chọn lựa nguyên liệu, gà tươi được nhập hàng ngày đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm mỗi khi thưởng thức.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, Bay Chicken hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho mỗi khách hàng.

Truy cập dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal ăn uống hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

130.000 đ -23%
169.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 650 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn