go-to-top
1/15

Buffet sushi sashimi cao cấp tại Chotto Sushi BBQ

329.000 đ -34%
499.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,600 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 13/07/2020
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Voucher áp dụng cho dịch vụ "Buffet sushi sashimi cao cấp tại Chotto Sushi BBQ".
  • Thực đơn gồm nhiều món ăn độc đáo và tiêu biểu: Sashimi tươi ngon chất lượng hàng đầu, Sushi - Maki đa dạng, các món Nướng nguyên liệu hảo dạng, món Lẩu Nhật đậm vị tươi ngon...Tất cả đều được tẩm ướp và chế biến theo công thức và gia vị chuẩn của đầu bếp người Nhật.
  • Bên cạnh thực đơn buffet, nhà hàng còn có thực đơn gọi món riêng với nhiều món ăn vô cùng phong phú và đa dạng.  Mỗi món ăn tại Chotto không chỉ là một loại thức ăn mà nó còn ẩn chứa trong đó tâm huyết của người đầu bếp và cả một nghệ thuật trình bày.
  • Sử dụng phương pháp nướng than hoa truyền thống nhằm đảm bảo mang lại những món nướng "chuẩn vị".
  • Tọa lạc tại số 1 ngõ 60 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội, Chotto Sushi BBQ là địa chỉ ẩm thực Nhật Bản được nhiều thực khách lựa chọn.
  • Không gian mở, rộng rãi được đầu tư bài bản và công phu cùng những món ăn thượng hạng từ xứ sở Phù Tang.
  • Đội ngũ đầu bếp tài năng cùng với sự chắt lọc khắt khe về chất lượng nguồn nguyên liệu chế biến. 

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng Thứ 2 – Chủ nhật
  • Giờ áp dụng: Trưa 10h30 - 14h00, tối từ 17h30 - 22h00 tất cả các ngày trong tuần. Không áp dụng lễ/tết theo quy định của nhà hàng (Như từ 23-29/1 (Từ 29/12 âm - 5/1 âm) 31/12, 1/1/2020, 14/2... - Vui lòng liên hệ nhà hàng để biết thêm chi tiết)
  • Dịch vụ không áp dụng cho khách mang theo đồ uống, nếu mang sẽ tính phí dịch vụ theo quy định của nhà hàng
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: Sử dụng 1 voucher/ nhiều khách. Áp dụng nhiều voucher /1 bill thanh toán
  • Phụ thu trẻ em:
    • Trẻ em dưới 1m miễn phí.
    • Trẻ cao từ 1m đến 1,3m: Thu 150.000 VND/01 trẻ (Thu trực tiếp tại nhà hàng, giá chưa bao gồm VAT).
    • Trẻ trên 1,3m tính phí như người lớn.
  • Không áp dụng vào các dịp lễ/tết - Theo quy định của nhà hàng. Khách hàng vui lòng liên hệ trước khi đến dùng dịch vụ để biết thêm chi tiết. Nếu khách hàng không gọi điện trước, trong trường hợp nhà hàng hết chỗ, nhà hàng xin phép được phục vụ quý khách vào lần tiếp theo.
    • Địa chỉ: Số 1 ngõ 60, Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Điện thoại: 0933 009 669
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác.
  • Giá chưa bao gồm VAT. Nhà hàng luôn tính VAT. Khách hàng vui lòng thanh toán thêm VAT khi sử dụng dịch vụ.
  • Nhà hàng có phòng riêng cho đoàn từ 12 khách đặt trước.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Ẩm thực Nhật Bản từ lâu đã nổi tiếng bởi thực đơn phong phú, cách bày trí tinh tế cầu kỳ, nguồn nguyên liệu thanh khiết và những lợi ích tốt cho sức khỏe. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều "tín đồ" yêu thích và "nghiền" những món ăn đến từ xứ sở Hoa anh đào. Đến với Chotto - Sushi & BBQ để thưởng thức các món ngon của xứ Phù Tang đầy bổ dưỡng và đẹp mắt dưới bàn tay tài hoa, tỉ mỉ của các đầu bếp Nhật nhé! 

 

Bữa tiệc Buffet tại nhà hàng Chotto - Sushi & BBQ sẽ đưa bạn bước vào một hành trình khám phá vị giác với nghệ thuật ẩm thực tinh tế nhất thế giới. Trong thực đơn buffet lần này, Chotto - Sushi & BBQ đã tuyển chọn và phục vụ nhiều món ăn độc đáo và tiêu biểu của đất nước hoa anh đào được tẩm ướp theo công thức của đầu bếp người Nhật, đặc biệt là sự đa dạng của 2 món sushi và sashimi tươi sống.

 
 

Sashimi được biết đến như tinh hoa của ẩm thực Nhật Bản và được rất nhiều người yêu thích, trở thành một trong những "nhân vật chính" của bữa tiệc Buffet. Trong Menu các món Sashimi tại Chotto - Sushi & BBQ, bạn sẽ được thỏa thích thưởng thức không giới hạn các món sashimi: Sashimi cá hồi, Sashimi cá ngừ, Sashimi cá trích, Sashimi bạch tuộc, Sashimi sò đỏ, Sashimi cá trắng... Qua đó, thực khách sẽ được "cảm nhận" những miếng sashimi tươi mát, béo ngậy đậm hương vị biển của xứ Phù Tang.

 

Sau món khai vị và sashimi, sushi là sự kết hợp tinh tế đến từ vị ngọt của gạo Nhật, chút chua nhẹ của giấm shari và vị béo rất thanh của lát cá tạo nên hương vị không thể chối từ. Những món sushi mà bạn không thể bỏ qua trong thực đơn buffet lần này là: Sushi cá hồi, Sushi cá ngừ, Sushi cá trắng, Sushi bạch tuộc, Sushi thanh cua, Sushi trứng ngọt, Sushi cá trích ép trứng, Sushi sò đỏ, Sushi tôm, Sushi lươn Nhật... Bên cạnh đó là các món maki: Maki cá hồi, Maki cá ngừ, Maki trứng ngọt, Maki thanh cua, Maki dưa leo, Maki củ cải... hay cơm cuộn: Cơm cuộn California, Cơm cuộn bò sốt Nhật, Cơm cuộn hải sản tổng hợp, Cơm cuộn cá hồi chiên xù, Cơm cuộn cá ngừ chiên sốt cay, Cơm cuộn phủ cá hồi, Cơm cuộn da cá hồi chiên giòn...

 
 

Quầy salad bar với nhiều lựa chọn rất tươi ngon, thanh mát, mang đến nhiều hương vị cho thực khách lựa chọn như: Salad rau tổng hợp, Salad khoai tây, Salad đậu non, Salad cá ngừ, Salad cá hồi, Salad cà chua, Salad thịt bò, Salad thịt heo, salad rong biển trứng cua, Salad lưỡi bò sốt cay, Đậu lông Nhật, Khoai lang chiên tempura...

 
 

Tọa lạc tại số 1 ngõ 60 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội, Chotto Sushi BBQ là địa chỉ ẩm thực Nhật Bản được nhiều thực khách lựa chọn.

 

Được đầu tư bài bản và công phu, nhà hàng Chotto Sushi & BBQ mang đến một không gian thưởng thức ẩm thực đậm chất Nhật Bản cùng những món ăn thượng hạng từ xứ sở Phù Tang.

 

Sử dụng phương pháp nướng than hoa truyền thống nhằm đảm bảo mang lại những món nướng "chuẩn vị", Chotto hiểu rằng một hệ thống hút khói, mùi hiện đại sẽ đảm bảo bầu không khí dễ thở và mùi thức ăn không ám vào khách hàng là điều tiên quyết. Với không gian mở, rộng rãi Chotto phù hợp cho các bữa ăn trưa, ăn tối, tiếp khách hay họp mặt gia đình.

 

Với mong muốn mang lại trải nghiệm đích thực về những món ăn thượng hạng làm nên đặc trưng của ẩm thực xứ hoa anh đào, Chotto có đội ngũ đầu bếp tài năng cùng với sự chắt lọc khắt khe về chất lượng nguồn nguyên liệu chế biến. Mỗi món ăn tại Chotto không chỉ là một loại thức ăn mà nó còn ẩn chứa trong đó tâm huyết của người đầu bếp và cả một nghệ thuật trình bày. Đến với Chotto Sushi & BBQ, bạn sẽ được thưởng thức những bữa tiệc ẩm thực hấp dẫn mang đậm chất Nhật Bản.

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal ăn uống chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!



Dealtoday

 

329.000 đ -34%
499.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,600 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 13/07/2020
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn