go-to-top
1/17

Buffet lẩu nướng không khói tại Buffet BBQ & Hot Pot Hong Kong New Cầu Giấy - Free Coca

189.000 đ -27%
258.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 900 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/06/2019
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Voucher áp dụng cho: Buffet lẩu nướng không khói tại Buffet BBQ & Hot Pot Hong Kong New Cầu Giấy - Free Coca.
  • BBQ Hot Pot mang đến bữa tiệc Buffet nướng lẩu phong cách Hồng Kong với thực đơn 16 món nướng hấp dẫn, cùng 03 vị nước lẩu: Lẩu Hong Kong, Lẩu thái, Lẩu riêu sườn sụn... và nhiều món ăn phụ, ăn kèm đầy màu sắc và hương vị.
  • Các món mời đặc biệt như: Ốc hương nướng, bề bề nướng, thăn bò Mỹ sốt tiêu, hàu nướng phomai.
  • Bên cạnh các món gọi theo thực đơn buffet, nhà hàng bố trí một quầy line thuận tiện gần khu vực bàn ăn, với đa dạng các lựa chọn từ các món khai vị như: salad, soups, các loại bánh, kimpab cuốn... đến các món nóng, món nguội ăn kèm, tráng miệng.
  • Tọa lạc tại Tầng 5, Chung cư Discovery Complex, Số 302 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Buffet BBQ & Hot Pot Hong Kong New là địa chỉ ẩm thực được nhiều người yêu thích. Không gian hiện đại, thoáng đãng, rộng rãi.
  • Các quầy thức ăn sắp xếp hợp lý, giúp thực khách thuận tiện thưởng thức nhiều món ăn ngon. Nhà hàng còn tạo điểm nhấn bằng những bức tranh đủ màu sắc, ánh đèn vàng dịu nhẹ, gây ấn tượng với bất cứ ai khi đặt chân đến đây.
  • Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, được đào tạo bài bản, đáp ứng nhanh mọi yêu cầu của khách hàng.

Điều kiện sử dụng

  • Áp dụng cho bàn tối thiểu từ 02 Voucher trở lên.
  • Ngày áp dụng: Thứ 2 tới Chủ nhật. Không áp dụng 10/3 âm, 30/4, 1/5, 1/6...
  • Giờ áp dụng: 10h00 - 14h00; Buổi tối: 17h00 - 22h00.
  • Không áp dụng cho mang về, không mang đồ ăn uống đến nhà hàng
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: 01 phiếu /01voucher/ 01 người. Áp dụng nhiều phiếu/ 01 bill thanh toán.
  • Phụ thu (nếu có)
    • Lễ, Tết: Thứ 7 và chủ nhật phụ thu 30.000đ/ 01 voucher.
    • Trẻ em
      • Dưới 1m: Miễn phí.
      • Từ 1m-1,3m: phụ thu 30% giá trị voucher (Trả tiền tại nhà hàng).
      • Trên 1,3m: Thu voucher như người lớn.
  • Qúy khách vui lòng đặt bàn trước đến sử dụng dịch vụ:
    • Địa chỉ: Tầng 5, Chung cư Discovery Complex, Số 302 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Điện thoại: 0906 262 295 - 0166 919 3111
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác.
  • Giá chưa bao gồm VAT. Khách hàng lấy hóa đơn vui lòng thanh toán 10% VAT theo quy định của nhà hàng.
  • Mỗi khách hàng được tặng 01 cốc coca/01 voucher.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Với những nguyên liệu tươi ngon cùng công thức tẩm ướp bậc thầy, những món ăn của Buffet BBQ & Hot Pot Hong Kong New hấp dẫn thực khách bằng hương vị đậm đà khó cưỡng ngay từ lần đầu tiên thưởng thức. Là địa chỉ mới trong nền ẩm thực Hà Thành, Nhà hàng Buffet BBQ & Hot Pot Hong Kong New mới khai trương cơ sở tại Cầu Giấy, Hà Nội, mang đến cho thực khách cơ hội thưởng thức ẩm thực Hong Kong chất lượng..

 
 

Yếu tố đầu tiên mà nhà hàng luôn đặc biệt chú trọng, đó là nguồn nguyên liệu tươi ngon, hấp dẫn, được sơ chế cẩn thận và tẩm ướp bằng các gia vị đặc biệt, khi nướng tỏa hương thơm khó cưỡng, đánh thức các giác quan của bạn. Không quá cầu kỳ trong cách chế biến, các món ăn ở Buffet BBQ & Hot Pot Hong Kong New chú trọng đề cao hương vị tự nhiên của món ăn với tiêu chí âm dương hòa hợp. Đến đây, thực khách như được lạc vào một bữa đại tiệc với nền ẩm thực độc đáo, đa sắc màu.

 
 
 

Buffet BBQ & Hot Pot Hong Kong New mang đến bữa tiệc buffet nướng lẩu phong cách Hong Kong với thực đơn 16 món nướng hấp dẫn, tươi ngon cùng 03 vị nước lẩu: Lẩu Hong Kong, Lẩu Thái, Lẩu riêu sườn sụn... và nhiều món ăn phụ, ăn kèm đầy màu sắc và hương vị. Ngoài ra còn có thêm các món mời đặc biệt như: Ốc hương nướng, bề bề nướng, thăn bò Mỹ sốt tiêu, hàu nướng phô mai. 

 

Là nhà hàng phục vụ lẩu nướng, nhưng lẩu là điểm nhấn chính của nhà hàng. Với nước lẩu, bạn sẽ được thưởng thức lẩu Thái chua cay, lẩu riêu cua sườn sụn và lẩu Hong Kong. Đồ nhúng kèm đa dạng gồm 16 loại nhân lẩu chất lượng như bò Mỹ, tôm sú… cùng nhiều loại nấm và rau xanh cho bạn thỏa sức lựa chọn. Tranh thủ những ngày cuối tuần thảnh thơi, còn gì tuyệt vời hơn khi tụ tập cùng bạn bè bên nồi lẩu nóng hổi, nghi ngút khói, tỏa hương hấp dẫn.

 
 
 

Bên cạnh thế mạnh lẩu nướng của mình, Buffet BBQ & Hot Pot Hong Kong New mang đến cho bạn bức tranh ẩm thực sắc màu, với nhiều món ăn đặc sản đến từ nhiều vùng miền, nhiều quốc gia trên thế giới. Mang lại cảm giác ngon miệng cho từng thực khách, các đầu bếp đã khéo léo trang trí các món ăn sao cho đẹp mắt, mang lại cảm giác hấp dẫn, ngon miệng mà vẫn lưu giữ được vị đặc trưng của từng món ăn, đảm bảo đủ dinh dưỡng. Các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu sạch, đạt tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm. Đừng bỏ qua các món súp khai vị thanh nhẹ kích thích vị giác để thưởng thức các món ăn hấp dẫn; các món sushi Nhật Bản ngon miệng, đẹp mắt; các món salad chua ngọt giúp bạn không ngán khi thưởng thức bữa ăn nhiều đạm. Và cuối cùng, các món tráng miệng sẽ là cái kết hoàn hảo cho bữa ăn của bạn.

 
 
 

Tọa lạc tại Tầng 5, Chung cư Discovery Complex, Số 302 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Buffet BBQ & Hot Pot Hong Kong New là địa chỉ ẩm thực được nhiều người yêu thích. Không gian hiện đại, thoáng đãng, rộng rãi.

 
 

Các quầy thức ăn sắp xếp hợp lý, giúp thực khách thuận tiện thưởng thức nhiều món ăn ngon. Nhà hàng còn tạo điểm nhấn bằng những bức tranh đủ màu sắc, ánh đèn vàng dịu nhẹ, gây ấn tượng với bất cứ ai khi đặt chân đến đây. Hơn nữa, mỗi bàn ăn đều trang bị hệ thống hút mùi tự động, giúp khách hàng thoải mái ăn uống mà không lo quần áo bị ám mùi.

 
 

Buffet BBQ & Hot Pot Hong Kong New còn hướng đến sự chuyên nghiệp khi sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, được đào tạo bài bản, đáp ứng nhanh mọi yêu cầu của khách hàng.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal ăn uống hấp dẫn.

 

Địa điểm sử dụng

Buffet BBQ & Hot Pot Hong Kong New

Địa chỉ: Tầng 5, Chung cư Discovery Complex, Số 302 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0906 262 295 - 0166 919 3111



Dealtoday

189.000 đ -27%
258.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 900 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/06/2019
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn