go-to-top
1/5

05 lượt bơi Trẻ em tại Bể bơi ngoài trời cao cấp IEC Residences

130.000 đ -35%
200.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 650 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/10/2022
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • "05 lượt bơi Trẻ em tại Bể bơi ngoài trời cao cấp IEC Residences" giúp các bé rèn luyện kỹ năng, sức khỏe mỗi ngày.
  • Bể bơi ngoài trời IEC Residences sử dụng công nghệ cao cấp của Hàn Quốc với hệ thống lọc 24/7 giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm, tin tưởng mỗi khi trải nghiệm bơi lội.
  • Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, IEC Residences hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm bơi lội hấp dẫn cho mỗi khách hàng.

Điều kiện sử dụng

  • Khách hàng áp dụng: Trẻ em dưới 1m3.
  • Giờ áp dụng: 6h00 - 19h00.
  • Thời gian 1 lần dịch vụ: Không giới hạn.
  • Hạn sử dụng ghi trên thẻ sau khi đổi phiếu (không bù thêm tiền). Phiếu có giá trị trong 15 ngày kể từ ngày kích hoạt.
  • Khách hàng vui lòng liên hệ trước qua số điện thoại để được phục vụ tốt nhất:
    • Điện thoại: 0869 981 099.
    • Địa chỉ: IEC Residences, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Bơi lội là môn thể thao mang lại nhiều lợi ích cho người tham gia tập luyện, đặc biệt là chống đuối nước đối với trẻ em, giúp tăng cường sức khỏe, phát triển chiều cao, giảm căng thẳng sau những giờ học. Đến với "05 lượt bơi Trẻ em tại Bể bơi ngoài trời cao cấp IEC Residences" là lựa chọn lý tưởng cho các bé rèn luyện, giải trí, thư giãn trong mùa hè tới.

 

Bể bơi ngoài trời IEC Residences là một trong số ít bể bơi ngoài trời thông minh nằm giữa 2 tòa nhà râm mát cả ngày tại Hà Nội sử dụng công nghệ cao cấp của Hàn Quốc, bể bơi đảm bảo được thời gian hoạt động xuyên suốt cả ngày không bị ảnh hưởng bởi mưa nắng như những bể bơi ngoài trời thông thường và gần như tuyệt đối thoáng mát trong những ngày hè oi bức.

 

IEC Residences sở hữu không gian 5 sao thoáng mát có sức chứa khoảng 300 người. Có khu vực dành riêng cho người lớn và trẻ em, có phòng thay đồ rộng, hiện đại, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu. Bể bơi sử dụng hệ thống lọc nước 24/7 và hệ thống kiểm soát nhiệt độ nước giúp đảm bảo chất lượng nước và nhiệt độ nước luôn ổn định và kiểm soát nghiêm ngặt.

Bên cạnh đó, IEC Residences còn đặc biệt chú trọng đầu tư chất lượng phục vụ khách hàng, không ngừng nâng cao kỹ năng chuyên môn của đội ngũ cứu hộ, đảm bảo an toàn cao nhất cho khách đến bơi tại bể.

 

Đến bể bơi IEC Residences, quý khách sẽ có được khoảng thời gian thoải mái, thư giãn, khi được vẫy vùng trong làn nước trong xanh, giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi và tái tạo lại nguồn năng lượng mới trong cuộc sống.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, Bể bơi IEC Residences hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm hấp dân, tuyệt vời cho mỗi khách hàng.

Truy cập dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal sức khỏe - làm đẹp hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

130.000 đ -35%
200.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 650 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/10/2022
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn