1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Phim hay

3 bộ phim hay cho mùa Giáng Sinh

Thứ năm, 27 tháng 10 2022
Thứ năm, 27 tháng 10 2022

Được ở bên cạnh bạn bè, người thân, người yêu và xem 3 bộ phim hay cho mùa Giáng Sinh là điều vô cùng tuyệt vời.

Giáng Sinh là thời điểm rất quan trọng của mỗi năm và ở thời điểm này các hãng phim luôn cho trình làng những bộ phim có chủ đề gắn với Giáng Sinh. Có rất nhiều bộ phim bạn đã xem liên quan đến ngày đặc biệt này nhưng sẽ thật là thiếu sót nếu bạn chưa xem 3 bộ phim hay cho mùa Giáng Sinh dưới đây.


Giáng Sinh luôn là mùa được nhiều người mong chờ nhất trong năm

Next Stop Christmas

Đây là bộ phim thuộc thể loại giả tưởng, hài và tình cảm. Bộ phim kể về nữ chính Angie. Khi mùa Giáng Sinh đến cô đã quyết tâm sẽ trải qua một lần nữa một mình. Nhưng trên con tàu, sau khi đã nhìn thấy poster của người yêu cũ, Angie đã không ngừng hỏi cuộc sống của mình sẽ ra sao nếu kết hôn với chàng người yêu cũ giờ đã là người nổi tiếng.

Trong lúc đang suy nghĩ thì chuyến tàu cô đang ngồi về nhà đã đột nhiên biến thành một chuyến tàu Giáng Sinh, đưa cô trở về quê nhà vào năm 2011. Một lần nữa, Angie được sống lại trong quá khứ, được hồi tưởng lại những hồi ức tốt đẹp. Lúc đó có mới nhận ra điều gì thực sự là quan trọng đối với mình.


Xem Next Stop Christmas bạn sẽ có nhiều giây phút xúc động

A boy called Christmas

Nhắc đến phim hay cho mùa Giáng Sinh không thể bỏ qua “A boy called Christmas”. Bộ phim này thuộc thể loại phiêu lưu, giả tưởng và có nội dung rất thích hợp với các khán giả nhí.

Nội dung phim kể về Nikolas – một cậu bé bình thường nhưng lại có một cuộc phiêu lưu đầy phi thường vào miền Bắc lạnh giá, đầy tuyết để tìm kiếm người cha của mình. Cha của Nikolas đang làm nhiệm vụ đi khám phá ngôi làng Elfhelm huyền thoại của những chú lùn. Trong hành trình đi tìm cha của mình, Nikolas không hề cô đơn khi bên cạnh chú bé luôn có chú chuột cưng và chú tuần lộc Blitzen đồng hành.


Hành trình của Nikolas gắn liền với những câu chuyện cổ tích

Sing 2

Còn được biết đến với cái tên “Đấu trường âm nhạc” bộ phim hoạt hình phiêu lưu này thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đây là phần 2 và trong phần này Buster Môn cùng các thành viên trong nhóm đang nhắm tới việc ra mắt buổi biểu diễn mới ở nhà hát Crystal Tower tại thành phố Redshore. Nhưng vì không có mối quan hệ rộng rãi nên cả nhóm phải lẻn vào văn phòng của Crystal Entertainment để tìm cơ hội.

Khi đến đây cả nhóm đã nghĩ ra một ý tưởng rất táo bạo đó chính là biến huyền thoại nhạc Rock Clay Calloway trở thành một thành viên của nhóm. Và Buster cùng các bạn đã bắt tay vào cuộc tìm kiếm huyền thoại Clay, cùng thuyết phục anh trở lại sân khấu.


Sing 2 là bộ phim rất phù hợp cho những bạn yêu âm nhạc


Trên đây là 3 bộ phim hay cho mùa Giáng Sinh mà bạn nên dành thời gian để xem ít nhất một lần. Chắc chắn sau khi xem 3 bộ phim này bạn sẽ vô cùng thích thú bởi nội dung hấp dẫn và hình ảnh đẹp mắt, rất phù hợp cho mùa Giáng Sinh an lành.

 



Dealtoday