go-to-top
1/11

Buffet nướng đặc biệt chuẩn vị Hàn tại Box BBQ - Áp dụng buổi tối

239.000 đ -8%
260.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,150 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 29/04/2023
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Voucher áp dụng cho dịch vụ "Buffet nướng đặc biệt chuẩn vị Hàn tại Box BBQ - Áp dụng buổi tối".
  • Menu các món nướng được chế biến từ nhiều nguyên liệu thịt hảo hạng, tươi ngon như: Ba chỉ heo, Ba chỉ heo lá thơm, Ba chỉ sốt cay ngọt, Má heo, Thịt vai sấn, Thịt một nghìn chỉ, Ba chỉ heo trà xanh, Sườn heo, Ba chỉ bò, thịt dải...
  • Công thức chế biến và tẩm ướp riêng biệt mang đậm hương vị Hàn Quốc tạo sẽ tạo nên những món nướng tuyệt ngon cho thực khách.
  • Các khai vị cũng như ăn kèm đặc trưng của xứ kim chi như: Trứng hấp nồi đá, salad sốt táo, kimchi củ cải, Mỳ nước lạnh, mỳ trộn cay, cơm nếp cẩm, canh đậu tương gầu bò... cho thực khách tha hồ lựa chọn và thưởng thức để có bữa ăn thật thỏa mãn vị giác.
  • Sở hữu 02 cơ sở tại Nguyễn Thị Thập và Đỗ Quang, Box BBQ - Thịt nướng Hàn Quốc được biết đến là nhà hàng "Chuẩn Hàn" - một địa chỉ ẩm thực mới mẻ dành cho những "tín đồ" yêu thích ẩm thực của "xứ sở kim chi".
  • Không gian lịch sự, rộng rãi, được decor với những gam màu trầm ấm, tạo cảm giác gần gũi và ấm cúng cho khách hàng khi thưởng thức bữa ăn tại đây.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, thái độ luôn vui vẻ nhiệt tình chu đáo, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Điều kiện sử dụng

  • Ngày giờ áp dụng: 17h00 - 21h00 tất cả các ngày trong tuần.
  • Không áp dụng cho ngày lễ, Tết - Theo quy định của nhà hàng
  • Số lượng E-phiếu áp dụng: 01 phiếu /01khách
  • Phụ thu Trẻ em
    • Trẻ cao dưới 1m1: Miễn phí.
    • Trẻ cao từ 1m1 đến 1,3m phụ thu 120.000 VND/trẻ (chưa bao gồm VAT, thu tại nhà hàng).
    • Trẻ cao trên 1,3m tính như người lớn.
  • Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất
    • Cơ sở 1: 14N7B Nguyễn Thị Thập Trung Hòa Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội - 0243 23 23 214 - 0347 901 008
    • Cơ sở 2: 37 Đỗ Quang - Trung Hòa - Thanh Xuân - Hà Nội - 0347 531 008 
    • Cơ sở 3: Số 195 Hoàng Công Chất (khu Goldmark city) Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác
  • Giá chưa bao gồm VAT. Nhà hàng chỉ thu 10% VAT khi khách hàng có yêu cầu viết hóa đơn.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Với thực đơn đa dạng, món ăn ngon chuẩn vị Hàn, giá cả hợp lý, không gian thoải mái, Box BBQ - Thịt nướng Hàn Quốc hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những bữa ăn thật đáng nhớ bên bạn bè, người thân.

 
 

Đến Box BBQ, bạn sẽ được trải nghiệm thức ăn đồ nướng đúng điệu như người Hàn. Mỗi món ăn đều được tẩm ướp các loại gia vị đặc trưng theo bí quyết riêng của nhà hàng. Menu các món nướng được chế biến từ nhiều nguyên liệu thịt hảo hạng, tươi ngon như: Ba chỉ heo, Ba chỉ heo lá thơm, Ba chỉ sốt cay ngọt, Má heo, Thịt vai sấn, Thịt một nghìn chỉ, Ba chỉ heo trà xanh, Sườn heo, Ba chỉ bò, thịt dải... Công thức chế biến và tẩm ướp riêng biệt mang đậm hương vị Hàn Quốc tạo sẽ tạo nên những món nướng tuyệt ngon cho thực khách. 

 
 
 
 

Ăn kèm với đồ nướng Hàn chắc hẳn không thể thiếu các loại rau cuốn, củ quả và nấm nướng. Thịt nướng cháy cạnh, thơm nức mũi, thấm đẫm gia vị, cuốn cùng rau cuốn thanh mát và kim chi chua chua cay cay, chấm với nước sốt chuẩn Hàn, độc quyền chỉ có tại Box BBQ - Thịt nướng Hàn Quốc. 

 
 
 

Box BBQ - Thịt nướng Hàn Quốc sử dụng hệ thống bếp nướng không khói hiện đại, có hệ thống hút mùi đi kèm mỗi bàn ăn... thực khách có thể thoải mái tự tay nướng thịt và thưởng thức mà không lo bị khói ám vào quần áo. 

 
 

Ngoài món nướng, menu Buffet tại Box BBQ - Thịt nướng Hàn Quốc còn mang đến nhiều món ngon khai vị cũng như ăn kèm đặc trưng của xứ kim chi như: Trứng hấp nồi đá, salad sốt táo, kimchi củ cải, Mỳ nước lạnh, mỳ trộn cay, cơm nếp cẩm, canh đậu tương gầu bò... cho thực khách tha hồ lựa chọn và thưởng thức để có bữa ăn thật thỏa mãn vị giác.

 

Sở hữu 2 cơ sở tại Nguyễn Thị Thập và Đỗ Quang, Box BBQ - Thịt nướng Hàn Quốc được biết đến là nhà hàng "Chuẩn Hàn" - một địa chỉ ẩm thực mới mẻ dành cho những "tín đồ" yêu thích ẩm thực của "xứ sở kim chi". 

 

Box BBQ - Thịt nướng Hàn Quốc giới thiệu đến thực khách một thực đơn đa dạng, món ăn ngon chuẩn vị Hàn được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm và am hiểu ẩm thực Hàn. 

 

Không gian lịch sự, rộng rãi, được decor với những gam màu trầm ấm, tạo cảm giác gần gũi và ấm cúng cho khách hàng khi thưởng thức bữa ăn tại đây. Giá cả hợp lý, không gian thoải mái, Box BBQ - Thịt nướng Hàn Quốc hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách thật nhiều món ngon cùng với khoảng thời  thật đáng nhớ bên bạn bè, người thân...

 

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, thái độ luôn vui vẻ nhiệt tình chu đáo, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal ăn uống hấp dẫn!



Dealtoday

239.000 đ -8%
260.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,150 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 29/04/2023
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn