go-to-top
1/6

Gia dụng cao cấp Ahaya.vn 500.000đ

500.000 đ -0%
500.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Thẻ quà tặng áp dụng tại Cửa Hàng Gia Dụng Thương Hiệu Cao Cấp Ahaya.vn. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị thẻ quà tặng.
  • Ahaya.vn sở hữu hàng trăm sản phẩm thuộc các nhóm ngành hàng khác nhau: Đồ dùng nhà bếp, đồ điện gia dụng đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thời trang, sản phẩm công nghệ… giúp khách hàng thoải mái lựa chọn.
  • Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, Ahaya.vn hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mua sắp hấp dẫn nhất đến với mỗi người.

 

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - Chủ nhật.
  • Giờ áp dụng: 8h00 - 17h00.
  • Số lượng phiếu áp dụng: Được áp dụng nhiều Thẻ quà tặng/ đơn hàng.
  • Khách hàng vui lòng liên hệ trước khi đến cửa hàng để được phục vụ & hỗ trợ tốt nhất.
    • Điện thoại: 091 548 24 92
    • Địa chỉ: Số 404-406 Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.
  • Giá trên đã bao gồm VAT. Khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn vui lòng liên hệ nhà cung cấp để biết rõ thêm thông tin chi tiết.

 

Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Ahaya.vn là thương hiệu kinh doanh hàng gia dụng gia đình cao cấp, uy tín hàng đầu trên thị trường với mạng lưới phân phối tại hơn 60 tỉnh thành trên cả nước. Với phương châm mang đến những sản phẩm cao cấp cho không gian bếp hiện đại, Ahaya.vn luôn phấn đấu nỗ lực hết mình nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Thẻ quà tặng áp dụng tại Cửa Hàng Gia Dụng Thương Hiệu Cao Cấp Ahaya.vn là lựa chọn lý tưởng giúp bạn sở hữu những sản phẩm đồ dùng nhà bếp với mức giá ưu đãi, hấp dẫn.

 

Ahaya.vn mang đến giá trị, một không gian bếp tốt cho sức khỏe, bảo vệ môi trường nhưng phải tinh tế, tiện lợi để phục vụ mái ấm hiện đại. Bằng cách kết nối các hãng nội thất, dụng cụ bếp chính hãng hàng đầu thế giới như Visions, Toshiba, Philips, Ecoramic, Kimscook, Lodge... Ahaya.vn tự tin là một đơn vị phân phối dụng cụ bếp hàng đầu Việt Nam.

 

Với không gian mua sắm lý tưởng, Ahaya.vn sở hữu hàng trăm sản phẩm thuộc các nhóm ngành hàng khác nhau, từ đồ dùng nhà bếp, đồ điện gia dụng đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thời trang, sản phẩm công nghệ…, Ahaya.vn tự hào là nơi đáp ứng tất cả các nhu cầu mua sắm cho khách hàng . Đến với Ahaya.vn, khách hàng sẽ tìm thấy không chỉ những thương hiệu quốc tế và Việt Nam mà còn có những sản phẩm độc quyền – chỉ có tại Ahaya.vn.

 

Ahaya.vn luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất về giá cả và chất lượng. Ngoài ra, với chính sách giao hàng nhanh chóng và đáng tin cậy, sản phẩm được giao đến nguyên vẹn cho bạn trong thời gian nhanh nhất sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm hấp dẫn, dễ dàng, an toàn đối với mỗi khách hàng.

 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, Ahaya.vn hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho mỗi khách hàng.

Truy cập dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal mua sắm hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

500.000 đ -0%
500.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn