1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Vui chơi cùng bé

Top 5 khu vui chơi dành cho bé được yêu thích nhất tại Hồ Chí Minh

Thứ ba, 8 tháng 11 2022
Thứ ba, 8 tháng 11 2022

Đến chơi 1 trong 5 khu vui chơi dành cho bé nằm trong “Top được yêu thích nhất ở Hồ Chí Minh” sẽ khiến các bé rất vui sướng.

Sau những giờ học vất vả thì các bé cần được vui chơi để có thêm nhiều phấn khởi và tái tạo năng lượng mới. Việc dẫn các bé đến khu vui chơi là điều rất quan trọng mà các bậc phụ huynh cần làm để cho con phát triển toàn diện. Và dưới đây là Top 5 khu vui chơi dành cho bé đang được yêu thích nhất tại thành phố Hồ Chí Minh dành cho các bậc phụ huynh tham khảo.


Khu vui chơi là địa điểm thu hút rất nhiều các bé cũng như các bậc phụ huynh

SC VIVO CITY

Có địa chỉ nằm tại số 1058 đường Nguyễn Văn Linh, KP1, Phường Tân Phong, Quận 7, SC VIVO CITY hiện đang là một trong những khu vui chơi dành cho bé rất nổi tiếng ở Hồ Chí Minh. Khu vui chơi mở cửa từ lúc 9h00 – 22h00 và có giá vé từ 50.000đ

Trẻ em khi đến khu vui chơi này đều rất thích thú với công viên ngoài trời Sky Park nằm trên sân thượng. Trên Sky Park được chia thành khu Vivo Playground cùng khu tranh vẽ tường 3D đem tới cho các bé nhiều trải nghiệm thú vị. Đặc biệt nhất là các bé được vui đùa thỏa thích trên các vòi phun nước.

Funny Land

Ở tại số 60A Trường Sơn, quận Tân Bình, Funny Land mở cửa phục vụ các bé từ 09h00 – 21h00. Đây là khu vui chơi được thiết kế với vô số trò chơi trẻ thơ nhiều màu sắc và cực kỳ thú vị như tô tượng, xếp logo, vẽ tranh, các trò chơi liên hoàn…

Toàn bộ không gian trong khu vui chơi được trang trí với nhiều sắc màu rực rỡ tạo nên sự bắt mắt và lôi cuốn cho các bé. Bên cạnh đó những trò chơi ở đây đều giúp các bé rèn luyện sự khéo léo, khả năng phản ứng nhanh và kích thích sự sáng tạo.


Funny Land đem tới cho các bé nhiều trò chơi thú vị

TiniWorld

Đây hiện đang là khu vui chơi dành cho bé có nhiều chi nhánh được mở nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại, TiniWorld đã mở 6 chi nhánh đặt ở nhiều quận khác nhau nên rất thuận tiện cho các phụ huynh khi đưa bé đi chơi.

Khu vui chơi được kết hợp giữa mô hình các trò chơi và giáo dục nên tạo ra môi trường lý tưởng dành cho trẻ nhỏ. Ở đây được chia thành nhiều khu vui chơi nên các bé tha hồ chọn lựa khu đúng sở thích như khu đọc sách, khu búp bê, khu chơi game điện tử, khu xếp hình logo…

World Games

Tọa lạc tại tầng B2 Vincom Center ở số 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, World Games hoạt động từ 09h00 – 21h00. Đây là khu vui chơi chuyên về các trò chơi điện tử (hay có thể nói cách khác là chuyên về game) lớn nhất ở Hồ Chí Minh. Đến đây các bé sẽ thích thú khi được tham gia vào nhiều trò chơi như audition, game nhập vai, bắn súng…


World Games là khu vui chơi dành cho các bé yêu thích game


Ngoài các trò game thì các bé còn được hòa mình vào trong khu vườn cổ tích với nhiều trò chơi đòi hỏi sự khéo léo, nhanh nhẹn. Bên cạnh việc rèn luyện sức khỏe thì các bé còn được rèn luyện cả trí óc cùng nhiều kỹ năng sống khác.

KizCiti

Nằm trong công viên Khánh Hội, Hoàng Diệu, Phường 5, Quận 4, Kizciti có giá vé vào cửa là từ 20.000đ và mở cửa từ 8h – 21h00.

Đây là một trong những khu vui chơi được tạo ra với mục đích hướng nghiệp dành cho trẻ nhỏ. Mô hình thành phố thu nhỏ kết hợp giữa hướng nghiệp và vui chơi có sức thu hút mạnh mẽ với trẻ trong độ tuổi từ 3 – 15. Khi đến đây trẻ sẽ được hóa thân vào những công việc như một người lớn thực sự. Các trò chơi không chỉ mang tính giải trí mà còn là nơi chắp cánh cho những ước mơ về nghề nghiệp của bé sau này.


Đến Kizciti các bé sẽ được tham gia vào những trò chơi định hướng nghề nghiệp


Trên đây là Top 5 khu vui chơi dành cho bé nổi tiếng, được yêu thích tại Hồ Chí Minh. Các bậc phụ huynh hãy bớt chút thời gian để đưa bé đến những khu vui chơi này giúp bé phát triển cả thể lực, trí não và các kỹ năng cần thiết nhé.

 



Dealtoday