1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Vui chơi cùng bé

Top khu vui chơi trong nhà dành cho trẻ em tại khu vực Hà Nội

Thứ ba, 26 tháng 4 2022
Thứ ba, 26 tháng 4 2022

Khu vui chơi trong nhà là điểm đến an toàn, tiết kiệm và là nơi giải trí tốt nhất sau những giờ học tập mệt mỏi của trẻ em.

Khí hậu ở Hà Nội phân làm 4 mùa rõ rệt , đầu mùa thì thường có những cơn mưa. Do đó mà việc vui chơi giải trí ở bên ngoài vào mùa đông hay vào đầu mùa là không khả quan. Vì không khí lạnh hoặc những cơn mưa có thể làm trẻ em dễ bị cảm cúm. Vậy lựa chọn tốt nhất vẫn là những khu vui chơi trong nhà, vừa an toàn, ấm cúng, tiết kiệm nhưng trẻ vẫn có thể giao lưu và tiếp xúc với các bạn khác.


Khu vui chơi trong nhà địa điểm vui chơi an toàn cho bé

TiNiWorld – điểm đến hàng đầu cho trẻ em Hà Nội

Tọa lạc tại các trung tâm thương mại lớn nhất của Thủ đô, Tiniworld với 15 chi nhánh phân bổ đều các quận của Hà Nội. Đây là khu vui chơi trong nhà hoạt động vào tất cả các ngày trong tuần, và thời gian hoạt động trong ngày là từ 09:30 đến 22:00. Do đó mà rất phù hợp để các bậc phụ huynh có thể tranh thủ thời gian sau giờ làm để có thể đưa con em đi chơi. Tuy nhiên khi đến với Tiniworld quý khách cần phải lưu ý thêm một vài thông tin sau:

Giá vé vào cuối tuần thường đắt hơn các ngày trong tuần do vào ngày cuối tuần thì lượng khách đến khu vui chơi đông hơn ngày thường.

Mỗi bé nhỏ khi vào khu vui chơi thì chỉ được đi kèm với 1 phụ huynh, nếu cả bố và mẹ muốn cùng phải thì phải đóng thêm 20 nghìn đồng.

Vé vào cổng chỉ bao gồm các trò chơi cơ bản, còn các trò chơi mở rộng khác thì phải mất phí nếu muốn sử dụng.


TiNiWorld - Tạo cơ hội cho các bạn trẻ làm quen bạn mới

Khu vui chơi Vincom Phạm Ngọc Thạch – giúp bé phát triển toàn diện

Nằm tại số 2 Phạm Ngọc Thạch, thuộc quận Đống Đa thành phố Hà Nội, khu vui chơi được rất nhiều bậc phụ huynh quanh khu vực tin cậy. Với thiết kế đặc biệt 3 in 1, sẽ giúp bé vừa có thể thỏa sức vui chơi nhưng cũng giúp tăng tính sáng tạo cho bé.


Vui chơi tăng sự sáng tạo và khả năng học hỏi cho bé

 

Những địa điểm này cũng hoạt động tất cả các ngày trong tuần và có giá vé khu vui chơi giao động trong khoảng từ 100.000 – 120.000 (giá vé cao hơn vào dịp cuối tuần). Giá cả hợp lý, không gian vui chơi được thiết kế đặc biệt, đây quả thật là điểm đến tuyệt vời, là thiên đường dành cho các bạn nhỏ.


Cùng trẻ vui chơi, lưu giữ kỉ niệm giữa con và cha mẹ


Trong thời đại mà con em mình dễ mắc các chứng bệnh như bị trầm cảm, hay tự kỷ như hiện nay thì việc đưa các bé ra ngoài chơi để tiếp xúc với nhiều người là vô cùng cần thiết. Do đó mà các điểm khu vui chơi trong nhà được kể trên nên được bạn ghi chú lại để làm cẩm nang hay một bí kíp giúp các bạn nhỏ trở nên năng động hơn, thông minh hơn và tích cực hơn.

 



Dealtoday