go-to-top
1/9

Buffet lẩu menu Hongkong - Tặng hàu nướng, Dimsum ăn thỏa thích tại Taiji Hotpot Hàng Bông

242.000 đ -10%
269.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,200 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2018
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Voucher áp dụng cho dịch vụ: Buffet lẩu menu Hongkong - Tặng hàu nướng, Dimsum ăn thỏa thích tại Taiji Hotpot Hàng Bông.
  • Thực đơn hơn 100 đồ nhúng đa dạng, chất lượng đủ các nguyên liệu thịt bò – heo – gà như ba chỉ bò Mỹ, vai bò Úc, sụn heo non, gà ác, mề vịt… cho đến hải sản như hàu, tôm, bạch tuộc, mực, ngao, cá basa, cá hồi… cùng các loại rau, nấm tươi ngon như nấm bào ngư, cải ngồng, cải thảo, mồng tơi, rong biển, ngô, váng đậu… 
  • Thêm một số nguyên liệu mới mẻ, mang dấu ấn ẩm thực Hồng Kông như: tiết vịt Hồng Kông, bò viên Đài Loan, cừu Mông Cổ, chân vịt rút xương,…cùng những chiếc dimsum nhỏ xinh, tinh tế; những bánh bao, há cảo gây bất ngờ từ lớp vỏ đến phần nhân hay hương vị chân gà mềm ngọt quyện hòa với tàu xì đậm đà,…
  • Tại Taiji Hotpot, nồi lẩu được chia làm hai ngăn riêng biệt, tùy theo sở thích và khẩu vị của mình, thực khách có thể lựa chọn hương vị yêu thích. Có thể là một chút cay nồng đậm chất Hong Kong hay lẩu Thái chua chua ngọt ngọt hoặc lẩu trường thọ thanh mát.
  • Tọa lạc tại 46 Hàng Bông, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội, Nhà hàng TaiJi Hotpot Chuyên về các món lẩu châu Á, trở thành địa chỉ lý tưởng để tụ tập bạn bè hay tổ chức các buổi sum họp gia đình.
  • Nhà hàng có thiết kế độc đáo kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên xanh và phong cách tinh tế, hiện đại đầy ấn tượng.
  • Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, đáp ứng nhanh mọi yêu cầu của khách hàng, đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Điều kiện sử dụng

  • Áp dụng cho voucher: Buffet lẩu menu Hongkong - Tặng hàu nướng, Dimsum ăn thỏa thích tại Taiji Hotpot Hàng Bông
  • Áp dụng cho tất cả khách hàng. Phục vụ bàn từ 02 voucher trở lên.
  • Ngày áp dụng: Từ Thứ 2 - Chủ nhật. Không áp dụng cho các ngày Lễ : 20/10, 20/11, 24/12, 25/12/2018
  • Giờ áp dụng: Tối từ 17h30 - 22h30 tất cả các ngày trong tuần.
  • Dịch vụ không áp dụng: Không áp dụng cho mang về và đồ uống
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: Sử dụng 01 voucher/ 01 người. Áp dụng nhiều voucher/ 01 bill thanh toán (không tách hóa đơn).
  • Phụ thu:
    • Trẻ em dưới 1,0m: Miễn phí (Miễn phí số lượng trẻ em đi kèm tương ứng với số lượng người lớn, trẻ em vượt quá số lượng người lớn đi kèm phụ thu 120.000 VND/01 trẻ).
    • Trẻ em từ 1,0m đến 1,3m: phụ thu 120.000 VND/ 01 trẻ (chưa bao gồm VAT, thanh toán trực tiếp tại nhà hàng).
    • Trẻ em trên 1,3m: Tính như người lớn.
  • Khách hàng vui lòng liên hệ đặt chỗ trước khi đến sử dụng dịch vụ.
    • Địa điểm: 46 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Điện thoại: 024.3823.8090
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác.
  • Giá trên chưa bao gồm VAT, khách hàng vui lòng thanh toán thêm 10% VAT khi sử dụng dịch vụ.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Thưởng thức hương vị ẩm thực Hong Kong tại nhà hàng Taiji Hotpot là sự lựa chọn thú vị cho những buổi gặp gỡ cùng bạn bè, người thân. Menu phong phú với các món ăn được chế biến bởi người đầu bếp tài hoa, giàu kinh nghiệm cùng không gian hiện đại, thoáng mát, làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính. Đến nơi đây, Quý khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon mang hương vị Hong Kong theo phong cách buffet tự chọn.

 

Món ăn muốn ngon và tốt cho sức khỏe cũng cần cân bằng giữa hai thái cực. Nhà hàng Taiji Hotpot Hàng Bông hiểu được điều đó và sẵn sàng đem đến cho bạn và những người thân yêu những gì là tinh túy. Đúng như cái tên của mình, Taiji - tức là âm dương, Taiji Hotpot giữ nguyên vẹn công thức cân bằng giữa hai thái cực mà người dân xứ Cảng Thơm đã xây dựng để làm nên hương vị nồng nhiệt, làm say lòng mọi tín đồ trên khắp thế giới.

 

Tại Taiji Hotpot, nồi lẩu được chia làm hai ngăn riêng biệt, tùy theo sở thích và khẩu vị của mình, thực khách có thể lựa chọn hương vị yêu thích. Có thể là một chút cay nồng đậm chất Hong Kong hay lẩu Thái chua chua ngọt ngọt hoặc lẩu trường thọ thanh mát. Nước lẩu được gia giảm vừa miệng, kết hợp với những loại gia vị đặc trưng, dẫn dắt vị giác của thực khách qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

 

Cùng với nước lẩu tinh tế, ngọt tự nhiên do được hầm từ xương, một trong những yếu tố làm nên nét đặc sắc của lẩu HongKong tại Taiji nữa là thực đơn hơn 100 đồ nhúng đa dạng, chất lượng. Đủ các nguyên liệu thịt bò – heo – gà như ba chỉ bỏ Mỹ, vai bò Úc, sụn heo non, gà ác, mề vịt… cho đến hải sản như hàu, tôm, bạch tuộc, mực, ngao, cá basa, cá hồi… cùng các loại rau, nấm tươi ngon như nấm bào ngư, cải ngồng, cải thảo, mồng tơi, rong biển, ngô, váng đậu… đều góp mặt ở đây.

 
 

Đặc biệt, Taiji Hotpot Hàng Bông còn đem đến sự thú vị khi bổ sung rất nhiều nguyên liệu mới mẻ, mang dấu ấn ẩm thực Hồng Kông như: tiết vịt Hồng Kông, bò viên Đài Loan, cừu Mông Cổ, chân vịt rút xương,… Không thể không kể đến nguyên liệu mỳ tươi do chính tay nhà hàng làm chỉ khi có yêu cầu từ thực khách nữa. Chấm nào rau, nào thịt vào một trong 4 loại gia vị ăn lẩu khác nhau, cuối bữa vừa tận hưởng cái dẻo dai của sợi mỳ và xì xụp nước dùng ấn tượng, thì còn gì tuyệt vời hơn.

 
 

Đến với nhà hàng Taiji Hotpot Hàng Bông, thực khách cũng đừng quên thưởng thức thêm nhiều món ăn được chế biến sẵn. Những dimsum nhỏ xinh, tinh tế; những bánh bao, há cảo gây bất ngờ từ lớp vỏ đến phần nhân hay hương vị chân gà mềm ngọt quyện hòa với tàu xì đậm đà,… tất cả sẽ cùng làm nên một bữa tiệc ẩm thực Hồng Kông khó quên trong lòng thực khách!

 
 

Tọa lạc tại 46 Hàng Bông, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội, Nhà hàng TaiJi Hotpot chuyên về các món lẩu châu Á, trở thành địa chỉ ăn uống lý tưởng cho các buổi tụ tập bạn bè hay sum họp gia đình.

 
 

Nhà hàng có thiết kế độc đáo kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên xanh và phong cách tinh tế, hiện đại. Tại các bức tường được trang trí bằng tranh với họa tiết ấn tượng của xứ sở phù tang nổi bật hai tông màu đỏ, đen đầy ấn tượng, giúp khách hàng không chỉ thưởng thức ẩm thực tinh tế mà còn trải nghiệm cả không gian văn hóa sống động.

 

Ngoài không gian sang trọng, hiện đại, nhà hàng còn mang đến cho thực khách cơ hội thưởng thức hương vị các loại lẩu độc đáo với nước dùng kết hợp giữa vị ngọt ngào của gia vị và vị thanh nhẹ, bổ dưỡng của nhiều loại nguyên liệu phong phú, đa dạng.

 

Bên cạnh đó, nhà hàng có vị trí thuận tiện để thực khách thỏa thích khám phá phố cổ, ngắm cảnh Hồ Gươm, tận hưởng bầu không khí thoáng mát tại phố đi bộ vào dịp cuối tuần.

 

Click Mua deal trên Dealtoday.vn nhằm khám phá vô vàn deal ăn uống hấp dẫn nhất!


Địa điểm sử dụng

TaiJi Hotpot

Địa chỉ: 46 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0438 238 090



Dealtoday

242.000 đ -10%
269.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,200 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2018
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn