go-to-top
1/5

Buffet lẩu hải sản, bò Mỹ cao cấp không giới hạn menu 369k tại Hong Kong Town

314.000 đ -15%
369.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,550 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/11/2022
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • "Buffet lẩu hải sản, bò Mỹ cao cấp không giới hạn menu 369k tại Hong Kong Town" mang đến trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn, tuyệt vời cho mỗi khách hàng.
  • Với thực đơn phong phú, đa dạng, Hong Kong Town mang đến cho thực khách nguyên liệu nhúng lẩu từ hải sản tươi sống, bò Mỹ thượng hạng, các loại dimsum, rau tươi mới... giúp thực khách thoải mái lựa chọn món ăn yêu thích.
  • Hong Kong Town luôn chọn lựa khắt khe nguyên liêu, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm, tin tưởng mỗi khi thưởng thức các món ăn tại đây.
  • Với không gian sang trọng, rộng rãi đậm nét Trung Hoa cùng đội ngũ nhân viên chu đáo, thân thiện, nhiệt tình, Hong Kong Town hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho mỗi khách hàng.

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Tất cả các ngày trong tuần. Lễ, Tết phụ thu 40.000 đồng/ 01 phiếu.
  • Giờ áp dụng: 10h00 – 22h00.
  • Dịch vụ không áp dụng: Không áp dụng mang về.
  • Số lượng phiếu áp dụng: Sử dụng 01 phiếu/ 01 người lớn.
  • Phụ thu trẻ em:
    • Dưới 1m: Miễn phí.
    • Từ 1m – dưới 1.3m: Tính 50% giá buffet (thu tiền trực tiếp tại nhà hàng).
    • Từ 1.3m trở lên: tính 01 phiếu như người lớn.
  • Quý khách vui lòng điện thoại đặt chỗ trước khi đến (nhà hàng có quyền từ chối khách hàng không đặt chỗ trước trong trường hợp nhà hàng quá tải):
    • 92 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh - 0779 049 490 – 0932 049 490.
    • 46 Võ Thị Sáu, Phường Quyết Thắng, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai - 0778 049 490.
  • Chính sách VAT:
    • Chi nhánh Hồ Chí Minh: Giá chưa bao gồm VAT. Nhà hàng luôn phụ thu thêm VAT khi ra bill.
    • Chi nhánh Đồng Nai: Giá đã bao gồm 8% VAT. Nhà hàng chịu trách nhiệm xuất hóa đơn khi khách yêu cầu (theo giá bán phiếu).
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Ẩm thực Trung Hoa như một bức tranh đa màu sắc từ hương vị cho đến cách trang trí. Mỗi món ăn là sự kết hợp hài hoà giữa các nguyên liệu tươi ngon và những loại thảo mộc tốt cho sức khỏe. Đến với "Buffet lẩu hải sản, bò Mỹ cao cấp không giới hạn menu 3699k tại Hong Kong Town" sẽ mang đến cho thực khách trải nghiệm tuyệt vời, hấp dẫn.

 

Nước lẩu chính là linh hồn của món lẩu Hong Kong Town. Nước lẩu được hầm từ xương trong 12 tiếng kết hợp cùng công thức riêng biệt tạo nên hương vị ngon ngọt tự nhiên, đặc trưng không lẫn với bất cứ nơi nào khác. Đến với buffet lẩu tại Hong Kong Town, thực khách sẽ có cơ hội trải nghiệm 01 trong 06 loại nước lẩu với hương vị khác nhau như: Lẩu HongKong có độ ngọt vừa phải, đậm đà; lẩu Tứ Xuyên có vị cay nồng của ớt khô; lẩu Tom Yum với vị chua cay, kích thích vị giác; lẩu nấm thanh ngọt, tinh tế; lẩu collagen, lẩu Mala mới lạ, hấp dẫn không kém.

 

Thưởng thức buffet lẩu tại Hong Kong Town, bạn sẽ có cơ hội khám phá thực đơn phong phú, đa dạng từ các loại hải sản tươi sống như mực nang, bạch tuộc, tôm, lườn cá hồi, nghêu, cá ba sa,... đến các loại bò thượng hạng như ba rọi bò Mỹ, gầu bò Mỹ, đùi bò Úc, thịt gà, thịt heo, thịt viên, xiên que, các loại rau theo mùa hòa quyện với nước lẩu đậm đà... mang đến cho bạn bữa tiệc ẩm thực ngon đúng điệu.

 

Đặc biệt, tại Hong Kong Town bạn sẽ được thưởng thức các món dimsum cao cấp rất được lòng thực khách, ăn kèm với lẩu sẽ làm đa dạng về khẩu vị mang lại sức hấp dẫn không thể chối từ với mọi tín đồ ẩm thực. Bên cạnh đó, là quầy buffet line với 10 món nóng thay đổi theo ngày gồm: Bánh bao chiên, hoành thánh chiên, sủi cảo chiên, xúc xích chiên, chả giò chiên, gỏi xoài, gỏi đu đủ, xà lách trộn thập cẩm, salad dưa leo, mì xào bò, gà hầm đậu, gà hầm cari, bo kho, bò lagu, sushi cuộn... cho bạn tha hồ nhâm nhi để thay đổi khẩu vị.

 

Kết thúc bữa tiệc buffet, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món tráng miệng thanh mát, hấp dẫn như: Bánh lọt, sương sáo, trái cây, chè, rau câu cùng các loại nước uống trà lài, nước trái cây mang đến bữa tiệc ẩm thực tròn vị, hấp dẫn.

 

Hệ thống Hong Kong Town luôn khắt khe trong việc lựa chọn nguyên liệu, tất cả đều phải đảm bảo tươi ngon, nhập theo ngày, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm giúp thực khách hoàn toàn yên tâm mỗi khi thưởng thức.

Với không gian sang trọng, ấm áp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình, Hong Kong Town hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng nhất với mỗi khách hàng.

Truy cập dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal ăn uống hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

314.000 đ -15%
369.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,550 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/11/2022
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn