go-to-top
1/4

Combo hải sản sốt cari hoặc sốt Sing dành cho 2 người tại Nhà Hàng Hải Sản Chân Mây

360.000 đ -10%
400.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,800 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/08/2022
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • "Combo hải sản sốt cari hoặc sốt Sing dành cho 2 người tại Nhà Hàng Hải Sản Chân Mây" mang đến cho thực khách một bữa tiệc hải sản thơm ngon, đúng điệu.
  • Thực đơn đa dạng, phong phú bao gồm:
    • Ghẹ xanh: 1 con.
    • Tôm sú: 200gr
    • Ngao hai cồi: 200gr
  • Với đội ngũ nhân viên chu đáo, thân thiện, nhiệt tình cùng chất lượng dịch vụ cao cấp, Nhà Hàng Hải Sản Chân Mây hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn đến với mỗi khách hàng.

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - Chủ nhật.
  • Giờ áp dụng: 9h00 - 22h00.
  • Dịch vụ không áp dụng: Không áp dụng các chương trình khác cùng thời điểm.
  • Khách hàng vui lòng liên hệ trước để được phục vụ tốt nhất:
    • Điện thoại: 034 778 3333 - 024 6686 6469.
    • Địa chỉ: Số nhà 01 - Khu Hướng Dương 5 - Vinhomes Riverside - Phúc Đồng - Long Biên - Hà Nội.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Bạn muốn được thưởng thức món ăn từ hải sản lạ miệng, mới mẻ. Đến với "Combo hải sản sốt cari hoặc sốt Sing dành cho 2 người tại Nhà Hàng Hải Sản Chân Mây" sẽ mang đến cho thực khách những phút giây ý nghĩa bên người thân, cùng trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, hấp dẫn.

 

Đến với nhà hàng hải sản Chân Mây, thực khách có cơ hội thưởng thức những món hải sản với hương vị hấp dẫn, thơm ngon được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi mới của các vựa hải sản quy mô và uy tín, dưới bàn tay khéo léo, tài hoa của những đầu bếp hàng đầu đầy kinh nghiệm sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.

 

Hải sản và cari tưởng chừng như không liên quan đến nhau, ấy vậy mà khi được kết hợp sẽ trở thành món mới có hương vị thơm ngon, độc đáo. Vị ngọt đặc trưng của hải sản kết hợp với vị cay cay của cari cùng các loại gia vị khác, tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên món ngon tròn vị, hấp dẫn, kích thích mọi vị giác của thực khách mỗi khi thưởng thức. Bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt mềm từ cua, giòn dai sần sật từ những con tôm sú cùng sự thơm ngon khó cưỡng từ ngao hai cồi. 

Điểm nổi bật của món ăn này chính là hương vị nước sốt với công thức pha trộn riêng, cầu kỳ tạo nên hương vị đặc sắc, khó quên. Nếu bạn thích ăn cay thì chọn nước sốt Sing, với vị cay đặc trưng sẽ đánh thức mọi giác quan mỗi khi thưởng thức.

 

Cùng với đó, khâu tuyển lựa thực phẩm của nhà hàng Chân Mây luôn được chú trọng, thực hiện theo quy chế rất nghiêm ngặt đảm bảo rõ nguồn gốc xuất xứ với yêu cầu phải tươi, ngon, an toàn, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe thực khách.

Với đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo, nhiệt tình cùng không gian sang trọng, ấm cúng, nhà hàng hải sản Chân Mây hứa hẹn sẽ mang đến bữa tiệc hải sản tươi ngon, chất lượng cho tất cả khách hàng mỗi khi có dịp ghé chân.

Truy cập dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal ăn uống hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

360.000 đ -10%
400.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,800 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/08/2022
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn