go-to-top
1/6

12 buổi tập cùng HLV chuyên nghiệp tại Tuấn Vũ Fitness Thành Công và 01 thẻ tập Gym 01 tháng

4.800.000 đ -20%
6.000.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 24,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/10/2020
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Voucher áp dụng cho dịch vụ "12 buổi tập cùng HLV chuyên nghiệp tại Tuấn Vũ Fitness Thành Công và 01 thẻ tập Gym 01 tháng".
  • Tuấn Vũ Fitness được đầu tư quy mô, đáp ứng đầy đủ nhu cầu rèn luyện thể chất đa dạng đối với mọi đối tượng khách hàng.
  • Không gian phòng tập rộng rãi, trang bị đầy đủ nhiều loại thiết bị, máy tập chuyên dụng công nghệ hàng đầu.
  • Đồng thời, phòng tập kèm theo nhiều tiện ích như: Tủ giữ đồ, Phòng thay đồ, Phòng tắm, Phòng xông hơi,… mang lại cho hội viên cảm giác an tâm, thoải mái khi tập luyện tại đây.
  • Huấn luyện viên nhiệt tình, chu đáo chỉ dẫn cụ thể để bạn có thể luyện tập đạt hiệu quả nhất.

Điều kiện sử dụng

  • Khách hàng sử dụng: Khách hàng mới chưa từng tập tại Tuấn Vũ Fitness
  • Ngày/ giờ áp dụng: 6h00 - 20h30 các ngày trong tuần, không bao gồm Lễ, tết.
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: 01 voucher/ 01 khách/ 12 buổi + 01 tháng
  • Mỗi khách chỉ được sử dụng 01 phiếu
  • Khách hàng vui lòng liên hệ đăng ký dịch vụ trước khi đến sử dụng.
    • Điện thoại liên hệ: 0917 51 00 22
    • Tuấn Vũ Fitness Thành Công - Tầng 4 tòa nhà chứng khoán Kim Long, 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác
  • Giá chưa bao gồm VAT.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Gym - tên gọi tắt của từ Gymnasium, có nghĩa là các hoạt động vận động và luyện tập cho cơ thể trong phòng tập. Gym được các chuyên gia sức khoẻ đánh giá là hoạt động thể thao đốt cháy được nhiều chất béo trong cơ thể nhất.

 

 

Tập Gym là cách thức đơn giản, cổ điển nhưng mang lại hiệu quả cao dành cho bất kì ai mong muốn có được một thân hình săn chắc, khỏe mạnh hay một vóc dáng cân đối. Không chỉ đem đến lợi ích về hình thể, Gym còn giúp bạn phòng chống được rất nhiều loại bệnh tật như: tim mạch, giảm nguy cơ nhiễm mỡ trong máu, phòng ngừa chứng đột quỵ.

 
 

Các động tác Gym rất có ích trong việc giảm cân, trung bình tiêu thụ từ 400 - 500 calo/ 01 giờ tập, giúp thân hình thon thả, linh hoạt, cơ thể dẻo dai, sảng khoái hơn. Tập luyện thường xuyên Gym chắc chắn sẽ giúp có được một thân hình cân đối như ý muốn.

 

Luyện tập thể dục, thể thao luôn mang lại những hiệu quả tích cực cho cơ thể, giúp đời sống của bạn thêm màu sắc, đầy năng lượng hơn bao giờ hết. Chương trình voucher lần này tại Tuấn Vũ Fitness áp dụng phù hợp cho mọi đối tượng, cả nam và nữ với mức chi phí hấp dẫn nhất nhằm kích thích tinh thần rèn luyện sức khỏe cho mọi lứa tuổi thanh thiếu niên hiện nay.

 
 
 
 

Câu lạc bộ thể hình Tuấn Vũ Fitness sở hữu một không gian luyện tập ấm cúng, rộng rãi được thiết kế hài hòa, cùng trang thiết bị hiện đại luôn đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho bạn. Được trang thiết bị toàn bộ hệ thống máy móc hiện đại từ nhiều thương hiệu lớn như IN-Impulse, Carpo,… Tuấn Vũ Fitness là lựa chọn lý tưởng cho con đường luyện tập của chính bạn.

 
 
 

Bạn sẽ được tập luyện không giới hạn các hạng mục tại Tuấn Vũ Fitness bao gồm bài tập chạy máy, bài tập tạ, cơ bụng,… Sự hướng dẫn nhiệt tình, chuyên nghiệp của huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn một phương pháp rèn luyện sức khỏe hiệu quả nhất.

 
 

Sở hữu hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị thể hình, Tuấn Vũ Fitness đã xây dựng thành công hệ thống gồm 08 phòng tập hiện đại ở Hà Nội và hỗ trợ phát triển nhiều phòng tập cho các đối tác ở khắp các tỉnh thành phía Bắc.

 

 
Hệ thống các cơ sở đều có diện tích rộng lớn, thoáng đãng, phòng tập được trang bị hiện đại, nội thất ấn tượng, luôn có huấn luyện viên hướng dẫn tập luyện hiệu quả. Thiết bị 100% nhập ngoại của Impulse và Carpo nhằm đáp ứng các bài tập phát triển cơ bắp cho các bạn nam, tăng cường độ săn chắc, thon gọn cho các bạn nữ và duy trì độ dẻo dai cho người trung tuổi.

 

 
Ngoài ra, Tuấn Vũ Fitness còn mang đến những dịch vụ tiện ích khác mang đến cho khách hàng sự thoải mái tiện nghi ngày càng hoàn hảo hơn như: Tủ đựng đồ cá nhân, ghế nghỉ, Phòng tắm, Phòng xông hơi,…

 
Đặc biệt, huấn luyện viên có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, tận tình giúp đỡ từng học viên và đem lại không khí vui vẻ, sôi động. Vô vàn deal sức khỏe - làm đẹp uy tín, hiệu quả cao cùng mức giá siêu hấp dẫn đang đón đợi bạn khám phá trên Dealtoday.vn!


Dealtoday

4.800.000 đ -20%
6.000.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 24,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/10/2020
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn