go-to-top
1/6

Buffet hải sản tại London Buffet - Áp dụng trong tuần

391.000 đ -15%
460.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,950 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 28/02/2021
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Voucher áp dụng cho dịch vụ "Buffet hải sản tại London Buffet - Áp dụng trong tuần".
  • Thực đơn tại London Buffet vô cùng phong phú với hơn 200 món ăn đến từ khắp năm châu, bao gồm những khu ẩm thực khác nhau như: Khu món Á, món Âu, món Nhật, khu chợ quê, khu quầy Bar, khu bánh, khu đồ uống, khu nướng... 
  • Nguyên liệu đầu vào chế biến món ăn tại London Buffet cũng rất cao cấp, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Tại London Buffet, nguồn hải sản tươi sống vô cùng đa dạng và phong phú, được nhập khẩu và làm mới hàng ngày, được thả vào hệ thống bể hải sản ngay trong sảnh nhà hàng.
  • Tọa lạc tại vị trí đẹp nhất khu Trần Thái Tông Cầu Giấy - mảnh đất vàng của Thủ đô Hà Nội, Nhà hàng London Buffet với không gian hiện đại, thiết kế vô cùng ấn tượng hứa hẹn sẽ là một trong những lựa chọn thú vị của những người sành ăn.
  • Sở hữu không gian vô cùng rộng rãi, hiện đại và sang trọng. Ngoài khu vực chung, nhà hàng có có hệ thống 5 phòng VIP. Trong đó, phòng VIP lớn có sức chứa lên tới hơn 60 người, rất phù hợp để tổ chức các bữa tiệc, hội họp...
  • Đầu bếp tại London Buffet đều là những người đã có kinh nghiệm dày dặn trong nấu ăn và cũng có danh tiếng trong giới ẩm thực.

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - thứ 5. Không áp dụng lễ/tết theo quy định của nhà hàng.
  • Giờ áp dụng: 11h00 - 14h00; 18h00 - 22h00
  • Dịch vụ không áp dụng cho khách hàng mang theo đồ uống, nếu mang sẽ tính phí dịch vụ theo quy định của nhà hàng .
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: 01 voucher/ 01 khách.
  • Áp dụng nhiều voucher /1 bill thanh toán
  • Phụ thu trẻ em:
    • Trẻ cao dưới 1m: Free suất buffet
    • Trẻ cao từ 1m - 1m3: 153k/suất
    • Trẻ cao trên 1m3 áp dụng chính sách giá như người lớn.
  • Khách hàng vui lòng liên hệ trước khi đến dùng dịch vụ (Bắt buộc)
    • Địa chỉ: Tầng 2 Toà nhà D’office - Ngã 3 cuối đường Thành Thái, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Điện thoại: 0987 166 058 - 024 6666 0505 - 024 6666 0707
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác.
  • Giá chưa bao gồm VAT, nhà hàng luôn thu VAT, khách vui lòng thanh toán tại nhà hàng.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


"Buffet hải sản tại London Buffet - Áp dụng trong tuần" với hàng trăm món ăn hấp dẫn, tinh tế, được chế biến từ bàn tay khéo léo của các đầu bếp chuyên nghiệp và dịch vụ chất lượng, là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện lớn và nhỏ, hay đơn giản chỉ là các bữa cơm sum họp gia đình, bạn bè.

 
 

Thực đơn tại London Buffet vô cùng phong phú với hơn 200 món ăn đến từ khắp năm châu, bao gồm những khu ẩm thực khác nhau như: Khu món Á, món Âu, món Nhật, khu chợ quê, khu quầy Bar, khu bánh, khu đồ uống và cuối cùng là khu nướng. 

 
 

Menu đa dạng với nhiều món hải sản tươi ngon hảo hạng vô cùng hấp dẫn, với là các món hấp ngon ngọt: Ghẹ biển, Cua Cà Mau, tôm lốp, tôm sú, ốc nhồi, ngao 2 cùi, ngao lưỡi đỏ, ốc mít, ốc hương, ốc nhát... Các món nướng mỡ hành: Ốc nhồi, tu hài, ngao 2 cùi, sò vẹo... hay các món nướng: sò huyết nướng mọi, tôm lốp nướng... Thêm rất nhiều các món hải sản ăn thả lẩu: Tôm sú, ngao trắng, mực ống, cá hồi, bao tử cá basa, cá lăng, cá hồi nauy ăn gỏi... Ăn kèm có lẩu nấm và Thái chua cay vị sữa dừa và hoa hồng...

 
 
 

Bên cạnh các món hải sản là rất nhiều các món thịt nướng thơm ngon hấp dẫn như: Chân gà ướp sa tế, ba chỉ bò mỹ/ nạc vai bò mỹ sốt king, ba chỉ heo sốt Hàn, nạc vai heo sốt sate, đùi gà sốt Hàn, sườn lợn... Ngoài ra còn một khu đồ ăn nóng với hàng chục các lựa chọn. Và không kém phần hấp dẫn là gần 200 món ăn Âu Á, tráng miệng, khai vị... được thay đổi và làm mới hàng ngày.

 
 

Các quầy và khu vực đồ ăn rất phong phú Khu món Á, món Âu, món Nhật, khu chợ quê, đồ nướng,khu quầy Bar, khu bánh, khu đồ uống... Tất cả được phân chia rõ ràng, giúp thực khách dễ dàng theo dõi cũng như lựa chọn theo khẩu vị và nhu cầu của mình.

 
 

Không chỉ có thực đơn phong phú, nguyên liệu đầu vào chế biến món ăn tại London Buffet cũng rất cao cấp, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Nguồn hải sản tươi sống vô cùng đa dạng và phong phú, được nhập khẩu và làm mới hàng ngày, được thả vào hệ thống bể hải sản ngay trong sảnh nhà hàng. Khách hàng có thể tận mắt chiêm ngưỡng cũng như tự tay lựa chọn những nguyên liệu hải sản tươi sống, đưa tới đầu bếp và ngay lập tức được thưởng thức "hương vị đại dương" trên bàn tiệc của London Buffet.

 
 
 

Đầu bếp tại London Buffet đều là những người đã có kinh nghiệm dày dặn trong nấu ăn và cũng có danh tiếng trong giới ẩm thực. Tất cả hứa hẹn sẽ đem lại những suất buffet làm hài lòng mọi thực khách khi đến thưởng thức tại nhà hàng.

 

Tọa lạc tại Tầng 2 Toà nhà D’office - Ngã 3 cuối đường Thành Thái, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội, Nhà hàng London Buffet là không gian lý tưởng cho các buổi liên hoan, gặp gỡ.

 

Nhà hàng London Buffet sở hữu không gian vô cùng rộng rãi, hiện đại và sang trọng. Ngoài khu vực chung, nhà hàng có có hệ thống 5 phòng VIP. Các phòng VIP chuyên phục vụ hải sản thú rừng cao cấp. Trong đó, phòng VIP lớn có sức chứa lên tới hơn 60 người, rất phù hợp để tổ chức các bữa tiệc, hội họp... Đặc biệt, Khuôn viên nhà hàng rộng lớn thoáng mát với sức chứa hơn 100 ô tô và hơn 1000 xe máy đều được miễn phí gửi xe hoàn toàn.

 
 

Với hàng trăm món ăn hấp dẫn, tinh tế, được chế biến từ bàn tay khéo léo của các đầu bếp chuyên nghiệp và dịch vụ chất lượng, London Bufet là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện lớn và nhỏ, hay đơn giản chỉ là các bữa cơm sum họp gia đình, bạn bè.

 

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhanh nhẹn với nụ cười luôn nở trên môi, luôn sẵn sàng phục vụ khách đã để lại ấn tượng đẹp đẽ trong lòng thực khách.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal ăn uống hấp dẫn!



Dealtoday

 

391.000 đ -15%
460.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,950 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 28/02/2021
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn