1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Phim hay

Top 3 phim tết 2024 cực hay bạn đừng bỏ lỡ

Thứ tư, 17 tháng 1 2024
Thứ tư, 17 tháng 1 2024


Tết này bạn hãy lên kế hoạch để cùng bạn bè, gia đình đi xem 3 phim tết 2024 cực hay, cực lôi cuốn này nhé.

Tết đến ngoài thời gian dành cho việc chúc Tết, họp mặt đầu năm thì thời gian dành để giải trí là điều không thể thiếu của nhiều người. Có nhiều hình thức giải trí khác nhau để mọi người lựa chọn. Tuy nhiên, xem phim là hình thức giải trí được lựa chọn nhiều nhất. Ngoài những bộ phim đã chiếu từ trước Tết thì đúng vào dịp Tết có thêm các bộ phim mới được ra mắt. Và Tết này bạn đừng bỏ lỡ cơ hội xem 3 phim tết 2024 cực hay dưới đây.

 

phim-tet-2024-01

Phim chiếu tết 2024 nhận được sự quan tâm của nhiều người

Gặp lại chị bầu

Tết đến chúng ta cần chào đón nhiều niềm vui, do đó mà những bộ phim hài kịch, tình cảm được nhiều người lựa chọn. Bộ phim “Gặp lại chị bầu” do Nhất Trung làm đạo diễn cùng các diễn viên chính là Kiều Minh Tuấn, Anh Tú, Diệu Nhi xứng đáng là phim tết 2024 bạn nên xem. Bộ phim sẽ được phát hành vào ngày mùng 1 Tết năm 2024.

Diễn viên Anh Tú vào vai Gia Phúc ở trong phim. Đây là một diễn viên nghiệp dư rất đam mê với diễn xuất nhưng cuộc sống khắc nghiệt khiến anh hoài nghi về năng lực, ước mơ của mình. Gia Phúc có quá khứ thiếu vắng tình thường của cha mẹ nên hành trình sống của anh gặp nhiều ảnh hưởng. Cho đến khi anh gặp Huyền – nhân vật cho Diệu Nhi đảm nhận.

Huyền là một cô gái đầy cá tính và mạnh mẽ, cô luôn mang đến cho những người xung quanh nguồn năng lực tích cực. Trong thời gian ở bên Huyền đã giúp Phúc tìm lại ước mơ và có thêm niềm tin vào bản thân. Nhưng đó cũng là khoảng thời gian thách thức với Phúc khi anh luôn phải bảo vệ Huyền trước sự chinh phục của anh chàng giang hồ do Kiều Minh Tuấn thủ vai.

 

gap-lai-chi-bau

Gặp lại chị bầu là bộ phim hài, tình cảm rất thích hợp để xem vào dịp Tết

Bạn có thể săn vé xem phim tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc, như CGV, Lotte cinema, BHD, Beta, rạp chiếu phim quốc gia, ...

Xem thêm: So sánh giá vé CGV tại quầy và App đặt vé online: Săn vé CGV giá rẻ

Siêu điệp viên Argylle

Đây là bộ phim thuộc thể loại kịch tính, hành động do Matthew Vaughn làm đạo diễn. Dưới sự diễn xuất của các diễn viên như Henry Cavilli, Dua Lipa, Bryce Dallas Howard, Sam Rockwell…khiến bộ phim càng thêm nổi bật. Dự kiến bộ phim sẽ được ra mắt vào ngày mùng 1 Tết (tức ngày 10 tháng 02 Dương lịch). Điều này đã góp phần làm sôi động thị trường phim tết 2024.

Nội dung của phim kể về cuộc đời của nữ nhà văn có tên Elly Conway. Nhờ viết cuốn trinh thám có tên là Argylle mà nữ nhà văn này trở nên nổi tiếng. Tuy nhiên, điều bất ngờ là những câu chuyện ở trong sách do Elly viết đã xảy ra trong thực tế cuộc sống của cô. Điều này không chỉ khiến nữ nhà văn lo sợ mà còn trực tiếp đe dọa đến cuộc sống hàng ngày của cô. Vì để giải quyết những điều này, Elly đã buộc phải biến mình thành một điệp viên. Trong hành trình làm điệp viên nữ nhà văn đã gặp gỡ Argylle – nhân vật mà cô viết trong sách đang tồn tại ở thế giới thực.

 

sieu-diep-vien-Argylle

Argylle là bộ phim thích hợp cho người yêu trinh thám và hành động

GỢI Ý BẠN: Chương trình táo quân 2024

Noah’s Ark

Với những bạn yêu thích thể loại âm nhạc, hoạt hình thì không thể bỏ lỡ cơ hội xem phim Noah’s Ark. Đây là bộ phim có nội dung dựa trên một câu chuyện ở trong Kinh Thánh nhưng đã có sự cải biên để phù hợp với trẻ em.

Nội dung của chuyện kể về hai chú chuột là Tito và Vini. Tito là chú chuột có khả năng chơi guitar rất giỏi, còn Vini là nhà thơ tài năng nhưng lại sợ hãi mỗi khi đứng trên sân khấu. Khi trận đại hồng thủy ghi chép trong Kinh Thánh sắp xảy ra thì ông Noah chỉ cho một con đực và một con cái của mỗi loài được lên tàu. Vini và Tito đã được lên tàu nhờ sự giúp đỡ của một con gián rất thông minh. Và sự có mặt của hai chú chuột ở trên tàu đã giúp ngăn chặn được cuộc chiến giữa những loài ăn cỏ và ăn thịt ở trên tàu.

 

phim-hoat-hinh-Noahs-Ark

Noah’s Ark là bộ phim hoạt hình đã được cải biên dựa trên chuyện trong Kinh Thánh

 

Trên đây là Top 3 phim tết 2024 cực hay, cực nhân văn và ý nghĩa mà bạn đừng nên bỏ lỡ. Dự kiến cả 3 bộ phim đều được phát sóng vào ngày mùng 1 Tết nên bạn hãy sắp xếp thời gian để đi xem phim nhé.



Dealtoday