1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Vui chơi cùng bé

Khám phá voucher siêu ưu đãi cho các khu vui chơi tại Dealtoday

Thứ sáu, 12 tháng 5 2023
Thứ sáu, 12 tháng 5 2023

Cha mẹ và các bé sẽ có những ngày nghỉ đáng nhớ mà cực tiết kiệm khi đến khám phá các khu vui chơi với những voucher siêu ưu đãi trên Dealtoday.

Cả một tuần làm việc bận rộn vào cuối tuần cha mẹ thường có xu hướng đưa con đến các khu giải trí để vui chơi, giải tỏa căng thẳng. Có nhiều cha mẹ muốn đưa con đi nhưng lại băn khoăn về mức giá ở những khu này thường hơi cao. Điều lo lắng này sẽ được giải quyết khi bạn đặt mua voucher siêu ưu đãi dành cho các khu vui chơi trên Dealtoday.

Khu vui chơi Dream Kids

Xem ngay: Giảm 26% vé vào cổng khu vui chơi Dream Kids Aeon Mall Hà Đông

Có diện tích rộng hơn 2000m2 Dream Kids Aeon Mall Hà Đông đang là điểm đến cuối tuần quen thuộc của rất nhiều bạn nhỏ. Những giây phút vui chơi đầy bổ ích, giúp trẻ phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần đem tới sự yên tâm cho các bậc phụ huynh. Đặc biệt, khi mua voucher tại Dealtoday khách hàng có ưu đãi giảm giá rất sâu tới 26%, giúp tiết kiệm chi phí nhiều hơn.

khu-vui-choi-Dream-Kids-Aeon-Mall-HA-DONG

Dream Kids Aeon Mall Hà Đông với không gian cực thoáng rộng

 
Vào mùa hè khi các bé được nghỉ hè thì đây là điểm vui chơi giải trí cực kỳ hấp dẫn. Cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại và đảm bảo tiêu chuẩn an toàn nên các bé thỏa sức nô đùa, từ khu nhà hơi boxing, vượt chướng ngại vật, thử thách leo núi đến cầu trượt ống dài.

Khu vườn khủng long có đến hơn 30 mẫu khủng long lớn bé đem tới cho các bé nhiều sự khám phá, thỏa sức đam mê. Bên cạnh đó, các bé còn tham gia vào nhiều trò chơi trí tuệ như bàn sáng tạo lắp lego, bộ đồ chơi gỗ thông minh…

Khu vui chơi Funny Kids Time City

GIẢM 15% Vé vào cổng khu vui chơi Kidszone và công viên khủng long tại Funny Kids - áp dụng Thứ 2 - Thứ 6

Nếu các bậc phụ huynh muốn tìm cho bé địa điểm vui chơi giải trí vừa an toàn lại vừa bổ ích thì khu vui chơi không gian vũ trụ diệu kỳ Funny Kids là lựa chọn hoàn hảo.

Khu này nằm tại Time City ở 458 Minh Khai nên thuận tiện cho việc phụ huynh đưa con đến vui chơi. Đây hiện đang là khu không gian vũ trụ siêu hiện đại lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội. Tổng diện tích của khu lên đến 2300m2 được chia thành nhiều hạng mục như nhà cát khủng long, không gian vũ trụ liên hoàn, sân bóng giữa ngân hà, góc siêu thị… Mỗi điểm vui chơi lại có sức thu hút riêng khiến các bạn nhỏ đều mê mẩn và thỏa sức sáng tạo.

khu-vui-choi-Funny-Kids-Time-City

Funny Kids Time City với rất nhiều trò chơi cho bé tha hồ khám phá

 
Giá vé vào Funny Kids không phải là rẻ nhưng nếu bạn đặt mua voucher trên Dealtoday thì sẽ tiết kiệm chi phí nhờ ưu đãi giảm giá 15%. Hình thức đặt mua này cũng khá tiện lợi nên nhiều khách hàng rất tín nhiệm.

>>> KHÁM PHÁ: Gợi ý 3 trò chơi tập thể cực vui nhộn cho các buổi Team Building

Khu vui chơi không gian BigFun

GIẢM 13%: Vé vào cổng vui chơi không giới hạn T7, CN, Lễ Tết tại BigFun Vincom Phạm Ngọc Thạch

Nằm trong Vincom Phạm Ngọc Thạch, đây là khu vui chơi có không gian rộng lớn với rất nhiều trò chơi mới lạ. Từ khi mở ra đến nay địa điểm này được xem là nơi lý tưởng dành cho các bé đến vui chơi, khám phá và phát triển.

BigFun được thiết kế rất tối ưu nhằm mang đến không gian vui chơi thoải mái nhất cho các bé. Khu liên hoàn, thung lũng sáng tạo, hệ thống cầu trượt hay câu lạc bộ khoa học… đều đảm bảo độ an toàn cao cho các bé khi tham gia các hoạt động, đồng thời còn giúp bé phát triển tư duy.

khu-vui-choi-BigFun

BigFun thường xuyên diễn ra chương trình hấp dẫn dành cho các bé

 
Trong BigFun còn có cả một không gian riêng mở rộng để các bậc phụ huynh có thể ngồi và quan sát các bé chơi. Điều này giúp phụ huynh thêm yên tâm về sự an toàn của các bé hơn.

Áp dụng voucher giảm giá 13% trên Dealtoday các bậc phụ huynh và các bé sẽ có được những thời gian vui chơi thoải mái nhất với mức chi phí hợp lý nhất.

Hãy đặt ngay voucher siêu ưu đãi tại các khu vui chơi trên Dealtoday để thư thái tận hưởng những trải nghiệm thú vị với các con vào những ngày nghỉ nhé, đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng với mức giá giảm khi mua voucher.



Dealtoday

https://www.dealtoday.vn/ve-vao-cong-vui-choi-khong-gioi-han-t7-cn-le-tet-tai-bigfun-vincom-pham-ngoc-thach-108606