1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Phim hay

So sánh giá vé CGV tại quầy và App đặt vé online: Săn vé CGV giá rẻ

Thứ tư, 21 tháng 2 2024
Thứ tư, 21 tháng 2 2024


Việc so sánh giá vé CGV khi mua tại quầy và đặt qua App là điều mà nhiều người đang tiến hành để tiết kiệm chi phí.

CGV là rạp chiếu phim nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam với số lượng người xem đông đảo. Việc đầu tư trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật công nghệ cao và dịch vụ chất lượng là điểm cộng của CGV. Dù có nhiều ưu điểm nổi bật nhưng do giá vé bán cao hơn so với các rạp khác nên khiến nhiều khách hàng đắn đo. Và để có thể tiết kiệm chi phí khi mua vé thì các khách hàng đều dành thời gian để so sánh giá. Việc so sánh sẽ giúp khách hàng đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Để săn được vé giá rẻ bạn có thể tham khảo việc so sánh giá vé CGV qua hình thức đặt mua tại quầy và qua App ở phần dưới đây.

 

rap-chieu-phim-cgv

CGV là rạp chiếu phim sang trọng, cao cấp nổi tiếng ở nước ta

Cập nhật giá vé CGV mới nhất

So với các rạp chiếu phim khác thì CGV có mức giá vé khá cao. Vào ngày thường giá vé cũng đã cao, còn vào các ngày cuối tuần, nghỉ lễ thì giá vé còn tăng cao hơn. Bảng giá vé CGV 2D cập nhật mới nhất ở một số thành phố lớn:

  • Vào các ngày thứ 2,3,5 giá vé dành cho thành viên/U22 là 65.000đ, cho trẻ em là 50.000đ. Mức giá dành cho học sinh sinh viên là 60.000đ và người lớn là 75.000đ – 140.000đ
  • Vào ngày thứ 4 hàng tuần giá vé đều được bán đồng giá là 75.000đ
  • Vào các ngày thứ 6,7, chủ nhật và các ngày lễ thì giá vé dành cho trẻ em là 70.000đ, cho người lớn là 100.000đ – 150.000đ. Với học sinh sinh viên đặt mua vé trước 17h thì sẽ có mức giá là 80.000đ.

Mức giá này có sự dao động và thay đổi tùy vào thời gian chiếu phim cũng như thể loại phim. Khi đặt mua vé khách hàng cần phải chú ý một số điều sau:
Vé dành cho trẻ em được tính cho các bé có chiều cao dưới 1,3m.

  • Nếu bạn có nhu cầu ngồi ghế VIP sẽ phụ thu thêm 5.000đ. Đối với thành viên U22 thì miễn phí phụ thu khi ngồi ghế VIP.
  • Vào dịp lễ, Tết sẽ phụ thu thêm 10.000đ/01 vé.
  • Khách hàng đặt ghế Sweetbox vào ngày thứ 4 sẽ phụ thu 15.000đ, còn các ngày khác thì phụ thu 25.000đ.

 

gia-ve-cgv

Giá vé có sự dao động tùy vào từng thời điểm

So sánh giá vé CGV khi mua tại quầy và đặt qua App online

Giá vé CGV trên thường được áp dụng cho những khách hàng mua vé ngay tại quầy. Mức giá này sẽ giảm được khá nhiều khi khách hàng đặt mua vé qua các App online. Hiện tại, ngoài App riêng của CGV là CGV Cinemas còn có nhiều App khác giúp khách hàng đặt mua vé rất tiện lợi như ví VNPAY, ví Momo, app Dealtoday,…

Đặt vé CGV qua app Momo

Momo hiện đang là chiếc ví điện tử yêu thích của nhiều người. Khi dùng app Momo khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, trong đó phải kể đến việc đặt vé CGV với mức giá rẻ. Với những khách hàng lần đầu đặt vé CGV trên app Momo sẽ nhận được ưu đãi 9.000đ/01 vé. Còn với các khách hàng là thành viên Vàng và Bạc thì sẽ có ưu đãi mức giá là 79.000đ/01 vé.

Các chương trình ưu đãi về giá CGV trên app Momo khá nhiều nên khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Vừa không mất thời gian xếp hàng mua vé lại vừa hưởng mức giá ưu đãi quả thực app Momo là lựa chọn quá hoàn hảo cho trải nghiệm xem phim tại CGV.

 

dat-ve-cgv-qua-momo

Đặt vé CGV qua app Momo nhận được ưu đãi khủng về giá

Đặt vé CGV qua app VNPAY

Chọn app VNPAY để đặt vé CGV hiện cũng được nhiều khách hàng tín nhiệm. Bởi ngoài việc nhanh chóng, tiện lợi thì app VNPAY còn đem tới cho khách hàng nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi cực hấp dẫn. Khi khách hàng đặt mua vé xem phim tại CGV và thanh toán qua VNPAY sẽ được giảm 10% cho mỗi giao dịch. Số tiền được giảm tối đa khoảng 50.000đ. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối ưu khi đi xem phim tại CGV.

Chưa kể đến VNPAY còn có chương trình ưu đãi mua vé xem phim 2D chỉ có 69k đi kèm với combo bỏng và nước giá 50k. Chương trình này khi triển khai nhận được sự yêu mến của đông đảo tín đồ yêu thích điện ảnh.

 

vi-vnpay-dat-ve-cgv-uu-dai

Có nhiều chương trình ưu đãi vé CGV khi đặt qua app VNPAY

Đặt vé CGV qua app Zalopay

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí khi đi xem phim tại CGV thì hãy đặt vé qua app ZaloPay. Tất cả các khách hàng của ZaloPay đều nhận được ưu đãi giá vé đồng giá vào dịp cuối tuần. Mức giá vé áp dụng chỉ còn 79.000đ và khách hàng nhận được tối đa 8 vé/tháng.

Với các khách hàng mới lần đầu liên kết ngân hàng/thẻ với ZaloPay thì sẽ nhận được ưu đãi sốc, giá vé xem phim tại CGV chỉ còn 9.000đ. Còn với các khách hàng thuộc diện “Bạn thân” của ZaloPay thì sẽ được ưu đãi mức giá là 84.000đ. Mỗi chương trình lại có thời gian áp dụng khác nhau nên khách hàng có thể lựa chọn để phù hợp với lịch trình xem phim của mình.

 

Uu_dai_xem_phim_CGV_thanh_toan_Zalo_Pay

Khách hàng thoải mái tận hưởng ưu đãi giá vé CGV khi đặt trên app ZaloPay

Đặt vé CGV qua app Dealtoday

Khách hàng khi đi xem phim tại CGV muốn tiết kiệm cả tiền vé và tiền nước uống thì hãy đặt vé qua app Dealtoday. Là một trong những thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam, Dealtoday đem tới cho bạn combo vé xem phim 2D và café đầy hấp dẫn. Mua vé CGV qua app Dealtoday sẽ được giảm từ 130.000 xuống còn 108.000đ. Đặc biệt, bạn còn được ưu đãi tặng thêm 2 ly café size S tại Guta Cafe với mức giá 20.000đ. Đặt mua combo này sẽ giúp bạn tiết kiệm tới 62.000đ.

Các combo hấp dẫn bao gồm cả vé xem phim và nước uống trên Dealtoday rất đa dạng nên khách hàng tha hồ tận hưởng ưu đãi. Với những khách hàng thường xuyên đi xem phim thì đặt qua app Dealtoday được đánh giá là lựa chọn tối ưu.

 

dat-ve-xem-phim-uu-dai-cgv-tren-dealtoday

Đặt qua app Dealtoday sẽ có ưu đãi sốc về giá xem phim của rạp CGV

 

Gợi ý bạn: So sánh giá vé Lotte Cinema tại quầy và App ngân hàng: Săn vé Lotte giá rẻ

Qua bài viết bạn đã biết được sự khác biệt của giá vé CGV khi mua tại quầy và đặt qua các App online. Mong rằng các thông tin này sẽ hữu ích cho khách hàng trong việc săn vé xem phim giá rẻ.



Dealtoday