1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Vui chơi cùng bé

Top 5 khu vui chơi hấp dẫn cho bé ở thành phố Hồ Chí Minh

Thứ tư, 27 tháng 7 2022
Thứ tư, 27 tháng 7 2022

Các bé sẽ có được những giờ phút giải trí đáng nhớ khi đến 5 khu vui chơi hấp dẫn ở thành phố Hồ Chí Minh.

Đối với các bậc phụ huynh thì ngoài quan tâm đến việc học tập của bé, việc cho bé vui chơi, giải trí cũng rất được chú trọng. Bởi thông qua các hoạt động vui chơi bé sẽ thoải mái hơn, có sự phát triển tốt hơn cả về thể chất lẫn trí tuệ. Và để bé có được những giây phút vui chơi thoải mái nhất thì ba mẹ hãy đưa bé đến Top 5 khu vui chơi hấp dẫn ở thành phố Hồ Chí Minh này nhé.

Khu vui chơi tiNiWorld Sài Gòn

Có địa chỉ nằm tại tầng 3, Nowzone số 235 đường Nguyễn Văn Cừ, Quận 1. Khu vui chơi này mở cửa từ 10h – 22h các ngày trong tuần và cuối tuần thì mở cửa từ 9h – 22h.

Đây là khu vui chơi hấp dẫn dành cho trẻ nhỏ với vô số các trò chơi được lấy ý tưởng từ vũ trụ, nơi có thiên hà xa xôi với các ngôi sao diệu kỳ. Khu vui chơi được thiết kế và bố trí theo mô phỏng hình một hành tinh ở trong mơ gồm có 4 ngôi làng dành cho các nhân vật. Bé sẽ thoải mái chọn lựa ngôi làng mình muốn vui chơi như hồ câu cá, khu trò chơi vận động liên hoàn hoặc sân chơi cát ở trong nhà…

Bên cạnh đó, tiNiWorld còn là tổ hợp của nhiều trò chơi thiên về tư duy và trí tuệ như Discovery zone, Tech zone hay Game zone.


tiNiWorld là khu vui chơi được thiết kế với ý tưởng từ vũ trụ xa xôi

Thảo Cầm Viên

Nằm tại số 2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1 khu vui chơi này mở cửa từ 7h đến 18h30 hàng ngày.

Đến với Thảo Cầm Viên bé sẽ được khám phá thiên nhiên kỳ thú với hơn 1300 loài động vật, trong số đó có nhiều loài thuộc dạng quý hiếm. Bên cạnh đó bé còn được ngắm nhìn hơn 2500 cây xanh cùng hơn 900 loài thực vật hiện đang được bảo tồn tại đây.

Đặc biệt khi đến Thảo Cầm Viên các bé còn được tìm hiểu thêm về lịch sử nước ta thông qua hai công trình kiến trúc là Bảo tàng lịch sử Việt Nam và Đền thờ vua Hùng.


Đến Thảo Cầm Viên bé sẽ được khám phá thiên nhiên kỳ thú

Khu vui chơi Suối Tiên

Còn được biết đến với tên gọi là khu du lịch Suối Tiên. Khu này nằm ở 120 xa lộ Hà Nội, thuộc Quận 9 và mở cửa từ 7h30 – 17h tất cả các ngày trong tuần.

Đây là khu vui chơi hấp dẫn với nhiều trò chơi bao gồm cả dưới nước lẫn trên cạn. Các bé sẽ thích thú khi tham gia các trò chơi và cảm thấy được thư giãn thật thoải mái. Vì thế mà vào dịp hè khu vui chơi lúc nào cũng đông đúc.

Tại Suối Tiên các bé có thể chọn trò chơi mang tính mạo hiểm, cảm giác mạnh hoặc đi tham quan di tích. Một ngày trải nghiệm các trò chơi ở đây sẽ khiến bé khó mà quên được.


Suối Tiên là khu vui chơi đem tới cho bé nhiều trải nghiệm thú vị

Khu trượt tuyết Snow Town

Địa chỉ của khu này là tại tầng 3 – 4 CBD Premium, số 125 Đồng Văn Cống thuộc Quận 2. Khu sẽ bắt đầu mở cửa từ 9h và đóng cửa lúc 21h.

Với thời tiết nắng nóng như ở thành phố Hồ Chí Minh thì đến Snow Town sẽ giúp các bé cảm thấy vô cùng thích thú. Bởi không gian nơi đây được trang trí lộng lẫy trông giống như một thiên đường tuyết và có rất nhiều trò chơi hấp dẫn.

Snow Town được phân thành 10 khu vực riêng biệt để có thể phục vụ tối đa nhu cầu của từng bé, từ khi sân khấu tới khu trò chơi thực tiễn ảo hoặc khu trượt tuyết rồi khu ẩm thực, khu tổ chức sinh nhật… Các bé sẽ có những giây phút giải trí đáng nhớ tại khu vui chơi này.


Snow Town thu hút các bé bởi nhiều trò chơi hấp dẫn

Khu vui chơi World Games

Tọa lạc tại tầng B2 Vincom Center số 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, khu vui chơi này mở cửa từ 9h – 21h mỗi ngày.

Đây là khu vui chơi chuyên về game, các trò chơi điện tử với vô vàn các trò khác nhau khiến các bé vô cùng thích thú. Bé sẽ rất thích khi được tham gia vào trò game nhập vai, bắn súng hay Audition. Ngoài ra, các bé còn khám phá khu vườn cổ tích với những trò chơi đòi hỏi sự nhanh nhẹn, khéo léo và vận dụng trí óc.


Các bé thích chơi game sẽ khó mà bỏ qua được khu vui chơi World Games


Trên đây là Top 5 khu vui chơi hấp dẫn dành cho bé ở thành phố Hồ Chí Minh. Ba mẹ hãy sắp xếp thời gian để đưa bé đến vui chơi, thư giãn vào dịp cuối tuần nhé.

 



Dealtoday