1. Trang chủ
  2. Cẩm nang mua sắm
  3. Khuyến mãi hấp dẫn

Lotteria - Ăn gà hết ý, chọn vị trí đẹp gọi ngay Dealtoday

Thứ ba, 19 tháng 3 2024
Thứ ba, 19 tháng 3 2024


Lotteria hiện đang là một trong những hệ thống chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh rất được yêu thích tại Việt Nam. Đây được coi là điểm hẹn cực kỳ lý tưởng dành cho những thực khách có niềm đam mê với các món ăn chế biến từ thịt gà.

 

ga-ran-lotteria

Thưởng thức các món ăn từ gà ngon tuyệt hảo

Lotteria – Điểm hẹn lý tưởng cho những người đam mê ăn gà

Nhắc đến Lotteria là thực khách sẽ nhớ đến ngay những món gà được chế biến với công thức đặc biệt, có hương vị vô cùng cuốn hút. Có xuất xứ từ Hàn Quốc nên hương vị của các món gà cũng mang đậm nét đặc trưng của xứ sở kim chi.

Gà rán là món ăn nổi bật nhất của thương hiệu. Các miếng gà rán đều được làm từ gà tươi với cách thức chế biến tỉ mỉ. Bọc phía bên ngoài là lớp vỏ vàng óng, cắn vào thấy giòn ruộm với mùi hương thơm và vị béo ngậy. Sự hòa quyện của các loại gia vị khiến vị giác của thực khách bị kích thích. Tiếp theo đó, sự ngọt mềm, đậm đà của miếng thịt gà càng khiến thực khách thêm phần ấn tượng.

Các món gà được nâng tầm hương vị khi ăn kèm với các loại sốt khác nhau. Mỗi loại nước sốt có vị độc đáo riêng nên thực khách sẽ khó quên hương vị có một không hai của món thịt gà.

Lotteria-huong-vi-moi
 
an-ga-ran-lotteria

Lotteria nổi tiếng với món gà rán mang đậm hương vị Hàn Quốc

Không gian trẻ trung và hiện đại

Nhằm đem tới cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất nên các chuỗi nhà hàng của Lotteria đều rất chú trọng đầu tư, thiết kế, trang trí. Mỗi nhà hàng đều nằm trên trục đường chính nên việc đi lại rất thuận tiện. Không gian trong các nhà hàng khá rộng rãi, thoải mái, thường sẽ bố trí 2 tầng.

Nội thất trong nhà hàng vừa hiện đại vừa sáng tạo. Các loại bàn ghế đều mang đến cho khách hàng sự tiện ích, thoải mái khi ngồi thưởng thức thức ăn. Khu vực ngồi được phân chia thành các khu vực khác nhau như góc nhóm, góc gia đình hoặc góc dành cho cá nhân đi một mình.

Thực khách khi đến với chuỗi nhà hàng không chỉ thoải mái ngồi tận hưởng món ăn mà còn tha hồ chụp ảnh. Bởi hệ thống ánh sáng và hình ảnh trang trí trong nhà hàng đều rất bắt mắt, chụp ảnh ở góc nào cũng thấy nổi bật.

 

cua-hang-lotteria
 
he-thong-nha-hang-lotteria

Không gian nhà hàng luôn sang trọng, nổi bật

Menu hấp dẫn khách hàng từ Lotteria

dat-ban-ngay
 

Để thực khách có thêm nhiều sự lựa chọn hợp khẩu vị thì Lotteria luôn làm mới thực đơn. Ngoài những món truyền thống nổi tiếng thì thực đơn còn có thêm nhiều món mới hấp dẫn. Hiện tại, thực đơn của nhà hàng gồm có các món lẻ và Coupe Set:

  • Burger bò/gà/cá/tôm/ phomai/Mozzarella
  • Gà rán truyền thống/ gà rán sốt cay/ gà sốt Buffalo/ gà sốt phomai/ gà sốt đậu
  • Gà sốt H&S
  • Gà nướng
  • Gà rán K- Chicken

 

lotteria-menu

Thực đơn thường xuyên được cập nhật để thực khách có nhiều sự lựa chọn

 

  • Các món cơm gồm cơm gà nướng/ cơm gà sốt đậu/ cơm gà viên/ cơm thịt bò phomai/ cơm thịt bò
  • Mỳ Ý thịt bò/ mỳ Ý thịt băm
  • Combo burger
  • Các món ăn phụ gồm bánh táo, cá Nugget, gà xiên que, gà lắc, khoai tây chiên, khoai viên phomai, khoai tây lắc, mực rán, phomai que
  • Nước uống gồm có 7Up, Mirinda, Nestea, Pepsi, nước cam, Tornado Cashew/ Tornado Chocolate
  • Tráng miệng gồm có kem vani, kem socola
loteria-humberger

Thực đơn của nhà hàng rất phong phú, đa dạng

Đôi nét về hệ thống Lotteria

Lotteria là chuỗi nhà hàng phục vụ thức ăn nhanh có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Thương hiệu được thành lập năm 1979 và cho đến nay đã mở rộng phát triển ra nhiều quốc gia trên khắp thế giới. Tại Việt Nam thương hiệu này chính thức có mặt vào năm 1998. Ở thời điểm hiện tại thương hiệu đã mở được chuỗi các nhà hàng ở nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

Thương hiệu chủ yếu phục vụ thực khách những món ăn nhanh như gà rán, burger, khoai chiên. Thực đơn thường xuyên được cải tiến với nhiều món ăn mới đem tới trải nghiệm ẩm thực cho khách hàng tốt hơn. Các món ăn đều được làm từ nguyên liệu tươi ngon với quy trình chế biến tiêu chuẩn nên vừa đảm bảo hương vị lại vừa an toàn vệ sinh.

Đội ngũ nhân viên của Lotteria được đào tạo bài bản với tác phong phục vụ chuyên nghiệp nên khách hàng rất hài lòng về dịch vụ.

 

he-thong-lotteria

Các món ăn đều được làm từ nguyên liệu tươi ngon và chế biến đúng quy trình

Đặt bàn và chọn món ngay cùng Dealtoday

Mỗi ngày các nhà hàng của Lotteria đều đón tiếp một lượng khách hàng lớn. Vào mùa cao điểm thì lượng khách này còn đông hơn bởi vậy mà bạn nên đặt bàn trước để tránh gặp tình trạng đến nhà hàng không còn chỗ. Các nhà hàng thường không nhận đặt bàn qua số Hotline nhưng khách hàng có thể dễ dàng đặt được bàn qua ứng dụng Dealtoday.

dat-ban-ngay
 

Dealtoday là ứng dụng giúp khách hàng thực hiện việc đặt bàn tại các nhà hàng trong hệ thống Lotteria một cách nhanh chóng và tiện ích. Chỉ cần vào ứng dụng thực hiện mất ít phút để lựa chọn là khách hàng đã đặt được bàn tại nhà hàng mong muốn mà không cần xếp hàng chờ đợi. Đặc biệt, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi đi kèm khi đặt bàn giúp tiết kiệm chi phí tối đa.

 

dat-ban-lotteria

Đặt bàn qua Dealtoday khách hàng sẽ tiết kiệm chi phí, thời gian tốt hơn

 

Để có được trải nghiệm tốt nhất khi thưởng thức các món gà tuyệt ngon tại chuỗi nhà hàng Lotteria bạn hãy sử dụng tính năng đặt bàn trên ứng dụng Dealtoday. Tính năng này sẽ giúp bạn không mất công sức, thời gian mà vẫn yên tâm tận hưởng dịch vụ tại nhà hàng mình đã lựa chọn, kể cả vào mùa cao điểm.



Dealtoday