1. Trang chủ
  2. Món ngon bốn phương
  3. Quán ngon ngoài phố

Khám phá 3 quán steak ngon nhất Hà Nội

Thứ sáu, 23 tháng 12 2022
Thứ sáu, 23 tháng 12 2022

Bạn sẽ có được một bữa tối vô cùng ngon miệng khi thưởng thức tại 3 quán steak ngon nhất ở Hà Nội được các bạn trẻ vô cùng yêu thích.

Ở Hà Nội có rất nhiều quán ăn ngon, mỗi quán lại mang nét đặc trưng riêng. Nếu bạn là một tín đồ mê món Âu và thích ăn nhất là beefsteak thì chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội khám phá 3 quán steak ngon nhất dưới đây.


Hà Nội có rất nhiều quán steak ngon nổi tiếng

Cube Beefsteak and drinks

Có địa chỉ nằm tại số 20 ngõ 211 phố Xã Đàn, Nam Đồng, quán steak này mở cửa từ 10h00 – 22h00 hàng ngày. Mặc dù là nằm trong ngõ nhưng quán rất nổi tiếng, thu hút nhiều thực khách vì có chất lượng ngon và mức giá phải chăng. Giá bán của quán dao động từ 100.000 – 150.000đ/ 01 người nên rất phù hợp với đối tượng thực khách là học sinh, sinh viên.

Sở dĩ Cube được mệnh danh là quán steak ngon nhất ở Hà Nội là vì quán chuyên phục vụ các món Beefsteak đầy hấp dẫn như bò lúc lắc, bò sốt tiêu xanh, bò sốt BBQ truyền thống… Mỗi một suất lại bao gồm cả salad, khoai tây chiên, nước sốt đảm bảo bạn ăn no luôn.

Ngoài món Beefsteak thì thực khách có thể thưởng thức nhiều đồ ăn kèm như mỳ Ý, các loại salad theo mùa… Món ăn nào cũng rất dễ ăn, chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.


Cube là quán steak có mức giá phù hợp với học sinh, sinh viên

Moo Beefsteak

Nếu bạn muốn tìm một quán steak có không gian sang trọng, lãng mạn và đồ ăn ngon thì không thể bỏ qua Moo Beefsteak. Quán này hiện có 3 địa chỉ tại Hà Nội là ở số 2F Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, số B40 phố Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân và số 59A phố Trần Quốc Toản. Giờ mở cửa của quán là từ 10h30 – 13h30 và từ 18h00 – 21h30.

Không gian của Moo Beefsteak được decor theo đúng phong cách của Châu u nên vô cùng lãng mạn và đẳng cấp. Đối với những cặp đôi thì đây là một không gian thích hợp cho việc hẹn hò.

Đặc biệt, Moo Beefsteak còn nổi tiếng khi đem tới cho khách hàng khoảng thời gian thưởng thức những món ăn tuyệt ngon. Miếng Beefsteak nóng hổi hòa quyện cùng các loại nước sốt hoàn hảo khiến thực khách sẽ phải đê mê.

Không chỉ nổi bật về món Beefsteak quán ăn còn làm bạn choáng ngợp khi có thêm nhiều món ngon mang đặc trưng kiểu u như gan ngỗng áp chảo ăn kèm sốt táo, cá Anchovy bỏ lò…


Cặp đôi muốn thưởng thức steak tại không gian lãng mạn hãy chọn Moo Beefsteak

 

>>> Xem thêm: 3 nhà hàng ẩm thực Nhật nổi tiếng bạn nhất định phải ghé thăm

My way steakhouse

Một trong những quán steak ngon nhất tại Hà Nội đó là My way steakhouse. Quán nằm tại tầng 3 của khách sạn Hilton – số 60 phố Lý Thái Tổ. Nhờ nằm ở vị trí đắc địa nên quán thu hút nhiều thực khách bởi họ vừa có thể ngồi ăn lại vừa ngắm nhìn view Nhà Hát Lớn. Toàn bộ không gian trong quán cũng được bày trí theo đúng kiểu Châu u nên càng làm nổi bật thêm sự ấm cúng, sang trọng và đẳng cấp.

Quán mở cửa vào lúc 10h00 – 14h00 và từ 17h00 – 22h00 hàng ngày nên bạn có thể thưởng thức được món steak ngon vào khoảng thời gian phù hợp với mình nhất.

Các món ăn tại quán đều được chế biến điệu nghệ dưới bàn tay của đầu bếp người Úc nổi tiếng nên hương vị vô cùng đặc biệt. Đến quán bạn có thể chọn ăn bò Úc, bò Mỹ, bò Kobe hoặc là bò Canada với những cấp độ chín khác nhau. Những loại nước sốt ăn kèm đều do bếp trưởng tự chế tác nên càng làm gia tăng thêm hương vị cho món steak.


My way steakhouse là quán steak nổi bật với nhiều món ngon có hương vị độc đáo


Hãy sắp xếp thời gian để đến khám phá 3 quán steak ngon nhất ở Hà Nội kể trên bạn nhé. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về trải nghiệm ẩm thực của mình.



Dealtoday