go-to-top
1/17

Buffet tối hải sản cao cấp tại Furama Resort 05 sao Đà Nẵng - Dành cho 01 khách

929.000 đ -9%
1.025.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 4,600 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/03/2019
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Voucher áp dụng cho dịch vụ "Buffet tối hải sản cao cấp tại Furama Resort 05 sao Đà Nẵng - Dành cho 01 khách".
  • Thực đơn hải sản cao cấp hơn 50 món gồm Tôm hùm, cá hồi, cá bớp, bạch tuộc, hàu, mực, nghêu sò…cùng các loại thịt ngoại nhập, các loại sushi, sashimi và các món tráng miệng Âu - Việt kèm theo một ly vang nổ, ....
  • Các món ăn được chế biến theo các hương vị truyền thống, với nguồn nguyên liệu tươi ngon của miền biển Trung Bộ. Đây chắc chắn sẽ là bữa tiệc tự chọn hoành tráng đặc biệt dành riêng cho những thực khách yêu thích hải sản.
  • Buffet còn có quầy sushi hay Hào sống, lưu lại hương vị thuần chất và dành cho thực khách ưa món sống.
  • Hơn mười loại nước sốt khác nhau như sốt me, sốt bơ chanh, bơ tỏi, sốt tiêu đen… sẽ giúp thay đổi dịch vị và tạo ra hương vị đặc trưng cho mỗi món ăn.
  • Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức sự kiện múa Chăm được tổ chức mỗi Thứ Ba – Thứ Năm – Thứ Bảy hàng tuần vào lúc 19:30-20:00. Khách ra vào hoàn toàn được miễn phí.
  • Furama Resort Đà Nẵng được xây dựng theo tiêu chuẩn 05 sao, là sự lựa chọn hàng đầu của các nguyên thủ quốc gia và những người nổi tiếng khi đến với Việt Nam.

Điều kiện sử dụng

  • Áp dụng 01 suất ăn tối tự chọn tại nhà hàng Indochine - Furama Resort Đà Nẵng với hải sản cao cấp hơn 50 món.
  • Khách hàng áp dụng: Tất cả
  • Ngày áp dụng: Tất cả các ngày trong tuần, không áp dụng lễ tết
  • Giờ áp dụng: 18h30 - 22h30
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: 01 voucher/ 01 người.
  • Phụ thu trẻ em từ 04 - dưới 12 tuổi:  679,000 vnd/ trẻ bao gồm thức ăn và nước uống (nước trái cây/ nước ngọt)
  • Khách hàng vui lòng liên hệ đặt chỗ trước khi đến sử dụng dịch vụ.
  • Địa chỉ: 105 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 1900 2065 / 0934.661.016. Văn phòng HCM: 08.6680 8757 / 0973428858
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác
  • Giá đã bao gồm VAT.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Đến với Furama Resort Đà Nẵng, thưởng thức Buffet tối Chợ Hải sản diễn ra hàng tối tại Đà Nẵng được thiết kế theo phong cách mới với quầy ăn khai vị 07 phong cách, thay đổi mỗi ngày.

 
 

Với hơn 50 món ngon từ tôm hùm, hàu, bạch tuộc, ốc, sò,… chính là thiên đường trong mơ với tất cả những ai trot mê mẩn cái vị đậm đà của hải sản miền Trung. Níu giữ bước chân du khách trước hết bởi nguồn nguyên liệu tươi ngon và đa dạng, nổi bật là món Tôm hùm nướng đỏ rực cùng nhiều loại sốt ăn kèm. Đây là bí quyết làm nên sự khác biệt bởi khẩu vị , khơi mào cho bữa tối thịnh soạn thêm phần hấp dẫn.

 
 

Nhà hàng còn có khu bếp mở, chế biến và phục vụ thức ăn nóng tại chỗ cho thực khách. Các tín đồ hải sản có thể thỏa thích chọn cho mình các món hải sản đậm đà vị biển miền Trung, gồm tôm hùm nướng phô mai hay nướng mọi, các loại tôm mực bạch tuộc cá sò, món vẹm hầm ngũ vị hương, cá hồi ủ muối với đường, cá chẻm xông khói với ớt bột… ăn kèm 36 loại xốt tự làm.

 
 
 

Buffet còn có đa dạng các món sushi, sashimi tan ngay trong miệng, thịt bò, gà hoặc đà điểu nhập khẩu từ Úc- Mỹ, quầy đặc sản 3 miền và quầy tráng miệng quốc tế với bánh ngọt, kem tươi mát lạnh đầy màu sắc.

 
 

Nhấp một ly vang nổ, thưởng thức tinh hoa ẩm thực quốc tế với sự tư vấn tận tình của các Chuyên gia ẩm thực và phong cách phục vụ chuyên nghiệp trong không gian sang trọng của nhà hàng Café Indochine - Bữa tối thịnh soạn bên những người yêu thương!

 

Đà Nẵng là một trong những thành phố biển đẹp của nước ta, được tạp chí Forbes bình chọn và chiếm được cảm tình của đông đảo du khách. Đến nơi đây, tận hưởng kì nghỉ dưỡng tuyệt vời trong không gian sang trọng, đẳng cấp, tràn ngập màu sắc văn hóa cổ Champa tại Furama Resort 5*, sẽ tạo nên những trải nghiệm thú vị, mang đến nhiều kỉ niệm đẹp đẽ trong suốt thời gian lưu trú.

 


Furama Resort sở hữu vị trí “vàng” trên bãi biển Bắc Mỹ An với bãi tắm riêng đầy thơ mộng, cách Phố cổ Hội An chỉ 30 phút lái xe, Thánh địa Mỹ sơn khoảng 02 tiếng di chuyển, thuận lợi cho việc tham quan và khám phá trọn vẹn mảnh đất biển xinh đẹp.

Phòng Deluxe

Phòng Garden View

Furama Resort đạt tiêu chuẩn 5 sao Quốc tế, gồm 198 phòng được thiết kế theo phong cách đặc trưng văn hóa các dân tộc Việt Nam, thể hiện qua kiến trúc Champa cổ độc đáo, ấn tượng. Toàn bộ resort được bao phủ bởi thảm thực vật xanh mát, các phòng đều thiết kế theo phong cách trang nhã làm chủ đạo, có ban công riêng nhìn ra khung cảnh nhiệt đới.

Villa

Bên cạnh đó, Resort cung cấp chuỗi dịch vụ toàn diện, đẳng cấp bao gồm: Nhà hàng, Spa, Hồ bơi, Khu Water Sport House… Trong khuôn viên có đầy đủ thiết bị cho du khách thoải thích chơi lướt ván buồm, chèo thuyền cùng nhiều dịch vụ hấp dẫn khác như: Rạp chiếu phim thu nhỏ, Lớp học Yoga trên bãi biển hay Phòng trò chơi cho trẻ em, tạo nên những giá trị trải nghiệm đẳng cấp.

Tại Furama Resort, du khách có thể dễ dàng thưởng thức các món ăn Ý truyền thống tại Don Cipriani’s hoặc tận hưởng những miếng bít tết cao cấp, thơm ngon ở nhà hàng trước biển The Fan.


Đặc biệt, Cafe Indochine phục vụ đủ phong cách ẩm thực từ Á - Âu trong khung cảnh trang trí kiểu thuộc địa Pháp. Sau đó, du khách có thể ghé Hai Van Lounge nhấm nháp vài ly coc ktail mát lạnh và nghe trình diễn nhạc sống hàng đêm.







Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có khả năng sử dụng ngoại ngữ thành thạo, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình cùng góp phần hoàn thiện, tạo nên đẳng cấp riêng biệt của Furama Resort.

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn.

 

Furama Resort Đà Nẵng 05 sao

Địa chỉ: 105 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoại: 1900 2065 / 0934.661.016. Văn phòng HCM: 08.6680 8757 / 0973428858



Dealtoday

 

929.000 đ -9%
1.025.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 4,600 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/03/2019
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn