1. Trang chủ
  2. Vui khỏe trẻ đẹp
  3. Xu hướng thời trang

Những kiểu quần hách chân cho những cô nàng chiều cao khiêm tốn

Thứ tư, 5 tháng 4 2023
Thứ tư, 5 tháng 4 2023

Với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì việc lựa chọn quần áo làm sao để trông cao hơn là điều băn khoăn mỗi ngày. Do đó mà họ sẽ không thể thiếu các kiểu quần hách chân trong tủ đồ của mình.

Nếu như các cô nàng chân dài có thể thoải mái mặc bất kỳ chiếc quần nào mà không lo bị dìm dàng thì những cô nàng nấm lùn lại khá mệt mỏi trong việc lựa chọn mẫu quần phù hợp. Một mẫu quần phù hợp cho cô nàng nấm lùn không chỉ cần đẹp mà cần tạo nên cảm giác cao hơn so với bình thường. Do đó không thể bỏ qua các kiểu quần hách chân siêu đẹp, siêu hách dáng dưới đây.


Quần tôn dáng giúp người mặc thêm tự tin, ấn tượng

Quần cạp cao – Hách dáng siêu đỉnh

Quần cạp cao là mẫu quần đảm bảo tạo nên cảm chân dài hơn, thon hơn hơn so với thực tế. Bởi vì thiết kế cạp cao nên giúp phần ống chân quần có vẻ dài hơn điều này giúp tổng thể người mặc trông cao hơn. Đặc biệt nếu sử dụng kèm với giày cao gót thì đảm bảo bạn sẽ trông cao hơn hẳn bình thường.

Bất kể kiểu quần cạp cao nào cũng sẽ đem lại cảm giác hách chân cho người mặc. Loại quần này khá dễ phối đồ, bạn có thể phối với các loại áo khác nhau từ sơ mi đến áo thun, áo len, croptop hoặc thậm chí cả mẫu áo oversize.


Quần hách chân cạp cao giúp chân dài hơn cho người mặc

Quần kẻ sọc

Các họa tiết kẻ sọc sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao kha khá so với bình thường. Tuy nhiên để tạo được hiệu ứng tốt thì bạn nên sử dụng vải có màu tối và có ít đường kẻ sọc. Nếu nhiều đường kẻ quá sẽ làm rối mắt và đôi khi còn đem lại hiệu quả ngược lại. Quần kẻ sọc cũng có thể kế hợp với nhiều loại áo khác nhau nhưng thích hợp nhất là các loại áo trơn không họa tiết.


Quần vải kẻ sọc giúp tạo cảm giác cao ráo hơn

Quần ống loe – Quần hách chân siêu đẹp

Quần ống loe mang âm hưởng của những thập niên năm cũ vừa đem lại sự tinh tế, một chút cổ điển nhưng cũng rất cá tính. Loại quần này không chỉ giúp hách dáng siêu đẹp mà còn giúp tôn vòng ba và hạn chế việc đùi to. Do vậy mà hiện nay các loại quần ống loe vẫn rất được ưa chuộng.

Nếu kết hợp giữa cạp cao và ống loe thì đây là combo hách dáng siêu siêu đỉnh cho những cô nàng nấm lùn. Mẫu quần hách chân này có thể kết hợp với nhiều loại áo và giày khác nhau. Tuy nhiên để tạo hiệu ứng tốt thì nên kết hợp giày hoặc boot cao gót.


Quần ống loe không thể thiếu cho cô nàng nấm lùn

Quần ống rộng kết hợp với áo croptop

Nhiều người sẽ lầm tưởng rằng việc sử dụng quần ống rộng sẽ khiến bản thân lùn hơn nhưng sự thật lại ngược lại, đặc biệt nếu biết kết hợp với áo croptop. Combo này không chỉ đem lại vẻ đẹp trẻ trung, cá tính mà còn giúp hách dáng siêu tốt cho những cô nàng nấm lùn. Mẫu quần này đem đến sự thoải mái cho người mặc nhờ phần ống có thiết kế rộng rãi. Bạn nên chọn quần vải tây hoặc thun để đem đến hiệu quả hách dáng cao hơn.


Quần ống rộng tạo cảm giác cao hơn, thoải mái hơn cho người mặc


Những kiểu quần hách chân siêu đẹp, dễ tìm và dễ phối đồ ở trên đảm bảo sẽ giúp bạn “kéo dài” chân hơn so với bình thường. Bạn có thể kết hợp với những mẫu áo hoặc giày trơn phù hợp để hiệu quả hách chân tốt hơn. Chúc các cô nàng nấm lùn sẽ lựa chọn được “chân ái” giúp dáng cao hơn, ấn tượng hơn.

Tham khảo thêm các deal làm đẹp, mua sắm ưu đãi tại Dealtoday.



Dealtoday