go-to-top
1/4

420 Fitness Playground 100.000đ

100.000 đ -0%
100.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Thẻ quà tặng áp dụng tại 420 Fitness Playground. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị thẻ quà tặng,
  • 420 Fitness Playground cung cấp các dịch vụ như: Bootcamp thể dục, quyền anh, Calisthenic, đào tạo riêng, tổ chức sự kiện thể dục... giúp bạn có lựa chọn phù hợp với bản thân.
  • Với đội ngũ huấn luyên viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, 420 Fitness Playground hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mỗi khách hàng.

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - Chủ nhật.
  • Giờ áp dụng: 7h00 - 21h00.
  • Số lượng phiếu áp dụng: Áp dụng 01 Thẻ quà tặng/ đơn hàng.
  • Khách hàng vui lòng liên hệ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất:
    • Điện thoại: 082 420 4420
    • Địa chỉ: 204B/08 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.
  • Giá trên đã bao gồm VAT. Khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn vui lòng liên hệ nhà cung cấp để biết rõ thông tin chi tiết.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


420 Fitness Playground là mô hình sân chơi Fitness Bootcamp đầu tiên tại Việt Nam, là nơi tiên phong trong luyện tập thể thao không phụ thuộc máy móc, những bài tập được thiết kế dựa trên mối tương quan giữa tự nhiên và con người giúp học viên rèn luyện sức khỏe, dẻo dai nhanh chóng.

 

Sở hữu không gian phòng tập ngoài trời có diện tích 420m2 rộng rãi, thoáng mát, 420 Fitness Playground là địa điểm lý tưởng giúp việc luyện tập trở nên không quá nặng nề, nhàm chán. Bạn sẽ được các huấn luyện viên hướng dẫn và sáng tạo công cụ tập luyện, có một cộng đồng cùng thúc đẩy, thực hiện những động tác khó.

 

420 Fitness Playground thiết kế các bài tập được mô phỏng dựa trên các chuyển động cơ bản của cơ thể con người và ưu tiên sử dụng trọng lượng cơ thể (body weight) để tạo ra sức mạnh ứng dụng vào các hoạt động hằng ngày. Khi được thực hiện thường xuyên và độ khó tăng dần, bạn sẽ có sức mạnh và sức bền cho bản thân. Từ đó, cơ thể bạn không những khỏe mà còn săn chắc, sắc nét dần.

 

Đến với 420 Fitness Playground bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn tập luyện như: Bootcamp thể dục, quyền anh, Calisthenic, đào tạo riêng, tổ chức sự kiện thể dục... cùng các bài tập với bánh xe, dây thừng... với các chương trình tập luyện phù hợp cho các mức độ thể lực khác nhau. Bên cạnh đó, bạn còn được tư vấn về dinh dưỡng. Mỗi người sẽ có một chế độ riêng để phù hợp với thể trạng và mục đích tập luyện của bản thân.

 

Với đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt tình cùng các bài tập chất lượng, 420 Fitness Playground hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thích thú, hấp dẫn cho mỗi người.

Truy cập dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal sức khỏe - làm đẹp hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

 

 

100.000 đ -0%
100.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn