go-to-top
1/8

03 vé vui chơi cho bé tại Khu vui chơi Nhà sách Tân Việt Bạch Mai

89.000 đ -26%
120.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 800 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2020
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Voucher áp dụng cho dịch vụ "03 vé vui chơi cho bé tại Khu vui chơi Nhà sách Tân Việt".
  • Khu trò chơi nổi bật như: Xưởng nghệ thuật - Hướng nghiệp cứu hoả - Kĩ sư xây dựng - Bác sĩ nhí - Siêu thị của bé - Hồ hạt gỗ - Đại dương bóng - Đua xe tốc độ - Mạo hiểm trên cao - Khu nhà bóng - Khu tô tượng - Khu vui chơi đút xèng...
  • Các trò chơi đều rất an toàn, đồ chơi được nhập khẩu, dụng cụ được bọc nệm, sân chơi lót xốp êm ái và được vệ sinh thủ công mỗi ngày.
  • Khu vui chơi Nhà sách Tân Việt - Tổ hợp nhà sách và khu vui chơi rất được các bé và phụ huynh tin tưởng, với hệ thống nhiều cơ sở tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh cũng như tại nhiều tỉnh thành phố khác là điểm hẹn lý tưởng dành cho các gia đình nhỏ.
  • Không gian vui chơi giải trí trong nhà mới, hiện đại với thiết kế độc đáo, đẹp mắt với nhiều loại hình vui chơi vận động sáng tạo dành cho các em nhỏ và cả gia đình.

Điều kiện sử dụng

  • Khách hàng áp dụng: Trẻ em từ 02 tuổi trở lên.
  • Ngày áp dụng: Thứ 2 đến Chủ nhật
  • Giờ áp dụng: 8h00 – 22h00
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: 01 voucher/ 03 vé vào chơi tại khu vui chơi nhà sách Tân Việt hoặc áp dụng cho 03 bé vào chơi cùng lúc, mỗi người 01 lần hoặc 01 bé chơi 03 lần.
  • Phụ thu: Thứ 7 và chủ nhật, các ngày lễ tết: 10.000đ/vé
  • Khách hàng liên hệ đăng ký dịch vụ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất
    • Số 449 Bạch Mai, Phường Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Điện thoại: 0243.972.5990
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác
  • Giá chưa bao gồm VAT, Khách hàng muốn lấy hóa đơn vui lòng liên hệ NCC
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Sở hữu ngay voucher "03 vé vui chơi cho bé tại Khu vui chơi Nhà sách Tân Việt" để giúp trẻ giải tỏa căng thẳng một thời gian học tập vất vả tạo cho trẻ nhiều giây phút thoải mái cùng gia đình.

 

Khu vui chơi Nhà sách Tân Việt - Tổ hợp nhà sách và khu vui chơi rất được các bé và phụ huynh tin tưởng, với hệ thống nhiều cơ sở tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh cũng như tại nhiều tỉnh thành phố khác là điểm hẹn lý tưởng dành cho các gia đình nhỏ mỗi dịp cuối tuần, là nơi các em nhỏ được thỏa sức vui chơi, sáng tạo trong những trò chơi bổ ích cùng nhiều dịch vụ giải trí, ăn uống chất lượng.

 

Với quy mô diện tích rộng lớn đươc xây dựng và đi vào hoạt động bắt đầu từ năm 2014, các khu vui chơi Nhà sách Tân Việt đều được thiết kế tạo nên một không gian vui chơi giải trí trong nhà mới, hiện đại với thiết kế độc đáo, đẹp mắt với nhiều loại hình vui chơi vận động sáng tạo dành cho các em nhỏ và cả gia đình.

 

Tại Tổ hợp Nhà Sách Tân Việt có những khu trò chơi nổi bật như: Xưởng nghệ thuật - Hướng nghiệp cứu hoả - Kĩ sư xây dựng - Bác sĩ nhí - Siêu thị của bé - Hồ hạt gỗ - Đại dương bóng - Đua xe tốc độ - Mạo hiểm trên cao - Khu nhà bóng - Khu tô tượng - Khu vui chơi đút xèng...

 

Cơ sở vật chất tại đây đều được đầu tư bằng các thiết bị hiện đại, thiết kế an toàn, màu sắc nổi bật và thu hút... giúp các bạn nhỏ thỏa sức nô đùa và tăng khả năng vận động, rèn luyện thân thể. Bên cạnh việc rèn luyện thể chất tại Khu nhà đa năng (Đại dương bóng - Đua xe tốc độ - Mạo hiểm trên cao - Khu nhà bóng ), các bé còn được thử sức sáng tạo, tìm hiểu và nuôi dưỡng ước mơ tại Khu hướng nghiệp (Xưởng nghệ thuật - Hướng nghiệp cứu hoả - Kĩ sư xây dựng - Bác sĩ nhí - Siêu thị của bé - Hồ hạt gỗ) với những trải nghiệm mới lạ và độc đáo.

 

Xuất phát từ mong muốn trở thành một địa điểm gần gũi với các em nhỏ và cả các bậc phụ huynh, Tổ hợp Nhà Sách Tân Việt đặt tiêu chuẩn an toàn, sạch sẽ lên hàng đầu với những trang thiết bị chất lượng cao, nhiều sắc màu nổi bật, tạo ra một thế giới nhỏ đáng yêu dành riêng cho trẻ.

 

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal giải trí chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!



Dealtoday

89.000 đ -26%
120.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 800 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2020
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn