1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Tọa độ cho giới trẻ

Gợi ý 3 trò chơi tập thể cực vui nhộn cho các buổi Team Building

Thứ sáu, 12 tháng 5 2023
Thứ sáu, 12 tháng 5 2023

Chọn được trò chơi tập thể phù hợp bạn sẽ kích thích được mọi người tham gia hứng khởi hơn, cảm thấy vui nhộn hơn trong trong các hoạt động chung.

Các trò chơi luôn có thú vị riêng và tạo ra niềm vui riêng với từng người chơi. Nếu chơi một mình có sự cuốn hút khác biệt thì những trò chơi theo dạng tập thể lại đem tới sự gắn kết cao hơn. Chính vì lẽ đó mà rất nhiều công ty hoặc các nhóm đều có xu hướng chơi các trò chơi theo hình thức tập thể, nhất là trong các dịp dã ngoại, du lịch… Và dưới đây là 3 trò chơi tập thể rất đơn giản nhưng cũng rất vui nhộn bạn có thể tham khảo để áp dụng.

Trò vào 3 vào 4

Đây là trò chơi thích hợp để chơi ở ngoài trời, nơi có diện tích rộng. Trò này cũng không giới hạn số lượng người chơi và cũng không cần sử dụng thêm dụng cụ chơi.

tro-choi-tap-the-vao-3-vao-4

Trò chơi đơn giản không cần chuẩn bị dụng cụ tất cả mọi người đều có thể tham gia

Trò chơi tập thể vào 3 vào 4 này có cách chơi khá đơn giản. Tất cả mọi người khi tham gia chơi sẽ xếp thành một vòng tròn to sau đó nghe theo tiếng của MC (còn gọi là quản trò) để đi theo chiều ngược kim đồng hồ, vừa đi vừa hát. Trong quá trình đi vòng tròn MC sẽ hô to “vào 3” hoặc “vào 4”, câu hô này đồng nghĩa với việc các người chơi phải nhanh chóng tìm người để ghép thành 1 nhóm có 3 hoặc 4 người. Tùy vào số lượng người chơi mà MC sẽ hô ghép người cho phù hợp.

Những người nào không tìm được đồng đội để ghép thành nhóm thì sẽ bị loại đứng ra ngoài. MC sẽ tiếp tục hô khẩu lệnh để mọi người cùn thực hiện. Sau khi chơi mấy vòng, trò chơi kết thúc thì những người bị loại sẽ chịu phạt.

Trò đấm – xoa – bóp

Trò chơi này có ưu điểm là không giới hạn số người chơi, cũng như có thể linh hoạt tổ chức chơi ở trong nhà lẫn ngoài trời và cách chơi rất thú vị.
MC (quản trò) sẽ tập hợp mọi người chơi xếp thành hàng dọc hoặc hàng ngang tùy theo số lượng người và diện tích không gian. Sau khi ổn định xong MC sẽ hô khẩu lệnh “đấm lưng”, “bóp vai”, “xoa lưng” thì mọi người đều phải làm theo. Người đằng sau sẽ thực hiện các động tác đó cho người đằng trước. Những người ở đầu hàng sẽ đứng im. Kết thúc một lượt thì MC đổi ngược lại để thay đổi người đầu hàng và tiếp tục hô các động tác cho mọi người thực hiện.

tro-choi-tap-the-dam-xoa-bop

Trò chơi gắn tình đoàn kết giữa các thành viên

Trò chơi tập thể này hoàn toàn không mang tính chất thắng thua đấu trí mà chỉ đơn giản giúp mọi người làm quen với nhau, giải tỏa căng thẳng, gia tăng tính thân thiết và sự đoàn kết. Trò này rất thích hợp để gắn kết các nhân viên trong công ty với nhau và phù hợp sử dụng ở nhiều sự kiện.

Khám phá voucher siêu ưu đãi cho các khu vui chơi tại Dealtoday

Trò di chuyển bóng

Trò này có thể chơi cả trong nhà và ở ngoài trời tùy thuộc vào số lượng người chơi cũng như diện tích chỗ diễn ra trò chơi. Dụng cụ cần chuẩn bị cho trò chơi này là bóng bay.

Cách chơi của trò này cực đơn giản như những thể loại game đổi thưởng online nhưng rất thú vị. Mỗi đội chia thành các cặp 2 người, khi có hiệu lệnh 2 người sẽ cùng nhau tìm cách di chuyển quả bóng bay về đích mà không được dùng tay. Có thể dùng bất kể bộ phận nào trên cơ thể như chân, đầu, bụng… chỉ duy nhất không dùng tay. Nếu trong lúc di chuyển mà bóng bị rơi thì sẽ phải quay lại vạch xuất phát để làm lại. Kết thúc đội nào có nhiều bóng mang về nhất thì là đội chiến thắng.

tro-choi-tap-the-truyen-bong-dealtoday

Trò này đòi hỏi sự khéo léo phối hợp từ cả 2 thành viên

Mọi người khi tham gia 3 trò chơi tập thể này sẽ rất hào hứng, thích thú và có được nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Để trò chơi tăng thêm phần phấn khích thì bạn đừng quên chọn một MC chuyên nghiệp và nhiệt huyết để dẫn dắt chương trình tốt nhất nhé.



Dealtoday