go-to-top
1/11

Tiệc trọn gói Feast Box 500.000đ

500.000 đ -0%
500.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Thẻ quà tặng áp dụng tại Feast Box - Dịch vụ tiệc trọn gói. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị thẻ quà tặng.
  • Feast Box cung cấp thực đơn phong phú với hơn 43 món ăn Fusion như: Bắp bò Úc hầm hương nấm truffle, súp tóc tiên sò điệp, tôm sú sốt trứng muối, gà quay sốt tomyum và bánh bao... thơm ngon, bổ dưỡng.
  • Với nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, Feast Box sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho thực khách ngay từ lần đầu trải nghiệm.
 

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - Chủ nhật. Áp dụng tất cả các ngày lễ, tết.
  • Giờ áp dụng: 8h00 - 20h00
  • Áp dụng giao hàng tận nơi. Phí ship sẽ được tính theo các đơn vị vận chuyển.
  • Số lượng phiếu áp dụng: Được áp dụng nhiều Thẻ quà tặng/ đơn hàng
  • Khách hàng order có thể liên hệ qua số Hotline 090 186 58 61 hoặc inbox Facebook https://www.facebook.com/feastbox.vn. Khách hàng vui lòng cung cấp mã code phiếu cho Feast Box check và nhập mã xác thực trước khi thanh toán đơn hàng.
  • Khách hàng vui lòng liên hệ trước để được phục vụ tốt nhất.
    • Điện thoại: 090 186 58 61
    • Địa chỉ: 308C Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Một khách hàng được mua nhiều phiếu
  • Không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Áp dụng đồng thời cùng lúc với các chương trình khuyến mại khác tại Feast Box
  • Áp dụng giao hàng tận nơi. Phí giao hàng sẽ được tính theo đơn vị vận chuyển.
  • Giá trên đã bao gồm VAT. Khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn vui lòng liên hệ nhà cung cấp để biết rõ thông tin chi tiết
 
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Với ý nghĩa của tên gọi "Hộp tiệc của mọi nhà", Feast Box cung cấp những món ăn đa dạng, thơm ngon, bổ dưỡng cùng sứ mệnh mang tới không chỉ là dịch vụ giao tiệc tận nơi nhanh chóng - an toàn - tiện lợi mà còn là người bạn đồng hành tin cậy cho mọi khách hàng.

 
 

Một bữa tiệc nhỏ cùng với bạn bè, không phải dày công chuẩn bị nấu nướng, chỉ cần order và đâp hộp. Feast Box cùng bạn bắt trọn khoảnh khắc, trọn vẹn niềm vui. Sự tiện lợi mà Feast Box mang lại chắc chắn sẽ làm các bà nội trợ hài lòng ngay từ lần đầu trải nghiệm. Feast Box với chiếc hộp tiệc đẳng cấp sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho mọi người.

 
 

Feast Box cung cấp thực đơn phong phú, đa dạng với hơn 43 món ăn mang phong cách ẩm thực Á - Âu hấp dẫn, từ những món khai vị xịn sò như Nem Sườn Nướng Tỏi, Chả Giò Hoàng Kim... đến các món chính ngon nức tiếng như Bắp Gân Bò Nấu Rượu Vang, Gà Nướng Ngũ Vị, Sườn Heo Nướng Mật Ong Rừng, Tôm Xóc Muối Tỏi Hồng Kông, Ốc Bulot Trứng Muối... Nổi bật giữa ẩm thực tại Feast Box là "bộ tứ" sang - xịn - mịn thuộc top những món best seller được đông đảo thực khách yêu thích lựa chọn: Bắp Bò Úc Hầm Hương Nấm Truffle, Súp Tóc Tiên Sò Điệp, Tôm Sú Sốt Trứng Muối, Gà Quay Sốt Tomyum và Bánh Bao.

 
 

Ngoài ra, Feast Box ghi dấu với khách hàng với những món ăn mang lại giá trị dinh dưỡng cho sức khỏe như Súp Cua Hoa Trùng Thảo hay món Vịt Quay Tiêu Hồng Kông thơm ngon, ấn tượng, cùng các món ăn lai rai như Sụn Gà Ngào Mắm Nhĩ, Sụn Gà Rang Muối, Sụn Gà Hoàng Kim giòn ngon... có vị beo béo, mặn mặn, ngọt ngọt vô cùng kích thích vị giác từ lần nếm đầu tiên. Các món Thái chua chua, cay cay với hương vị đặc trưng: Gỏi Đu Đủ Ghẹ Sống, Súp Tôm Chua Cay Sốt Tomyum, Lẩu Tomyum, Gà Quay Sốt Tomyum... ngon khó cưỡng.

 
 

Feast Box sử dụng nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, chế biến tươi sống trong ngày cùng sự tinh tế trong cách chế biến, đặc biệt là phần tẩm ướp và nêm nếm gia vị, Feast Box luôn không ngừng nghiên cứu và sáng tạo để cho ra đời những món ăn đặc sắc nhất gửi đến thực khách.

 

Lựa chọn cho mình bộ sản phẩm đó chính là chén dĩa làm từ bã mía, tự phân huỷ được, thân thiện với môi trường đăc biệt là an toàn với sức khoẻ của người tiêu dùng. Feast Box tin rằng sẽ góp một phần nào đó trong việc bảo vệ môi trường và giúp các bạn an tâm thưởng thức món ngon mỗi ngày.

 

Feast Box với đội ngũ nhân viên trẻ năng chuyên nghiệp, tận tâm, uy tín cùng các đầu bếp có kinh nghiệm hứa hẹn là địa chỉ mang đến cho thực khách những bữa tiệc hoàn hảo nhất.

 

Truy cập dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal ăn uống hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

 
500.000 đ -0%
500.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn