go-to-top
1/9

Combo 3 gói trà shan tuyết hồng trà 75g, bạch trà mây 35g, bạch trà kim 35g tại Hạnh Trà

300.000 đ -35%
462.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/08/2022
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • "Combo 3 gói trà shan tuyết: hồng trà 75g, bạch trà mây 35g, bạch trà kim 35g tại Hạnh Trà" mang đến cho bạn sản phẩm trà thơm ngon, chất lượng, rất tốt cho sức khỏe.
  • Trà san tuyết vị chát dịu dàng của trà xanh hòa quyện với hương thơm nồng ấm của hồng trà, cùng sắc trắng trong của bạch trà sẽ tạo nên hương vị ngọt ngào, quyến rũ khó quên.
  • Hạnh Trà với dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm HACCP - FAO, chất lượng quốc tế luôn là địa chỉ uy tín, chất lượng cho mọi khách hàng.

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - Thứ 7
  • Giờ áp dụng: 9h00 - 17h00
  • Số lượng phiếu áp dụng: 1 phiếu/ 1 combo
  • Khách hàng vui lòng liên hệ đặt chỗ trước khi đến sử dụng dịch vụ.
    • Điện thoại: 0989 370 483
    • Địa chỉ: Tổ 8, Đa Sỹ, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Tp. Hà Nội
  • Một khách hàng được mua nhiều phiếu
  • Không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác.
  • Gía chưa bao gồm VAT.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Xuân về, gác lại bộn bề, cả nhà ngồi quây quần bên ấm trà shan tuyết, nhâm nhi vài miếng mứt tết cùng tiếng cười giòn tan kể lại chuyện một năm đã qua. Đến với "Combo 3 gói trà shan tuyết: hồng trà 75g, bạch trà mây 35g, bạch trà kim 35g tại Hạnh Trà" mang đến cho bạn sản phẩm trà thơm ngon, chất lượng, rất tốt cho sức khỏe.

 

Shan tuyết trà "5 CỰC": Cực ngon - Cực thơm - Cực sạch - Cực đẹp - Cực hiếm, bởi những búp trà ngon thường là những búp mọc trên ngọn cây, những búp trà xanh mướp, chứa đựng nhiều nhất tinh tú của đất trời.

 

Trà xanh Shan tuyết với vị chát dịu dàng, màu nước xanh đặc trưng tạo nên hương vị thanh mát, hương thơm tự nhiên, vị chát dịu, êm, ngọt hậu rất lâu.

 

Với lớp tuyết trắng phủ ở đầu búp, cánh trà màu nâu sậm, hồng trà được trải qua quá trình oxi hoá gần như hoàn toàn mang tới màu nước đỏ thậm như màu hổ phách, rất đặc trưng của hồng trà shan tuyết thượng hạng. Nhấp ngụm hồng trà shan tuyết bạn sẽ cảm thấy vị ngọt mát, thanh tao và ngọt lâu nơi khoang miệng, vị chát rất nhẹ và dịu.

 

Nói tới bạch trà thì nhắc tới loại trà thượng phẩm của thế giới và điều đặc biệt của bạch trà là sự trắng. Sau khi trà được pha thì nước trà lại có một màu trắng chứ không phải như những loại trà khác. Và nước trà càng trắng thì loại bạch trà đó lại là loại trà càng ngon. Có khá nhiều loại bạch trà trên thị trường nhưng phổ biến có hai loại là bạch trà mây và bạch trà kim.

 

Các sản phẩm trà shan tuyết của Hạnh Trà được tuyển chọn tỉ mỉ kỹ càng, nâng niu từ khâu chăm sóc, hái trà đến đóng gói đều làm thủ công 100% và tuyệt nhiên an toàn. Để hái được những búp trà shan tuyết ngon, bà con phải tìm những cây trà cổ thụ lâu năm nhiều tuổi. Đó là lý do tại sao khi thưởng thức trà shan tuyết thường có hương vị “đậm” hơn so với các loại trà trung du trồng ở vùng thấp. Nếu bạn là người sành trà và yêu thích hương vị đậm đà mạnh mẽ của trà, hãy cho mình cơ hội thưởng thức một lần trà shan tuyết núi cao.

 

Thường xuyên uống trà shan tuyết đã được chứng minh là làm giảm quá trình oxy hóa tăng cường sức khoẻ, đặc biệt là giảm căng thẳng và stress. Trong đó các nghiên cứu cho thấy trà shan tuyết có khả năng ức chế quá trình oxy hóa, chất béo xấu trong việc hình thành mảng xơ vữa động mạch (gây tắc nghẽn mạch máu), đồng thời giảm cholesterol.

 

Hãy để thời gian thưởng trà là lúc tâm ta lắng dịu, an yên, chúng ta được sẻ chia, được lắng nghe và hạnh phúc cùng những câu chuyện cuộc sống.

 

Hạnh Trà với dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm HACCP - FAO, chất lượng quốc tế luôn là địa chỉ uy tín, chất lượng cho mọi khách hàng.

 

Truy cập dealtoday.vn để sở hữu vô vàn sản phẩm tốt cho sức khỏe bạn nhé!



Dealtoday

300.000 đ -35%
462.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/08/2022
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn