1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Vui chơi cùng bé

Khám phá những điều thú vị từ khu vui chơi Vinke tại Times City

Thứ hai, 27 tháng 6 2022
Thứ hai, 27 tháng 6 2022

Cả bé và bạn đều sẽ thích thú sau khi khám phá được hết những điều thú vị đến từ khu vui chơi Vinke tại Times City.

Để đáp ứng được nhu cầu vui chơi, giải trí và trải nghiệm của các bé ở nhiều độ tuổi khác nhau thì hiện đang có rất nhiều khu vui chơi được mở ra. Mỗi khu vui chơi mang một phong cách riêng giống như một thiên đường kỳ thú để thu hút các bé khám phá. Và một trong những khu vui chơi đang nằm trong Top đầu ở Hà Nội về sự nổi tiếng đó chính là khu vui chơi Vinke. Bạn sẽ cực kỳ bất ngờ khi đưa bé đến và khám phá những điều thú vị của khu vui chơi này.


Vinke tại Times City đang là khu vui chơi được nhiều bé yêu thích

Vị trí của khu vui chơi Vinke

Khu vui chơi nằm tại D9 – 9 tầng B1 của TTTM Times City số 458 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng. Bạn có thể di chuyển đến khu vui chơi bằng nhiều loại phương tiện khác nhau và rất thuận tiện.

Cập nhật giá vé của khu vui chơi Vinke

Để vào chơi trong khu vui chơi thì điều đầu tiên bạn cần làm đó chính là mua vé vào cửa. Hiện tại vé khu vui chơi Vinke đang áp dụng là:

Từ thứ 2 đến thứ 6 giá vé sẽ là 120.000đ/ trẻ em có chiều cao từ 80 – 140cm. Đối với trẻ em có chiều cao trên 140cm thì giá vé là 150.000đ. Người lớn đi theo giám hộ các bé sẽ có giá vé là 50.000đ/người.

Ngày thứ bảy, chủ nhật hoặc các ngày nghỉ lễ thì mức giá vé sẽ là 170.000đ/ trẻ em có chiều cao từ 80 – 140cm. Trẻ cao trên 140cm có mức giá là 200.000đ. Mức giá vé cho người lớn đi theo giám hộ vẫn là 50.000đ/ người.

Với những trẻ em có chiều cao dưới 80cm được miễn phí. Giá vé trên đã bao gồm tất cả các hoạt động có trong khu vui chơi nên phụ huynh sẽ không phải trả thêm bất kỳ một chi phí nào nữa.


Khu vui chơi Vinke luôn được các bé yêu thích

Những điều thú vị của khu vui chơi Vinke

Nhằm mang đến cho các bé những giây phút vui chơi thoải mái nhất thì khu vui chơi Vinke đã được phân thành nhiều khu khác nhau. Mỗi khu lại có sự thú vị riêng khiến các bé vô cùng thích thú.


Khu hướng nghiệp sẽ mang đến cho các bé nhiều trải nghiệm thú vị

Khu hướng nghiệp

Đến khu này các bé sẽ có cơ hội được tham gia vào nhiều ngành nghề qua các mô hình thực tế. Nhờ đó mà bé sẽ biết mình đam mê ngành nghề nào để có được định hướng phù hợp cho tương lai.

Khu trò chơi vận động

Đây là khu vui chơi được trang bị hiện đại với vô số các trò chơi như leo núi, xích đu, nhà bóng… Các bé sẽ thoải mái chơi các trò vận động phù hợp với tuổi và sở thích của mình.


Khu trò chơi vận động là nơi giúp các bé thoải mái vui đùa

Khu hồ cá Koi – Thế giới Elance Chocolate

Tới khu vực này các bé sẽ được tìm hiểu về quy trình sản xuất socola và tận mắt nhìn ngắm những thanh socola khổng lồ. Bên cạnh đó hồ cá Koi với những chú cá nhiều màu sắc còn khiến các bé thích mê khi ngắm.

Khu trò chơi máy

Với những bé thích chơi game thì đây là khu vực không thể bỏ qua. Được đầu tư hơn 200 máy găm hiện đại khiến các bé có những giây phút giải trí vô cùng sảng khoái.


Khu trò chơi máy rất thích hợp với những bé yêu thích game


Đừng chần chừ, hãy đưa bé đến khu vui chơi Vinke ở Times City để trực tiếp khám phá những điều thú vị nhé.

 



Dealtoday