1. Trang chủ
  2. Món ngon bốn phương
  3. Quán ngon ngoài phố

Nhà hàng Nam Bộ - nơi ẩm thực thể hiện đẳng cấp

Thứ sáu, 23 tháng 6 2023
Thứ sáu, 23 tháng 6 2023


Mọi khách hàng khi đến với nhà hàng Nam Bộ đều vô cùng hài lòng về không gian và chất lượng của các món ăn.

Cuộc sống ngày càng phát triển con người ngày càng đưa ra nhiều yêu cầu khắt khe hơn về vấn đề ẩm thực. Bởi đó không chỉ là niềm đam mê thưởng thức các món ăn ngon mà còn liên quan tới việc thư thái cảm nhận món ăn trong một không gian đẹp. Những yêu cầu các khách hàng đưa ra đều sẽ được đáp ứng khi đến với nhà hàng Nam Bộ. Một nhà hàng nổi tiếng với không gian sang trọng cùng nhiều món ăn tinh tế, đẳng cấp.

Nhà hàng Nam Bộ nằm ở đâu?

Có địa chỉ tại số 200 Trần Não, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức, nhà hàng Nam Bộ rất thuận tiện cho khách hàng di chuyển vì vị trí gần khu vực trung tâm. Ngoài việc di chuyển bằng phương tiện cá nhân thì khách hàng có thể lựa chọn di chuyển bằng các phương tiện công cộng cũng rất thuận tiện.

 

nha-hang-nam-bo

Nam Bộ là một trong những nhà hàng cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh

Không gian nhà hàng Nam Bộ có gì khác biệt?

Tại thành phố Thủ Đức nói riêng và toàn thành phố Hồ Chí Minh nói chung có rất nhiều nhà hàng. Mỗi nhà hàng lại có sự khác biệt riêng để gây ấn tượng với thực khách. Và khi nhắc tới sự khác biệt, độc đáo thì không thể không nhắc đến không gian tuyệt đẹp của nhà hàng Nam Bộ.

nha-hang-nam-bo-hcm

Nhà hàng Nam Bộ có không gian tuyệt đẹp

 

Diện tích của nhà hàng lên tới 6000m2 và được chia thành các phân khu khác nhau. Mỗi phân khu lại có cách bày trí không gian riêng. Ngay khi đặt chân đến nhà hàng thực khách sẽ choáng ngợp bởi không gian rộng rãi, sang trọng và cao cấp. Thực khách vừa có thể ngồi ăn lại vừa phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn phong cảnh, điều đó khiến bữa ăn trở nên thi vị, lãng mạn hơn.

Cảnh quan hài hòa của thiên nhiên được đánh giá là điểm đặc trưng nổi bật của nhà hàng. Đặc biệt, vào buổi tối các thực khách sẽ bị mê mẩn trước khung cảnh đầy màu sắc với ánh đèn lung linh. Những vật liệu tre nứa, trúc, gỗ góp phần tạo nên vẻ đẹp truyền thống, cũng như sự tinh tế, nhẹ nhàng và thanh mát cho không gian của quán.

thuc-don-nha-hang-nam-bo

Mỗi phân khu tại nhà hàng lại được trang trí theo phong cách riêng

Nhà hàng Nam Bộ đỉnh cao của sự giao thoa ẩm thực

Nam Bộ là một trong những nhà hàng có thương hiệu thuộc hàng cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh. Khách hàng khi nhắc tới nhà hàng Nam Bộ đều nhớ đến sự khác biệt bởi phong cách ẩm thực ấn tượng. Đó chính là sự giao thoa độc đáo giữa ẩm thực 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Các đầu bếp của nhà hàng đều tài năng lại có nhiều năm kinh nghiệm nên tạo ra được những món ăn với hương vị đậm đà, mang đặc trưng của từng vùng miền. Những món ăn nổi tiếng của nhà hàng được nhiều thực khách yêu thích đó là chả giò Nam Bộ, xôi cung đình, giò heo muối, gỏi bắp bò rau thơm… Món ăn nào cũng được chọn lựa nguyên liệu cẩn thận và chế biến một cách tỉ mỉ, đem tới cho thực khách sự hài lòng, ấn tượng tốt nhất về vị giác.

mon-an-nha-hang-nam-bo

Các món ăn tại nhà hàng rất đẹp mắt và có hương vị thơm ngon

 

Sở hữu không gian đẹp với nhiều món ăn ấn tượng, bạn sẽ có được một bữa ăn đáng nhớ với nhiều kỷ niệm khó quên khi đến với nhà hàng Nam Bộ. Hãy đặt bàn sớm để lựa chọn được chỗ ngồi ưng ý, giúp bạn vừa thưởng thức món ăn vừa phóng tầm mắt ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên nhé.



Dealtoday