go-to-top
1/14

Buffet tôm hùm, bào ngư, hải sản cao cấp cuối tuần tại nhà hàng Café Central An Đông

1.350.000 đ -20%
1.688.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 6,750 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/11/2022
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • "Buffet tôm hùm, bào ngư, hải sản cao cấp cuối tuần tại Café Central An Dong" mang đến cho bạn một bữa tiệc hải sản ngon đúng điệu.
  • Café Central An Dong với hơn 120 món kết hợp ẩm thực Âu – Á, đặc biệt các món chính sẽ thay đổi mỗi ngày giúp bạn có những trải nghiệm phong phú, mới mẻ.
  • Thực đơn đa dạng, phong phú với các loại thịt và hải sản cao cấp: Tôm hùm, hàu, bào ngư, bạch tuộc, sò mai, ốc Bulot, tôm tít, cua hoặc ghẹ... cùng các món lẩu, nướng hấp dẫn.
  • Khách hàng được free rượu vang nổ, bia Đức, nước ngọt và nước trái cây.
  • Café Central An Dong sở hữu không gian sang trọng, hiện đại cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, sẽ mang lại sự hài lòng cao nhất cho mỗi khách hàng.

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Thứ 6 - Chủ nhật. Áp dụng vào các ngày lễ tết 02/09/2022 và 31/12/2022.
  • Giờ áp dụng: 18h00 - 22h00.
  • Dịch vụ không áp dụng: Không áp dụng mang về.
  • Số lượng phiếu áp dụng: 01 phiếu/ 01 người lớn (không bù tiền).
  • Phụ thu: 
    • Chính sách cho trẻ em:
      • Miễn phí cho trẻ em dưới 6 tuổi.
      • Trẻ em từ 6 đến 11 tuổi tính 50% giá người lớn và thanh toán trực tiếp tại nhà hàng.
      • Từ 12 tuổi trở lên tính như người lớn.
  • Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất (trường hợp khách hàng không đặt chỗ trước, nhà hàng sẽ không chịu trách nhiệm nếu không thể đáp ứng dịch vụ).
    • Điện thoại: (028) 3833 6688. Ext: 2221
    • Số 18 An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.
  • Giá đã bao gồm VAT và 5% phí phục vụ. Khách hàng có nhu cầu muốn xuất hóa đơn. Vui lòng liên hệ nhà hàng để biết rõ thêm thông tin chi tiết.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Tiệc tối hải sản thịnh soạn luôn là lựa chọn hàng đầu cho một cuối tuần sum vầy cùng gia đình hoặc hội tụ bạn bè. Cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ tại Café Central An Dong với diện mạo buffet hoàn toàn mới, đa dạng các lựa chọn hải sản cao cấp được chế biến theo khẩu vị của từng khách hàng sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, đáng nhớ.

 

Đến với Café Central An Dong thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn thơm ngon, hấp dẫn với hơn 120 món kết hợp ẩm thực Âu – Á, đặc biệt các món chính sẽ thay đổi mỗi ngày để thực khách luôn có những cảm nhận ẩm thực mới mẻ. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại hải sản tươi ngon như tôm hùm, hàu, bào ngư, bạch tuộc, sò mai, ốc Bulot, tôm tít, cua hoặc ghẹ... được chế biến công phu tỉ mỉ mang đến cho bạn những món ăn đặc sắc.

 

Bên cạnh đó, bạn cũng không thể bỏ qua món nướng với các loại thịt bò, thịt heo, thịt gà được tẩm ướp gia vị đặc biệt, tươi ngon nướng tại chỗ thơm lừng, nóng hổi. Âm thanh "xì xèo" vui tai, mùi hương hấp dẫn tỏa ra ngào ngạt từ những nguyên liệu đang chín vàng trên vỉ nướng, trực tiếp cảm nhận sự tươi ngon của món ăn tại quầy và thưởng thức thì còn gì tuyệt bằng.

 

Ngoài ra, tại khu phố ẩm thực Hong Kong, thực khách có thể theo dõi quá trình chế biến món ăn trực tiếp như Teppanyaki, gỏi, dimsum, sushi & sashimi,... chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thích thú và hài lòng.

Quầy buffet trình bày đẹp mắt, chia thành từng khu tiện lợi và tạo cảm hứng ẩm thực với lò pizza nướng tại chỗ, dimsum nóng hổi, các loại cheese và thịt nguội cùng những món ăn dân dã đậm đà hương vị quê hương như gỏi cuốn, gỏi trộn, phở, bún... Mỗi món ăn tại Café Central An Dong đều được chế biến tỉ mỉ và công phu. Bên cạnh đó là cách trình bày món ăn vừa tinh tế, vừa pha trộn nhiều màu sắc hấp dẫn, vô cùng kích thích vị giác thể hiện được đẳng cấp 5 sao.

 

Kết thúc bữa tối bằng cách đắm mình với các món tráng miệng đặc sắc như tiramisu, panacotta, mousse, bánh cuốn lá dứa, 8 vị kem đa sắc màu... cùng các loại trái cây đa dạng theo mùa mang đến cho thực khách một bữa tiệc tròn vị, ngon đúng điệu.

 

Café Central An Dong sở hữu không gian sang trọng, hiện đại cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, sẽ mang lại sự hài lòng cao nhất cho mỗi khách hàng.

Truy cập dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal ăn uống hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

1.350.000 đ -20%
1.688.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 6,750 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/11/2022
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn