go-to-top
1/6

Gia Dụng Hanil Việt Nam 1.000.000đ

1.000.000 đ -0%
1.000.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 5,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Thẻ quà tặng áp dụng tại Cửa Hàng Đồ Gia Dụng Hàn Quốc Cao Cấp Hanil Việt Nam. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị thẻ quà tặng.
  • Hanil Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng gia đình, phụ kiện nhà bếp cao cấp, chất lượng an toàn mang đến sự yên tâm, tin tưởng cho mỗi khách hàng.
  • Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình cùng các sản phẩm chất lượng, đẳng cấp, Hanil Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho mỗi khách hàng.

 

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - Chủ nhật.
  • Giờ áp dụng: 9h00 - 22h00.
  • Số lượng phiếu áp dụng: Được áp dụng nhiều Thẻ quà tặng/ đơn hàng.
  • Khách hàng vui lòng liên hệ cửa hàng trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
    • Điện thoại: 0917.02.35.37 - 0909.616.125.
    • Tầng 5 TTTM Lotte Center, Số 51 Liễu Giai, Phường Đào Tấn, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội.
    • R4-56 Nội Khu Hưng Gia 2, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Giá trên đã bao gồm VAT.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Hanil Việt Nam là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc chuyên về các sản phẩm gia dụng, gia đình. Nổi bật với thiết kế sang trọng, chất liệu cao cấp, mẫu mã đa dạng, sản phẩm đến từ Hannil Việt Nam là lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng. Hiện nay, Hanil Việt Nam không chỉ nổi tiếng ở Châu Á mà còn được nhiều nước trên thế giới tin tưởng, yêu thích sử dụng.

 

Hanil Vietnam được ra đời với mong muốn mang đến những sản phẩm gia dụng, gia đình an toàn và chất lượng, cập nhật những xu hướng và kinh nghiệm sử dụng thiết bị gia dụng nhà bếp để bạn có được những trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo, mang tới những bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình.

 

Trong suốt hơn 50 năm hình thành và phát triển, Hanil Việt Nam luôn đặt yếu tố chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý làm mục tiêu hàng đầu trong mỗi sản phẩm. Hanil với các sản phẩm có thiết kế dẫn đầu công nghệ sản xuất đồ dùng nhà bếp tại Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng nguồn gốc nguyên liệu Inox 304 được nhập từ trụ sở chính của Posco là 1 trong 3 tập đoàn thép lớn nhất thế giới. Cùng với đó là các chính sách mua hàng và bảo hành hậu mãi nhanh chóng.

Hanil Việt Nam là thương hiệu đồ dùng nhà bếp dẫn đầu công nghệ sản xuất đem đến cho quý khách hàng sự lựa chọn với rất nhiều sản phẩm đồ gia dụng gia đình, phụ kiện nhà bếp như: Nồi inox, quánh inox, nồi lẩu inox, chảo inox cao cấp 3 lớp, 5 lớp và 7 lớp... đa dạng mẫu mã, chất lượng.

 

Đặc biệt, Hanil Việt Nam luôn đề cao yếu tố thân thiện với môi trường thông qua việc không sử dụng những chất độc hại gây ra hiệu ứng nhà kính và ung thư thường hay gặp trong các dụng cụ nhà bếp như PTEF, PFOA, PFOS.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình cùng chất lượng dịch vụ đẳng, Hanil Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho mọi khách hàng.

Truy cập dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal sản phẩm hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

 

1.000.000 đ -0%
1.000.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 5,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn