go-to-top
1/16

Buffet nướng lẩu hải sản tại Deli Deli BBQ - Menu 369K

279.000 đ -24%
369.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,350 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Voucher áp dụng cho dịch vụ "Buffet nướng lẩu hải sản tại Deli Deli BBQ - Menu 369K".
  • Buffet "đúng nghĩa" duy nhất trong trung tâm thương mại tất cả nhân nướng nhân lẩu bày ngoài quầy line.
  • Buffet nướng "ăn thả ga" với 32 món nướng đặc sắc, nổi bật trong số đó là: Hàu nướng mỡ hành, Hàu nướng phô mai, thịt xiên củ quả, ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ bò cuộn nấm kim, ba chỉ heo, sườn heo, nầm dê, dẻ sườn bò, bề bề, ốc mít, gỏi cá hồi Na Uy, Thăn vai bò Mỹ...
  • Phong phú các món phụ từ khai vị, tới món mời tráng miệng tại bàn: Salad, kim chi, soup/ cháo, các loại bánh, kem, chè.
  • Lựa chọn 01 trong 02 loại nước lẩu: Lẩu Thái, Lẩu nấm với gần nhiều loại đồ nhúng siêu hấp dẫn: Hải sản các loại, bò, gà, heo, sụn tươi, sườn tươi, nấm các loại và rau theo mùa.
  • Tặng thêm món khai vị như salad, kim chi, nộm đu đủ,...với đa dạng món ăn chơi đa dạng như Pizza, mỳ ý, súp,... cùng đồ tráng miệng thanh mát cho bữa ăn thật hoàn hảo. Tất cả đồ ăn tặng kèm được bày thoải mái tại quầy line.
  • Sử dụng bếp nướng than hoa với hệ thống hút mùi hiện đại, cho các món nướng giữ trọn vẹn vị ngon mà thực khách không bị ám mùi khó chịu.
  • Nhà hàng Dedi Deli BBQ Buffet tọa lạc tại trung tâm thương mại lớn được đông đảo thực khách Hà thành yêu mến bởi thực đơn nướng lẩu cao cấp và không gian đẳng cấp.
  • Không gian đẹp, thoáng, rộng là điểm đến lý tưởng dành cho những bữa tiệc tất niên cùng bạn bè, đồng nghiệp hoặc bữa ăn thân mật bên cạnh gia đình.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, nhanh nhẹn luôn sẵn sàng chào đón và phục vụ quý khách.

Điều kiện sử dụng

  • Áp dụng cho bàn từ 2 khách trở lên.
  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - Chủ nhật. Không áp dụng lễ/tết theo quy định của nhà hàng.
  • Giờ áp dụng: 10h30 đến 14h30, 17h00 đến 21h00.
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: 01 phiếu/ 01 người. Áp dụng nhiều phiếu/ 01 hóa đơn thanh toán.
  • Phụ thu
    • Thứ 7, chủ nhật: 30.000đ/người.
    • Trẻ em
      • Miễn phí trẻ em cao dưới 1.0 m. Mỗi người lớn kèm tối đa 1 trẻ em dưới 1m.
      • Trẻ em cao từ 1m đến 1m3: 99.000đ/ 1 bé. (Thanh toán tại nhà hàng).
      • Trẻ em cao trên 1m3: Tính 01 voucher như người lớn.
  • Quý khách vui lòng đặt bàn trước khi sang ít nhất 30 phút, trường hợp khách hàng chưa đặt chỗ mà nhà hàng đã full bàn book sẵn rất mong quý khách thông cảm để nhà hàng được phục vụ lần sau.
    • Số 30C, Tầng B2- R6 Khu Ẩm thực TTTM Royal City, 72, Đường Nguyễn Trãi, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Số 24 đường số 9 hầm B1 Times City - 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Gian T215, Aeon Lê Chân, Hải Phòng
    • Điện thoại: 0902.292.858 - 0966.095.896
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác.
  • Giá chưa bao gồm VAT. Nhà hàng luôn thu 10% VAT quý khách vui lòng thanh toán theo quy định của nhà hàng
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Đi đầu xu hướng sử dụng nguồn thực phẩm thiên nhiên lành mạnh có lợi cho sức khỏe, các món ăn tại Dedi Deli BBQ Buffet rất tinh tế trong cả khâu chế biến và trình bày. Nếu là tín đồ của phong cách ẩm thực không biên giới, bữa tiệc Buffet Nướng hoặc Lẩu tự chọn tại Nhà hàng Dedi Deli BBQ với thực đơn nhiều món hấp dẫn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

 

Một ưu điểm nữa của tiệc Buffet Nướng không khói là bạn có thể thoải mái thưởng thức vô số hải sản tươi ngon, đã được xử lý tinh tế và chế biến theo nhiều phong cách ẩm thực khác nhau như: Hàu nướng mỡ hành, hàu nướng phô mai...

 
 

Ngoài hải sản, tất cả các món nướng tại Dedi Deli BBQ như ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ heo, sườn heo, …. đều được tuyển chọn từ những nguồn cung cấp chất lượng, sơ chế sạch sẽ và kĩ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và độ tươi ngon của món ăn. Khi phần ăn được dọn lên, bạn chắc hẳn sẽ bị chinh phục ngay bởi cách bày trí món vô cùng cuốn hút. Công việc của bạn bây giờ chỉ là lần lượt gắp từng miếng thịt lên bếp nướng, từ từ cảm nhận và tận hưởng mùi thơm và hương vị đậm đà của từng món ăn.

 

Món chủ đạo ở đây vẫn là các loại thịt bò nhập khẩu được tẩm ướp đa dạng và các loại thịt, hải sản cao cấp như các hệ thống buffet khác. Món thịt nướng được tẩm ướp hương vị thơm ngon, đa dạng khi nướng trên bếp than hoa tỏa ra mùi thơm "nức mũi" khiến ai cũng thèm.

 
 

Sử dụng hệ thống bếp nướng không khói, các món nướng tại nhà hàng Dedi Deli BBQ mang hương vị đặc trưng của các món nướng trên than hồng nhưng không hề gây ám khói khó chịu, giúp bữa ăn thêm phần trọn vẹn. Nghe tiếng thịt nướng cháy xèo xèo bên bếp than, mùi thơm từ thịt nướng được tẩm ướp gia vị kĩ lưỡng sẽ là một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho thực khách.

 

Sau khi thưởng thức thế giới buffet nướng hấp dẫn, quý khách sẽ được phục vụ lẩu với đồ ăn tươi ngon, đẹp mắt, tha hồ cho bạn thưởng thức món ngon cùng bạn bè, người thân của mình.

 
 
 

Thưởng thức món ăn theo hình thức buffet, điều các thực khách quan tâm nhất là độ tươi ngon và đa dạng sự lựa chọn. Dedi Deli BBQ hội tụ đầy đủ điều đó, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Tất cả thực phẩm đều tươi sống, được chọn lựa kỹ càng dưới bàn tay khắt khe của những đầu bếp giàu kinh nghiệm, đảm bảo an toàn vệ sinh cho thực khách. Tất cả thực phẩm đều tươi sống, được chọn lựa kỹ càng dưới bàn tay khắt khe của những đầu bếp giàu kinh nghiệm, đảm bảo an toàn vệ sinh cho thực khách.

 
 

Đến với Buffet lẩu Dedi Deli BBQ, thực khách sẽ được lựa chọn 01 trong 02 loại lẩu hợp với khẩu vị nhiều người: Lẩu Thái, Lẩu nấm.

 
 

Nước lẩu đậm đà, được nêm nếm theo nhiều phong cách để hợp với khẩu vị của các thực khách khác nhau. Lẩu Thái chua cay thơm ngon đặc biệt hợp với tiết trời se lạnh mùa thu đông, lẩu nấm thì bổ dưỡng và thanh mát. Ngoài những món đạm nhúng lẩu, bạn cũng không thể bỏ qua vô vàn loại rau, nấm tươi ngon mà nhà hàng chuẩn bị: nấm hải sản, nấm đùi gà, cải thảo, cải chíp, cải xoong...

 
 

Một điểm mới mẻ vô cùng hấp dẫn của Dedi Deli lần này đó là ngoài các món lẩu bạn còn có thể ăn không giới hạn quầy line buffet, có rất nhiều món cho thực khách chọn lựa như: Salad rau trộn, salad Nga, salad cà chua dưa chuột, củ quả muối, kim chi, xà lách xoăn, dưa chuột chẻ, Salad trái cây, nộm đu đủ, mỳ Ý, cơm rang, cháo cá hồi, súp gà ngô non, ngao hấp, pizza, xúc xích, khoai lang, khoai tây, ....

 

Để kết thúc một bữa tiệc buffet hoàn hảo, hãy ghé qua quầy tráng miệng với nhiều món chè thanh mát, hoa quả, bánh ngọt đầy màu sắc và những viên kem mát lạnh, ngọt ngào.

 

Không chỉ sở hữu một thực đơn phong phú các món ăn ngon hấp dẫn, Nhà hàng Dedi Deli BBQ còn gây ấn tượng bởi một không gian rộng rãi, khoáng đạt với hệ thống bếp nướng và lẩu không khói hiện đại. Với sức chứa lên tới hàng trăm người, cách bài trí lịch sự, sang trọng, hứa hẹn là địa chỉ lý tưởng cho các buổi liên hoan gia đình, tiếp đãi khách quý hay gặp mặt bạn bè...

 

Cách bài trí thanh lịch, gọn gàng, toát lên sự chuyên nghiệp, hứa hẹn mang lại giây phút thưởng thức đồ ăn ấm cúng và thoải mái nhất cho thực khách.

 
 

Các bức tường được thiết kế với màu sắc, hình ảnh ấn tượng mang đến cho bạn sự thích thú khi đặt chân vào.

 

Mong muốn mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, toàn bộ hệ thống bên trong nhà hàng đều được trang bị bếp nướng than không khói. Kết hợp cùng hệ thống hút mùi hiện đại, giờ đây bạn sẽ không phải e ngại việc khói hay mùi thức ăn bám dính vào quần áo, mà hương vị và độ tươi ngon của món nướng vẫn được giữ nguyên.

 

Click Mua deal trên Dealtoday.vn nhằm khám phá vô vàn deal ăn uống hấp dẫn.

 

Địa chỉ nhận hàng

Nhà hàng Dedi Deli BBQ
Địa chỉ: Số 30C, Tầng B2- R6 Khu Ẩm thực TTTM Royal City, 72, Đường Nguyễn Trãi, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0902.292.858/ 0966.095.896.


Dealtoday

279.000 đ -24%
369.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,350 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn