1. Trang chủ
  2. Món ngon bốn phương
  3. Quán ngon ngoài phố

Tổng hợp những quán phở ngon nhất định phải thử khi đến với Hà Nội

Thứ tư, 8 tháng 3 2023
Thứ tư, 8 tháng 3 2023

Đến Hà Nội mà không thử qua phở là điều rất đáng tiếc. Hãy ghé thăm những quán phở ngon nhất định phải thử khi đến với Hà Nội để cảm nhận hương vị truyền thống nổi tiếng của Việt Nam.

Phở là món ăn ngon nổi tiếng được xếp vào danh sách những món ngon nhất định phải thử khi đến Việt Nam. Tuy nhiên không phải quán phở nào cũng nấu đúng chuẩn vị Hà Nội do đó để cảm nhận được hương vị phở chuẩn thì bạn hãy ghé thăm những quán phở ngon dưới đây nhé.


Phở là món ăn dân tộc nổi tiếng của Việt Nam

Phở 10 Lý Quốc Sư

Phở Lý Quốc Sư đã có danh tiếng lâu đời với chất lượng cũng như hương vị thơm ngon đặc biệt. Với nước dùng trong vắt nhưng ngọt thanh được hầm từ các loại xương ống khác nhau kết hợp với bánh phở trắng tươi và số lượng “topping” nhiều sẽ khiến bạn không thể rời mắt. Phở Lý Quốc Sư đã có nhiều chi nhánh khác nhau trải khắp cả nước tuy nhiên ngon nhất thì chính là quán phở 10 tại Hà Nội.

Địa chỉ: Số 10 Lý Quốc Sư, Hoàng Minh Giám, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội.


Phở 10 Lý Quốc Sư nổi tiếng khắp cả nước

Phở Bát Đàn - Quán phở ngon nhất định phải thử tại Hà Nội

Phở Bát Đàn nằm ngay trên con phố Bát Đàn nhộn nhịp và nổi tiếng. Tuy quán phở không có không gian rộng rãi nhưng vì hương vị ngon, đúng chuẩn nên lúc nào cũng đông khách. Với nước dùng ngon ngọt từ xương cùng bánh phở trắng mềm kết hợp với các loại “topping” như thịt bò thăn, thịt bò tái, thịt bò bắp,… đến trứng và quẩy, phở Bát Đàn thường xuyên xuất hiện trên các trang báo quốc tế.

Địa chỉ: Số 49 Bát Đàn, Cửa Đông, Q. Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.


Phở Bát Đàn có hương vị đặc biệt hấp dẫn người ăn

 

>>> Xem thêm: 3 quán phở Hà Nội được du khách nước ngoài yêu thích

Phở Thìn Lò Đúc

Nhắc đến các quán phở ngon nhất định phải thử mà không nói tới phở Thìn Lò Đúc thì đúng là một thiếu sót rất lớn. Phở Thìn là thương hiệu phở ngon và nổi tiếng lâu đời tại Hà Nội. Với nước dùng ngon ngọt, đậm vị nhưng hơi đục cùng bánh phở tươi ngon và lớp thịt dày được xào sơ với gia vị, phở Thìn đem đến hương vị phở vô cùng đặc biệt và hấp dẫn người ăn.

Địa chỉ: Số 13 Lò Đúc, Q. Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.


Phở Thìn thu hút rất đông khách ghé thăm mỗi ngày

Phở xào Thanh Béo

Phở xào có công thức thực hiện đơn giản nhưng làm sao để ngon miệng và hút khách lại là một chuyện khó khăn. Phở xào Thanh Béo đã làm được điều này khi biến tấu phở với công thức đặc biệt. Tại quán phở, thịt bò đã được ướp vị tỉ mỉ để tạo được hương vị riêng biệt. Mỗi đĩa phở xào Thanh Béo rất hút mắt người ăn không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn bởi sự đa dạng màu sắc riêng biệt.

Địa chỉ: Số 11 Hàng Buồm, Q. Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.


Phở xào Thanh Béo ngon miệng có màu sắc đa dạng

Phở Gánh

Không giống với các quán phở ở trên, phở Gánh thực chất chỉ là một quán bán phở rong vỉa hè. Phở Gánh được mở vào buổi tối và là địa chỉ quen thuộc của những người hay ăn đêm. Không cần biển hiệu cao sang, không cần không gian rộng lớn, phở Gánh với chỉ những dụng cụ thô sơ cần thiết đã trở thành địa điểm lý tưởng cho những người yêu ẩm thực Hà Nội.

Địa chỉ: Ngã 4 Hàng Chiếu, Hàng Đường, Q. Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.


Phở Gánh là nét đặc biệt mộc mạc của Hà Nội


Tuy phở được bán khắp cả nước tuy nhiên để thưởng thức được phở ngon nhất thì không thể bỏ qua quán phở ngon tại Hà Nội. Hãy rủ bạn bè và người thân nếm thử phở chuẩn vị Hà Nội nhé.

 



Dealtoday