go-to-top
1/6

Chọn 1 trong 2 loại vang Ý Luna hoặc vang Ý Megale

336.000 đ -20%
420.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,650 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/08/2022
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • "Chọn 1 trong 2 loại vang Ý Luna hoặc vang Ý Megale" mang lại cho khách hàng những sản phẩm rượu vang thượng hạng, chất lượng.
  • Hai loại rượu vang Luna và Megale là dòng vang đỏ nổi tiếng của thương hiệu Feudo Croce và Tinazzi  mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị, ấn tượng ngay từ lần đầu thưởng thức.

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - Chủ nhật
  • Giờ áp dụng: 8h00 - 17h00
  • Số lượng phiếu áp dụng: Sử dụng 1 phiếu/ 01 chai vang. Áp dụng nhiều phiếu/ 1 bill thanh toán (không tách hóa đơn)
  • Khách hàng vui lòng liên hệ để sử dụng dịch vụ.
    • Điện thoại: 0906 633 886
    • Địa chỉ: Cao Trung 1, Đức Giang, Hoài Đức, Hà Nội
  • Hỗ trợ ship hàng tận nơi, thỏa thuận phí ship với nhà cung cấp.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác của nhà hàng.
  • Một khách hàng được mua nhiều phiếu
  • Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Giá chưa bao gồm VAT.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Sang trọng - Tinh tế và cũng rất gần gũi chỉ có thể là rượu vang mang lại, đến với gói sản phẩm "Chọn 1 trong 2 loại vang Ý Luna hoặc vang Ý Megale" sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ấn tượng.

 

Megale là loại rượu với màu đỏ mãnh liệt và hương trái cây đậm đà tượng trưng cho nền văn hóa cổ đại của vùng Salento, vùng đất gắn liền với những huyền thoại cổ xưa của người Hy Lạp và La Mã cổ. Rượu vang Megale được làm từ giống nho Negroamaro, có nồng độ 14%, phân hạng IGP.

 

Hội tụ trong chai vang Megale là cả bầu trời tinh tuý của hương nho chín đỏ, hương trái cây căng mọng của quả việt quất, mâm xôi, dâu đen trà trộn chút hương của cây non và thảo dược cùng với hương cam thảo dịu nhẹ. Một mùi hương kích thích, đầy ắp, mềm mại và uyển chuyển.

 

Rượu vang Megale mang trong mình một mùi hương mê hoặc, hứng khởi, đi tới đâu lưu lại dấu ấn ở đó. Khi uống sẽ thấy có vị chua chua thanh thanh, hơi chát chát và cay nơi đầu lưỡi. Mùi hương lướt qua mũi thực khách như để trêu đùa, khơi gợi khiến bạn thấy vô cùng tò mò và muốn thưởng thức ngay tức thì.

 

Khác với vang Ý Megale, vang Ý Luna là loại vang đỏ được làm từ giống nho Merlot, Malvasia Nera nồng độ 14% rất đậm đà, êm dịu với vị ngọt và hương thơm của nho chín hòa quyện với hương dâu đất tạo lên hương thơm quyến rũ và vị ngọt tươi mát.

 

Vang Ý Luna với màu đỏ thẫm, vị vang mềm mỏng, ngọt, tươi mát đã làm chinh phục được tất cả các thượng khách khó tính. Là loại rượu vang nhẹ nhàng, ngọt ngào, tượng trưng cho tình yêu và sự vui vẻ, vang Ý Luna rất thích hợp với các buổi tối cuối tuần thưởng thức cùng gia đình và bạn bè.

 

Golden Link Foods Việt Nam từ lâu đã là thương hiệu phân phối những loại rượu vang thượng hạng, chất lượng, uy tín. Là địa chỉ quen thuộc cho khách hàng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu.

 

Truy cập dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal sản phẩm chất lượng!



Dealtoday

 

336.000 đ -20%
420.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,650 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/08/2022
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn